Từ giờ là Series khi đã thành đôi của TodoBaku
------------------------------------------
Vào sáng nọ Todoroki đi mua đồ ăn sáng cho người yêu của mình. Đến nhà thì chỉ có mình cậu ở đó, có vẻ như bố mẹ cậu đã đi làm từ sớm rồi. Bakugou thấy người yêu mang đồ ăn tới thì kéo hắn vào bếp rồi lấy bát đũa ra. Cả hai ngồi đối diện nhau cùng thưởng thức bữa sáng.
- Phở chỗ này ngon đó, lần sau tớ sẽ mua.
- Vẫn thiếu cay.
Todoroki nghe người yêu mình nói thì hoảng hồn, vì thật ra lúc hắn mang phở đến màu nước lèo vẫn còn trong khi qua tay cậu giờ thì đỏ chót, mà cậu vẫn kêu thiếu cay. Đúng là không thể coi thường khả năng ăn cay của cậu.
- Katsuki à đừng ăn cay nhiều quá đau bụng đó.
- Nhưng nó ngon, mày chưa ăn cay bao giờ sao hiểu được, này ăn thử miếng đi.
Bakugou định đút cho Todoroki một miếng hắn liền né tránh, hắn biết ăn một miếng đấy thôi đủ để hắn uống 2 lốc sữa rồi. Thấy người yêu khăng khăng không chịu thử thì cậu cũng chẳng ép hắn ăn, nhưng cậu lại muốn trêu hắn.
- Ê Shouto
Todoroki đang quay mặt né miếng đố ăn cay xè thì người yêu gọi quay đầu lại. Bakugou liền bóp lấy má hắn rồi trao cho hắn một nụ hôn. Todoroki được hôn chưa kịp cảm nhận vị ngọt đôi môi của người yêu thì bị vì cay tê tái sộc thẳng vào. Hắn liền dứt khỏi nụ hôn, đầu lười cảm thấy hơi tê do vị cay, lấy tay che miệng khuân mặt ủy khuất.
- Cậu sao lại....
Không nói được hết câu vì sự tê cay hắn chỉ đành chạy đi uống một hộp sữa cho hạ hỏa. Bakugou nhìn người yêu thì hả hê cười. Todoroki dỗi.
- Cậu chơi ác thế.
- Cho mày biết tình yêu nồng cháy là thế nào thôi, sao bỏng lưỡi chưa.
Từ hôm đó Bakugou có một trò mới để trêu người yêu đó là ăn đồ ăn cay xong thì hôn hắn. Todoroki bị trêu nhiều thành ra dỗi. Mỗi lần như thế Bakugou dỗ lại hắn bằng một nụ hôn ngọt ngào sau khi cậu ăn đồ ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Todobaku]Tình Yêu Mùa Hạ
Roman d'amour-Chuyện đời thường không có quirk -Vài tình tiết không chính xác với đời thực. *Nội dung: Một mối tình của TodoBaku nhưng mà là giữa thủ đô Hà Nội.