13. Chuyến đi thăm vội

673 13 0
                                    

Ả lúc này đang lang thang trên đường gọi mẹ đến rước thì bị một gả biến thái đi lại.

"Cô em bị gì mà quần áo rách rưới thế này. Hay cô muốn...."

"Đi ra đi"

Hắn thâý vậy đẩy ả vô bụi lùm đè ả ra hôn cổ. Mặc cho ả sợ đến phát khóc. Đang định vào việc thì mẹ ả đến cho hắn một trận rồi kéo ả về nhà xử lí.

"Mày như con chị mày, nhờ có tí việc cũng không xong. Đã vậy còn mém bị hảm hiếp, nhục mặt quá"

Sau đó bà ta đánh ả đến sưng cả người.

Sau khi đi công tác về, ông Choi nghe tin lập tức về nhà.

"Các người làm loạn hết cả lên, ngày từ đầu tôi không nên dắt bà về mà"

"Ông bình tĩnh"

"Ba từ từ nói"

Ông Choi hất bình hoa xuống làm hai mẹ con giật mình.

"Đem Yunha về cho tôi rồi lập tức ly dị"

Sau khi đem Yunha về thì ông Choi ly dị bà ta đuổi hai mẹ con bà ta đi và đem Hana thế thân cho Yunha bà ta cũng vì thấy tên biến thái đó cũng không ít tiền mà chấp nhận con mình bị hành hạ mà đi theo.

Yunha bây giờ đã bị tâm lí do tên biến thái kia ngày ngày hảm hiếp, đánh đập ả.

Ông Choi vì việc này mà bị đồn thỏi ra khắp nơi. Công ty ông làm cũng vì thế mà bị đuổi việc.

"Sao m dại dột vậy hả? Quyến rủ Chủ Tịch Kim làm gì. Bây giờ m coi, m coi nhà ta thành ra thế nào?"

Yunha nắm đầu lắc lắc, khóc lóc. Nhà ông rơi vào bi kịch đành đưa Yunha ra nước ngoài làm lại cuộc đời.

Vì cuộc sống quá hạnh phúc nên bị người khác ganh ghét muốn phá tan. Nhưng họ chỉ nhận lại những cái kết đắn lòng người.

Cũng từ vụ việc này mà tai tiếng Taehyung cũng bị lang ra khắp nơi. Công ty khó khăn cũng không ít. Yn cùng anh cố gắng nên từng ngày chờ vụ viêcj này lắng xuống.

Một năm sau.

Cuộc sống của họ cũng đã về quỹ đạo cũ không. Công việc cũng ngày một nhiều lên. Cũng nhờ họ cố gắng công ty cũng đã phát triển rất tốt.

08:00 sáng, Seoul.

Một người phụ nữ vẻ sang trọng bước đến công ty của Taehyung.

"Phòng Chủ Tịch ở tầng mấy?"

Bà bước đến phòng Taehyung, từ ngoài nhìn vào.

Bên trong là một cặp vợ chồng đang tình tứ. Taehyung thì ngồi ngắm Yn. Còn Yn ngồi trên đùi anh, khoác vai anh và đút trái cây cho anh ăn. Lâu lâu Yn còn bị anh lấy trái cây từ trong bị cô mà ăn. Hai người đang hôn nhau say đắm thì có tiếng gõ cửa.

*Cốc cốc...

Yn giật mình đứng dậy chỉnh đốn quần áo. Taehyung thì lạnh nhạt nói.

"Vào đi"

"Chà, con trai ta đã biết này nọ rồi"

Taehyung nhìn lên, là mẹ anh.

Việc của em là yêu chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ