Opus Nineteen ♪: I knew You were Trouble

1.3K 45 1
                                    

♪♥- OPUS NINETEEN -♥♪

[I knew You were Trouble]

[Naomi's P.O.V.]

** After 2 days... **

"Uy, s'ya daw ang new girlfriend ni Prince Derrick?"

"Baka naman fling na naman n'ya. 'Di din tatagal ng one week 'yan~"

"Hindi rin naman nagging seryoso si Prince Derrick sa mga flings n'ya right? Magiging isa rin s'ya sa mga 'yun~"

"Pero, nakita naman natin kanina 'di ba na seryoso naman si Prince Derrick sa kanya? Pinagtanggol pa nga s'ya 'di ba?"

"Baka type lang s'ya. Lilipas din 'yan."

"Malandi talaga 'yang babaeng 'yan."

"Una, na-link s'ya kay Prince Julian. Tapos ngayon, maririnig nalang natin na in a relationship s'ya with Prince Derrick? Sheez..."

"Baka naman ang isunod naman n'ya, sina Prince Matthew at Prince Harvey. Malandi talaga."

"She's targeting the RoHam Princes. Such a flirt."

(¬­_¬) Kung magbulungan kayo kelangan paringgan ako? Pwede namang prangkahan ako eh. Sabihin n'yo nalang kung ayaw n'yo talaga.

(_ _") Sabi ko na nga ba, iba-bash ako ng mga 'to.

Nagulat ako bigla nung may tumapik sa'kin sa likod kaya napatingin ako agad. "Yo, morning." He just smiled and walk away.

Problema nun? Close kami? (¬­_¬)

HAHAHA! Bitter much? xD (A/N: Hinawaan lang kita. Bitter ako ngayon eh. =,=)

Hay naku, tama na nga 'yan, Naomi. May vocal exams pa kayo ngayon kaya bilisan mo nalang ang paglalakad.

*walk* *walk* walk* *walk*

*bump*

Ay, nagmamadali? Kelangan talagang mabangga sa'kin? Ang laki ng hallway o? 'Di n'ya kita? =_= Hay~ pabayaan nalang...

*bump*

*bump*

*bump*

*bump*

*bump*

(¬­_¬) Parang sinasadya na talaga nila 'to ah?

*bump*

*bump*

*chuckles*

Nyemas! >_< Napipikon na talaga ako sa mga 't-

*super bump*

*thud!*

ARAYYYYYYY!!! >__________<

Potcha ang sakit ah?! Grabe! Sinandya na talaga nila 'to eh!!!

Ang astig pa, tinawanan lang ako ng mga 'to. Grabe, naiinis na talaga ako eh! >_<

"Aray ko..." potcha talaga... ang sakit ng pagkakabanga slash pagkakatulak sa'kin eh. Grabe lang. =_=

Napansin kong tumigil sa kakatawa ang lahat. Tatayo na sana ako nung may napansin akong sapatos dahilan para tumingala ako.

And when I looked up...

Si Julian...

Hindi ko alam kung ilang segundo kaming nagtitigan sa isa't isa. Halos mangalay na nga ang leeg ko dahil sa nakatingala ako sa kanya.

20 seconds...

25 seconds...

30 seconds...

@#$%^&*! PANGET N'YA!!! >< Antae. 'Di man lang ako tinulungang tumayo?!

Romance of a Cold DoReMi [UNDER MAJOR, MAJOR CONSTRUCTION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon