Cậu thiếu niên bị đè lên gần như đang muốn giết người, ánh mắt lộ rõ sát khí. Cậu thề là nếu tên hai màu kia không đi ra khỏi người cậu thì cậu sẽ đấm hắn thẳng vào viện. Thấy mình đang vô duyên vô cớ đè lên người ta và có vẻ người đó đang cực kì khó chịu nên Todoroki vội đứng dậy.
- Xin lỗi cậu có sao không, do tôi không nhìn đường đã làm cậu ngã rồi.
Bakugou sau khi ngã thì vô cùng tức giận. Vốn cậu đang ngồi nhà chơi game và hưởng thụ gió mát điều hòa thì cửa phòng bật mở. Người mẹ hiền hậu của cậu bước vào và giao cho cậu nhiệm vụ lấy hoa chết tiệt này. Bakugou đã phản đối nhưng không thành. Trên đường đi cậu có thèm đồ ăn vặt nên đã đi vòng sang cửa hàng tiện lợi xong thì cậu mới đi ngược lại chỗ lấy hoa và đi thẳng về nhà. Dự tính là thế nhưng đang đi thì bị tên ngố hai màu kia đụng phải, đã thế con làm rơi đống đồ ăn vặt nữa. Mẹ kiếp đúng là thằng cô hồn
- Tch! Tao đéo sao tránh ra
Todoroki liền ngoan ngoãn tránh đường cho người kia đi. Sau khi bóng dáng người đó xa dần thì hắn lại tiếp tục việc giao hoa của mình.... Có lẽ hắn đã quên đi khá nhiều với nơi này, những hàng cây, con người, những cửa hàng... hắn đã không còn nhớ rõ lắm. Đặc biệt là giờ đây giữa ngã tư này, hắn lạc đường rồi, hắn cũng không nhớ được đường để quay trở lại tiệm hoa của chị, mà điện thoại hắn cũng để ở đấy nốt rồi.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại tiệm hoa lúc này.
- Hả? Ý chị là thằng em chị đã đi mang hoa đến nhà tôi được một lúc rồi?
- Ừm, đúng vậy chắc đâu đó tầm 15 phút rồi, bộ thằng bé chưa đến nhà em sao.
- Đương nhiên là chưa không chị nghĩ sao tôi lại đến đây?
- Chết thật, không lẽ thằng bé lạc, mà điện thoại nó cũng để ở đây nốt, làm sao đây?
Tình hình là Bakugou đến đây lấy hoa thì nhận được tin là thằng em của chị chủ đã đi mang hoa từ trước rồi, nhưng hiện giờ thì tên đấy vẫn chưa giao hoa đến nhà cậu nên chẳng biết nó ở đâu. Nhìn thấy chị chủ trước mặt lo lắng cậu cũng không đành lòng mà đứng nhìn. Dù sao chị ta cũng hay sang nhà buôn chuyện với mẹ cậu, cũng có thể gọi là thân quen.
- Thằng đấy trông như thế nào, tôi đi tìm hộ cho.
Chị Fuyumi bất ngờ, chị cũng có qua nhà Bakugou vài lần rồi, ấn tượng đầu tiên về em ấy không được tốt lắm. Em ấy khá hung dữ và thường hay tức giận. Nhưng tiếp xúc lâu mới thấy em ấy cũng thật tốt bụng. Có lẽ lần này lại nhờ em ấy giúp rồi.
- À ừm thật ra em chị khá nổi bật, nó có mái tóc hai màu đỏ trắng, một bên mặt có vết bỏng và mắt cũng có hai màu xanh và xám nữa. Thắng bé chắc cũng lớn bằng em nhưng chắc cao hơn còn có..
- KHOAN! Chị nói tóc nó có hai màu?- Bakugou bỗng cắt ngang lời chị Fuyumi
- Hả, ừm đúng vậy, có chuyện gì sao.
- Chết tiệt, tên đấy đúng là đi lạc rồi, nó vừa đụng tôi ngã ở gần chỗ tạp hóa bác Hoa xong, để tôi quay lại kiếm cho.
- Tạp hóa bác Hoa sao? Nhưng chỗ đấy ngược lại đường đến nhà em mà!
Kết thúc cuộc hội thoại thì giờ Bakugou đang vừa chạy vừa lia đôi mắt tìm mái tóc có hai màu đỏ trắng. Ahhhhh biết thế đã phản đối kịch liệt hơn để nằm nhà, tự dưng lại gặp vụ này, tao mà tìm thấy mày tao sẽ đồ sát mày tên hai màu kia. Cuối cùng sau khi tìm mọi ngõ ngách thì cậu đã bắt gặp quả đầu hai màu đang đứng bất động ở giữa ngã tư.
- Tên hai màu kia!
Todorokia quay đầu thì thấy người lúc nãy mình đụng phải đang hằm hằm sát khí chạy tới.
- Ah cậu là người vừa nãy tôi đụng phải có gì khô*Bộp*
Chẳng để người kia kịp nói hết cậu Bakugou giơ tay không thương tiếc đập một cú thật đau lên cái đầu hai màu kia. Đấy coi như là trả thù vì đã kiến cậu phải chạy giữa cái trời nắng này để đi tìm nó. Còn về phần Todoroki sau khi bị ăn đạp thì mặt vẫn ngơ ra không hiểu vì sao bị đánh. Thấy khuân mặt ngơ ngác của tên kia càng kiến Bakugou tức hơn và đánh thêm phát nữa. Sau đó thì cậu mới bảo là cậu đến đây để mang hắn về chỗ chị.
- Nói vậy cậu là Bakugou à.
- Ờ đúng vậy, mà mẹ kiếp nếu lạc đường mày có thể hỏi người xung quanh mà? Đứng như thằng tự kỷ thế làm gì.
- À, ờ ha.
- Chết đi!
Sau đó hai người vừa đi vừa nói chuyện với nhau cho đến lúc về lại cửa tiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Todobaku]Tình Yêu Mùa Hạ
Romance-Chuyện đời thường không có quirk -Vài tình tiết không chính xác với đời thực. *Nội dung: Một mối tình của TodoBaku nhưng mà là giữa thủ đô Hà Nội.