VIII-Quân sư tình yêu

197 27 5
                                    

Tình yêu là một cuộc chiến mà người yêu trước là người thua. Nhưng Todoroki và Bakugou đều đã rơi vào lưới tình của đối phương vì vậy giờ cuộc chiến đã đổi thành "ai là người thổ lộ trước?

----------------------------------------------------

Bakugou vui vẻ rủ hai đứa bạn thân của cậu đi chơi, cũng như để hai đứa nó gặp nhau. Ngoài Todoroki ra cậu còn một đứa bạn nữa tên là Haru, nó là bạn chơi từ bé của cậu vừa mới đi chơi Phú Quốc về. Todoroki đã rất ngỡ ngàng khi thấy Bakugou giới thiệu cho cậu về Haru, sau đó thì hắn lại thấy cô gái kia thật chướng mắt. Cô cứ liên tục ôm vai bá cổ Bakugou của hắn, rồi đút đồ ăn, lau vết mỡ trên mặt cho cậu. Đó là những việc làm của hắn cơ mà. Nhưng hắn lại không nói hay làm gì vì có Bakugou, hắn không muốn cậu mất vui. Đi ăn uống rồi lượn một vòng hồ Tây xong cậu quyết định vào một quán cafe, nói chuyện được một lúc cậu đi vệ sinh để hai người kia phải nói chuyện với nhau. Nói thật ngồi với hai đứa đó ngại rất ngại, đứa thì nói liên mồm đứa thì chẳng nói câu nào. Bị cậu bỏ lại, hắn vốn định bơ cô nhưng cô lại ngồi cạnh hắn chủ động mở lời.

- Katsuki có vẻ rất ưng cậu đó.

- Bọn tôi vốn vẫn luôn thân thiết như thế mà.

Cô mỉm cười nói tiếp.

- Cậu thích Katsuki à?

Bỗng bị nói trúng tim đen khiến Todoroki không khỏi sặc. Ánh mắt nghi ngờ nhìn cô.

- Làm sao cô...

- Để xem cậu có vẻ không thích tôi, nhất là lúc tôi lại gần Katsuki, dù không thể hiện ra mặt nhưng ánh mắt sắc như dao của cậu khiến tôi không thể không rùng mình đó. Còn ánh mắt ôn hòa ấm áp nhìn Katsuki thì lại quá lộ liễu. Haizz, không ngờ Katsuki vậy mà cũng có người thích.

Nói xong cô nhấp một ngụm nước, vẻ mặt trầm ngâm.

- Katsuki ý là một người nóng tính, nhưng thật ra cậu ấy rất dễ thương. Tên đó sẽ không bao giờ để ai thấy bộ mặt đó đâu. Tôi thấy Katsuki có vẻ cũng để ý cậu,  vậy nên hãy thể hiện sự chân thành của mình với cậu ấy đi. Cố lên! Chiếm lấy trái tim Katsuki. 

Điều Haru nói đương nhiên hắn hiểu, Bakugou là người sẽ không để ai thấy sự dễ thương sau vè cau có đó đâu. Lời nói của Haru khiến Todoroki có chút cảm động, cô đã tiếp thêm cho hắn động lực để tiếp tục theo đuổi cậu. Bỗng cô đứng dậy, liếc hắn nói với giọng đanh thép.

- Nhưng nếu cậu làm Katsuki tổn thương, tôi sẽ trực tiếp bẻ cổ cậu. Vậy nhá tôi về trước đây, bảo Katsuki là tôi có việc nên bắt xe về rồi nhé.

Hắn sau khi nghe thì sau gáy liền nổi da gà, rồi gật đầu thể hiện mình đã rõ. Bakugou sau khi quay lại không thấy Haru đâu thì nhận được câu trả lời rằng cô đi có việc rồi.

- Con nhỏ đó thì có việc gì.

Cậu ngồi cạnh hắn cau mày nói.

- Dù gì thì cũng đã đi rồi, sao chúng ta không đi đâu tiếp đi.

- Thôi xe đạp điện của tao sắp hết pin rồi, chỉ vừa đủ về nhà thôi.

- Vậy về nhà cậu cất xe đi, rồi tớ chở cậu. Giờ còn sớm ta có thể đi qua Vincom mua đồ hoặc đi dạo.

[Todobaku]Tình Yêu Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ