Ngoại chuyện 2

117 17 0
                                    

Có 2 thể loại tư vấn trong tình yêu
----------------------------------------------------
Bakugou và Todoroki xảy ra một tranh cãi lớn khiến cả hai rơi vào chiến tranh lạnh. Chuyện là trên Face có một cô gái lạ mặt đã bình luận vào bài đăng về hôm đi ăn của hắn với cậu, nội dung như sau: "Bạn tóc hai màu đẹp trai thế cho mình kết bạn làm quen với". Bakugou không phải là người ghen tuông bừa bãi, nhưng mà tên kia không biết là cố ý hay vô tình còn cảm ơn cô gái đó đã thế còn kết bạn nhắn tin. Cô ta còn tỏ ý muốn tiến thêm với hắn, còn hắn thì không biết gì, cậu đọc được bực mình cãi nhau với hắn. Thế là giờ cậu cần người tư vấn để giải quyết vấn đề.

Toga nghe xong thì cười khì khì rồi đưa ra lời khuyên:
- Có lẽ thằng bé không hiểu ý đồ của cô gái kia nên mới thế, mày đừng có làm quá. Dù nhóc đó làm thể là không đúng nhưng cũng không phải cố tình. Thôi thì cứ ngồi lại nói chuyện thẳng thắn chứ chiến tranh lạnh thế này đến bao giờ.

Một lời khuyên vô cùng bổ ích từ Toga, sau đó Bakugou lại đi hỏi người thứ hai là Haru. Cô ngồi nghe xong thì nói đúng một câu.
- Chia tay đi!
- Hả!?
- Mày yêu đương mù quáng quá rồi, tên đấy đường đường chính chính nhắn tin với người con gái khác, đã thế còn cho cậu đọc. Nó chắc chắn muốn bắt cá hai tay rồi, bỏ nó đi, đời này thiếu gì trai.(Haru ít có ác)
- Nhưng tao thấy tên đấy có hiểu đâu, nhỡ nó chỉ vô ý thôi.
- Hể? Đống mật ngọt thả thính lúc tán mày thì như thế nào, nó biết đống đấy mà lại không biết cô gái kia có ý đồ sao.

Haru đã ngồi diễn thuyết nguyên một buổi để thuyết phục Bakugou là chia tay Todoroki đi.
-----------------------------
Kết quả:
Bakugou vẫn làm theo lời Toga và nói chuyện thẳng thắn với Todoroki. Sau khi vấn đề được giải quyết thì Bakugou mới biết, trong thời gian chiến tranh lạnh hắn đã nằm ôm gối một mình giữa đêm chỉ để nhung nhớ về cậu, hắn quá lâu không được ôm cậu nên đâm ra sầu đời, Bakugou mà không nói chắc Todoroki còn tưởng cậu chia tay hắn luôn rồi. Haru đã bị Todoroki block do cô bảo Bakugou chia tay hắn, hôm sau hắn cầm hàng nóng đến trước cửa nhà cô và cô đã phải cầu cứu Bakugou.


[Todobaku]Tình Yêu Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ