10. Yêu thì cưới luôn

986 21 0
                                    

Hai người đã yêu nhau hai năm vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.

Hôm nay Yn đã tốt nghiệp và nộp hồ sơ vào công ty anh và chính thức tham gia điều chế và chữa trị cho bệnh nhân.

Tình cảm của họ vẫn mặn nồng như ngày mới yêu. Taehyung không bao giờ rời xa được Yn lâu.

Hôm nay, cô có dự án cho loại thuốc chữa trị mới nên phải đi họp. Anh thì ở trong tròng trò chuyện cùng Chủ Tịch.

"Ta thấy con cũng đâu còn trẻ nữa. Hai đứa định khi nào cưới để ông có cháu bồng đây"

"Ông ơi từ từ đã, để dự án của Yn ổn định con sẽ nói với em ấy"

Một tuần sau.

Khi dự án của Yn phát triển rất thành công.

Sau một buổi làm việc mệt mỏi, cô đang đi đến phòng anh để về cùng thì bổng có tiếng điện thoại.

"Anh gửi địa chỉ em đến đó nhé"

Là Taehyung gọi cho cô. Yn chưa kịp nói gì thì anh cúp máy. Cảm giác có gì đó mờ ám nhưng Yn vẫn đi đến điểm hẹn.

Đến nơi, cô gọi anh mãi chẳng nghe câu trả lời nào. Cô đi một lát thì đến một nói hai bên toàn là hoa rải khắp đường đi. Ánh sáng đen chiếu gọi. Cô đi theo đến khi dừng lại ở những cánh hoá tạo thành hình trái tim.

Taehyung bước ra với bó hoa. Anh đi lại đứa hoá cho cô. Cô nhận lấy.

"Gì đây, hôm nay bày đặt sến súa nữa sao?"

Anh nhìn cô từ từ quỳ gối xuống. Cô bất ngờ nhìn theo anh. Anh lấy ra một chiếc hộp nhỏ nhắn. Mở ra, là một chiếc nhẫn kim cương rất đẹp.

"Ngày trước cuộc sống của anh rất vô vị, chảng có gì đặt biệt phải nói ra. Hằng ngày chỉ biết làm việc, cấm đầu vào làm việc thôi. Nhưng từ khi có em, em đã cho tôi biết thế nào là cuộc sống đầy sắc màu, thế nào là tình yêu. Em đã cho anh xảm nhận nhiều thứ mà anh chưa từng cảm nhận. Em rất đặc biệt đối với anh. Won Yn à, anh yêu em mất rồi. Yêu em rất nhiều. Yêu đến phát điên. Anh không thể xa em được nữa, càng không để em chạy đi mất. Yn, anh yêu em. Lấy anh nha"

Won Yn đứng hình cảm động đến phát khóc.

"Anh ngốc quá, đến giờ anh chưa nhận ra tình cảm của em sao. Em yêu anh. Kim Taehyung, em đồng ý"

Nói rồi anh đeo nhận cho cô. Đứng dậy họ nhìn nhau. Trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

Mội người xung quanh phải nói đã thấy ngọt đến sâu răng, quắn quéo hết trơn.

Rồi ngày đám cưới diễn ra cũng đến. 

Anh nôn nong muốn gắp cô.

Cô đang trang điểm trong phòng thay đồ.

"Youngseo ah, xinh chưa"

"Trời ơi Yn ahh, thiên thần bé nhỉ của tôi. Cậu đẹp lắm, Yn chúng ta đã có chồng rồi"

Có người từ ngoài đi vào.

"Cô dâu chuẩn bị tiến hành hôn lễ"

"Đi thôi Yn"

"Ừm"

Trên lễ đường có một chú rễ đang đóng chờ cánh của kia mở ra. Nó mở ra, hình ảnh cô và cha cô bước đến.

Anh bị nhan sắc của Yn làm cho mê mẩn. Anh đứng hình đi. Yn noi nhỏ với anh.

"Taehyung ahh, không nắm tay em sao?"

Anh giật mình nhìn cô cười.

"Ta giao đứa con gái ngốc này của ta cho cậu"

"Dạ thưa ba, con sẽ chăm sóc tốt cho cô ấy ạ"

Nói rồi anh năm nay cô bước lên lễ đường. Mặt đối mặt. Người chủ hôn bước lên.

"Kim Taehyung con có đồng ý cùng Won Yn...."

"Dạ còn đồng ý"

Chủ hôn:*gì đây cần phải vôi vậy không

"Won Yn con có đồng ý cùng Taehyung..."

"Dạ con đồng ý"

"Được rồi hai con đã chính thức trở thành vợ chồng"

Hai người trao nhẫn cho nhau rồi hôn nhau thật sâu. Cả khác mời ở dưới đều quắn quéo hết cả lên. 

Chủ hôn:"chưa bào giờ lời thoại của ta ngắn như bây giờ"

Buổi riệc diễn ra rất suôn sẻ.

Rồi việc gì đến thì nó cũng đến.

Đêm hôn đó.

"Em biết cặp vợ chồng sau khi cưới người ta thường làm gì không?"

"Đếm tiền anh ơi! Tiền nhiều quá trời nè. Tới sáng chắc chưa hết quá"

Anh nhĩng nhẽo nhìn cô.

"Vợ ơi! Em bỏ anh ở đây một mình sao?"

Hiểu tiếng lòng Taehyung, Yn đành bỏ việc đếm tiền sang leo lên giường với anh.

"Chồng à! Sao em quên được chứ anh yêu"

Nói rồi Taehyung đè Yn ra, môi chạm môi. Rồi anh hành cô đến 3 giờ mới chịu thôi.

Sáng sớm, anh thức dậy liền không thấy Yn đâu liền ngồi dậy kiếm cô. Mới thấy cô đang đếm tiền ở sofa. Anh cười thầm.

"Có vẻ em mê tôi đến độ chỉ mặc đồ của tôi thôi đúng không?"

"Anh hâm à! Đêm qua anh đã xé toạt đồ em ra rồi còn gì lại đây đếm tiền mau lên"

Anh đành bất lực đi lại đếm tiền cùng cô.

09:00 sáng, Seoul.

"Ưm..cuối cùng cũng xong"

"Chồng yêu giỏi quá, ta đi ăn thôi"

Sau khi ăn cơm xong.

"Hôm nay nghỉ, tôi dẫn em đi chơi"

"Thật á, yêu chồng quá đi"

Anh đã dẫn cô đi khu vui chơi. Chơi những trò chơi cảm giác mạnh, anh khong khỏi sợ hãi nhưng cô thì lại rất vui.

Cô lại loi anh đến trung tâm thương mai để mua đồ.

"Anh đừng xé đồ em nữa là sẽ không tốn tiềm đến vậy rồi"

"Tôi có black card em lo gì"

"Anh thôi đi. Cài này em không dùng tiền cái anh đâu. Hihi"

Nói rồi cô dạy vội đi tính tiền. Anh chạy lại giành trả nhưng đã muộn. Trên đường về anh cáu gắt.

"Anh sao vậy, giận em à"

"Không có"

"Anh nói dối"

"Không có"

"Được rồi, đưa thẻ đây, em tiêu"

"Không cho"

"Anh khó trị thật đó"

Nói rồi cô chòm qua hôn anh. Anh dịu lòng đưa thẻ cho cô rồi vui vẻ về nhà.

12:00 trưa, Seoul.

Hai người đang ăn trưa vui vẻ ở nhà bổng nhiên cô có cảm giác khó chịu, bỏ đũa chạy vào toilet.

Việc của em là yêu chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ