2. " Mời em đi ăn cùng tôi"

1.8K 32 0
                                    

Youngseo đưa cho Yn xem một trang thông tin, cô cầm lấy và đọc.

"Kim Taehyung: người thừa kế Tập Đoàn Kim, công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc. Anh sở hửu trí thông minh thượng thừa. Vừa ra trường anh đã trở thành một Giám Đốc lớn bên ngành, chữa trị và điều chế thuốc khám bệnh...plaplapla. Ngoài ra, với độ đẹp trai không góc chết, lão hoá ngược của anh đã đại diện cho thương hiệu của nhiều công ty và hãng thuốc khác nhau."

" Gì đây, cậu đưa cho tớ xem làm gì"

" Cậu không thấy sao? Cậu được vào công ty lớn rồi đó. Với lại, tên Giám Đốc này nổi tiếng là bức tượng tạc không cảm xúc, phủ nhiều cô gái mà anh ta đi xem mắt rồi đó. Hiện giờ anh ta đã 32 tuổi mà vẫn chưa có mối tình.... À khong chưa có vợ đó. Mà ha, cậu nhìn xem, anh ta có phải là lão hoá ngược không?"

Sau khi nghe một loạt những gì Youngseo nói thì Yn không thấy gì ngoài mệt mỏi và không quan tâm cô cầm điều khiển tivi rồi trả lời.

"Ờ, vậy hả"

"Mà nghe cậu nói anh ta đáng sợ vậy, mà gái cũng vay nhiều ha. Gặp tớ, tớ sẽ không liều mạng đâu. Gu của tớ là Sojun đây này, hihi"

Chưa kịp hết câu đã bị Yn ngắt đi.

"Được rồi, tớ còn độc thân này. Thôi nào đi ngủ. Mai tớ ohair dậy sớm"

Nói rồi cô đẩy Youngseo vào phòng.

06:00 sáng, Seoul.

*Reng reng reng....

"Aizzz, đang ngủ mà...um..."

Yn chòm lấy điện thoại tắt chuông báo thức. Cô ngồi dậy bước xuống giường tiến lại rèm cửa, mở ra. Ánh nắng sáng mai gọi nào phòng. Cô nheo mắt, vươn vai, ưởn người tập thể dục.

" Ay...chuẩn bị thôi"

Cô cầm quần áo vào nhà tắm vừa đi vừa hát. Chuẩn bị gọn gàng xong, vẫn chưa thấy Youngseo dậy làm đồ ăn sáng cho mình. Cô vào bếp chuẩn bị luôn, làm một phần cho Youngseo nữa. Trước khi ra khỏi nhà, vừa mang giầy vừa hét vào trong.

"Youngseo à, cậu không dậy à, sẽ trễ học đấy nhé, tớ đi đây. Chiều nay cậu làm xong nhớ đón tớ, chúng ta cùng ăn tối đó nha"

Nghe thấy tiếng Yn nói bên ngoài Youngseo ở trpng phòng mắt nhắm mắt mở đáp lại.

" A à....ok"

Trên xe buýt.

Yn vừa ngắm cảnh vừa nghe nhạc và hát theo. Thêm một buổi sáng tràng đầy năng lượng. Cô nghĩ hôm nay cô sẽ làm việc và học rất tốt đây.

Đến công ty, cô chào hỏi mọi người rồi đi lên phòng làm việc. Mọi người xung quanh bàn tán, xì xào về cô.

"Này, thư kí của Giám Đốc đấy. Nghe nói mới tuyển đến"

" Cô ta may mắn ha. Nhiều người đến xin vậy mà cô ta lại được nhận nhanh vậy. Nhìn cũng có vẻ chắc việc đâu"

" Nhìn cô ta cũng xinh đó, mà không biết làm việc có ổn không?"

"Thôi được rồi, các cô lo làm việc đi. Một lát trưởng phòng mà thấy là chết cả lũ"

Cô nghe ngóng một lát, rồi lờ đi cô tiếp tục đi vào phòng làm việc. Trong thang máy, chuận bị đóng cửa thì có một người chặn tay lại, nó mở ra. Là Giám Đốc.

Việc của em là yêu chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ