Sau chuyến đi ngắm biển thì hai người càng thân với nhau hơn và để củng cố cho tình bạn Todoroki quyết định rủ Bakugou đi ăn sáng.
Hmm, dù sao cũng là bạn hay đặt tên biệt danh cho Bakugou nhỉ? Đổi luôn trong danh bạ nữa-Todoroki nhìn chằm chằm vào điện thoại nghĩ
-----------------------------------------------
Sáng hôm sau Todoroki lại được Bakugou chở trên chiếc xe đạp điện, hắn rất tò mò không biết cậu sẽ đưa hắn đi ăn gì. Đến nơi thì hắn hết muốn ăn, cậu đưa hắn đi ăn bún đậu mắm tôm và hắn thì không chịu được mùi mắm tôm. Nhìn qua cậu tóc vàng đang ngồi trước mặt mình cười nửa miệng, hắn mới nhớ hắn từng kể cậu là hắn không chịu được mùi mắm tôm. Vậy đây là âm mưu đã được tính trước. Nhưng giờ nhận ra cũng đã quá muộn màng đồ ăn đã được mang lên rồi.Sau đó thì đôi bạn trẻ đánh nhau, một người quyết không ăn miếng nào và đòi gọi thêm bát mắm, người còn lại dí bún đã chắm mắm tôm vào miệng người kia. Kết cục Todoroki đã bỏ cuộc và ngoan ngoãn há miệng cho Bakugou đút miếng bún cho mình. Nhưng hắn lại cảm thấy vị mắm tôm khá ngon, không đáng sợ như mùi của nó. Hắn cứ thế một miếng bún rồi một miếng đậu đến khi hết thì thôi.
- Thế mà mày còn bảo tớ không ngửi được, xạo
- Thì tớ không ngửi được thật, nhưng vị không tệ lắm
- Hôm sau tao sẽ cho mày thử sầu riêng
- Tớ chưa ăn sầu riêng bao giờ
- Mai mày sẽ được thử
Bữa sáng kết thúc, Bakugou thành công khiến một thanh niên từ ghét mắm tôm thành thích.
----------------------------------------------------------
Tôi cá chắc là sau khi thử sầu riêng thì Todoroki sẽ nghiện luôn.
Mọi người đoán xem biệt danh Todoroki đặt cho Bakugou là gì nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[Todobaku]Tình Yêu Mùa Hạ
Romance-Chuyện đời thường không có quirk -Vài tình tiết không chính xác với đời thực. *Nội dung: Một mối tình của TodoBaku nhưng mà là giữa thủ đô Hà Nội.