Màn đêm nơi phố thị được thắp sáng bởi những ánh đèn đường, những ánh sáng từ những tòa nhà cao tầng sáng rọi. Cảnh tượng càng thêm đẹp đẽ thơ mộng khi đứng trên con thuyền nhẹ trôi trên mặt nước trong vắt. Chiếc du thuyền trắng được trang trí rực rở bởi dây đèn nhấp nháy, trên mặt sàn trải đầy hoa hồng dẫn tới một trái tim được xếp đẹp đẽ. Khi tiếng pháo hoa vang lên, khi trên bầu trời được tô điểm bởi sự lấp lánh của pháo, người con trai trong bộ vest đen lịch lãm, mái tóc vuốt lên để lộ gương mặt sáng sủa quỳ xuống, dâng lên chiếc hộp nhung đỏ, mở ra là chiếc nhẫn gắn viên kim cương bạc tỉ về phía người con gái xinh đẹp trước mặt. Gương mặt hai người đều sáng rỡ bởi nụ cười hạnh phúc, ánh mặt dịu dàng hướng về đối phương. Một cái kết đẹp cho một cặp đôi khi chiếc nhẫn được đeo vào bàn tay nhỏ nhắn, trắng trẻo và câu nói "Đồng ý" được vang lên. Chẳng biết rằng liệu tương lai phía trước của họ có mãi là hạnh phúc nhưng hiện tại cái kết cho tình yêu của họ đang là happy ending.
"Cắt. Mọi người làm tốt lắm. Cuối cùng bộ phim của chúng ta cũng đóng máy rồi."
Tiếng đạo diễn vang lên, mọi người đều reo hò vui mừng. Ohm đứng lên phủi quần áo rồi cúi gập người cảm ơn từng người trong đoàn cùng với các diễn viên. Anh đi đến chỗ đạo diễn bắt tay rồi ôm chầm lấy ông.
"Cậu vất vả rồi." Ông vỗ lưng anh, gương mặt tự hào nhìn người trước mặt.
"Mọi người đều vất vả rồi ạ."
Sau khi tất cả cùng chụp với nhau bức ảnh cuối cùng, Ohm ra về trước. Bộ phim này cuối cùng đã được kết thúc sau gần nửa năm khởi quay. Đó là bộ phim điện ảnh nhẹ nhàng, một bộ phim tình cảm đôi lứa, họ là đôi bạn thân, sau nhiều lần ngập ngừng, mập mờ qua lại cuối cùng họ đã dũng cảm bước qua hai từ bạn thân để đi đến mối quan hệ xa hơn và có một cái kết như vừa rồi.
Ohm ngả người ra sau ghế khi chiếc xe đỗ trước cửa nhà. Ohm là một diễn viên tài năng mặc dù mới bước vào ngành này chưa lâu nhưng lại rất được các đạo diễn tin tưởng và cũng tạo dựng cho mình được một độ nổi tiếng nhất định. Ohm vốn vẫn luôn nổi bật với gương mặt điển trai cùng tính cách hòa đồng của mình. Hồi cấp 3 anh có đi làm người mẫu và đến năm 2 đại học thì bắt đầu đi làm diễn viên như đúng ngành mình học. Đến giờ là đã được 4 năm, chẳng dài mà cũng chẳng phải là ngắn nhưng tài nguyên dành cho anh thì rất nhiều, Ohm cảm ơn vì số may của mình. Với tiêu chí phim đến thì diễn và cứ vậy trong 4 năm anh chưa bỏ qua bất kì bộ phim nào đến với mình, làm việc một cách chăm chỉ và nhiệt huyết, hiếm khi lắm mới có một lần nghỉ ngơi. Sau bộ phim lần này Ohm cuối cùng cũng có cho mình một kì nghỉ đúng nghĩa. Anh sẽ có 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào cho bộ phim mới. Nghe có vẻ ít ỏi nhưng đây là thời gia nghỉ dài nhất trong suốt mấy năm qua của Ohm.
Điều đầu tiên Ohm làm vào kì nghỉ là đánh một giấc thật sâu tới tận chiều tối. Hôm qua quay phim tới tận 4h sáng và từ chỗ quay về tới nhà cũng phải mất thêm một tiếng đi xe. Ohm gần như chẳng còn đủ sức lực làm một cái gì khác, về đến nhà liền lăn ra ngủ luôn còn chẳng kịp mà tẩy trang hay thay quần áo. Mở mắt là lúc trời đang chuẩn bị tối, ánh hoàng hôn vàng rực tràn vào căn phòng tối qua cánh cửa kính lớn nối giữa ban công và phòng ngủ. Ohm ngồi dậy thất thần nhìn vô định vào hư không. Ngủ một giấc đã đời khiến tinh thần phấn chấn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
OUR
FanfictionMột câu chuyện nhẹ nhàng. Mình đoán vậy :>>> Chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ <3