Anh cưỡng hôn cô. Cô mở tròn mắt vì bất ngờ rồi đánh vào lưng anh một cái rõ đau. Anh liền hôn sâu một cái rồi rời.
"Anh làm gì em giận sao?"
"Anh mà cái gì không làm tôi giận chứ. Mới hôm qua còn.....mà hôm nay lại thân mật với người khác"
Nghe vậy anh liền nhếch môi.
"Em đang ghen đấy à"
Anh làm má cô đỏ hồng lên. Cô ngại chết mất. Lấy tay đánh vào ngực anh.
" Ghen...ghen cái gì chứ"
Nói rồi cô chạy vào phòng làm anh ở ngoài sung sướng đến tột độ.
12:00 trưa, Seoul.
Cô mở cửa ra ngó bên ngoài, không thấy ai cô liền thở phào định đi ra.
"Em làm gì mà lấp ló vậy?"
Yn giật mình qua sau lưng thì thấy anh. Cô hốt hoảng lấy tay đánh vào ngực mình. Anh ngăn cô lại.
"Đừng như vậy, sẽ đau đó"
Cô đứng hình nhìn anh. Rồi hất tay anh ra.
"Anh làm gì vậy chứ?"
"Đi ăn với tôi đi"
"Tôi không ăn, muộn học"
"Còn sớm thế cơ mà, em quên em từng đi ăn cùng tôi sao"
"Tôi không đi"
Nói rồi Taehyung bế Yn lên rồi đi ra ngoài cùng khuôn mặt lạnh. Cô hoảng hốt đánh anh.
"Mau bỏ tôi xuống, bỏ xuố..."
Chưa kịp nói hết câu anh đã chiếm lấy môi cô mà hôn lấy. Khung cảnh được bao nhiêu người chứng kiến. Hết hơi, cô đánh anh anh mới buông ra mà đi tiếp. Lúc này cô mới biết là có bao nhiêu anh mắt đã thấy cảnh này. Khiến cô ngại mà áp mặt vào ngực anh. Anh thấy vậy mỉm cười bế cô ra xe.
12:30 trưa, Seoul.
Tại nhà hàng.
Cô vẫn không nhìn anh nổi một lần. Anh mới cất giọng nói.
"Đếm hôm đó là do...."
"Tôi đã nói là..."
Cô chưa kịp nói xong thì bị anh đứng dậy dồn ép và nói.
"Là do em đã quyến rủ tôi. Em nghĩ em thế này, tôi cưỡng lại được hay sao?"
Vừa hết câu thì mặt đã áp mặt cách có vài xăng ti mét. Khiến cho mặt cô đỏ bần lên đẩy anh ra ngoài. Vì quá ngại cô đã áp mặt vào tướng tránh đi ánh mắt của anh. Ăn xong, anh liền giành đưa cô đến trường.
30:00 chiều, Seoul.
Taehyung: lát anh đón em.
Yn đọc xong tin nhắn liền úp điện thoại xuống giả vờ như chưa hề nhìn thấy. Rồi tiếp tục học.
50:00 chiều, Seoul.
Yn đang ở ngoài vừa đi vừa bấm điện thoại. Bổng có tiếng gọi tên cô.
"Won Yn"
Cô ngước mặt lên, hoá ra là anh bạn cùng lớp thí nghiệm. Cô cười chảo hỏi anh. Hai người đang nói chuyện vui vẻ thì có một chiếc xe lao tới. Mở cửa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Việc của em là yêu chú
RomanceKim Taehyung: 32 tuổi, là Giám Đốc của tập đoàn Kim, là người thừa kế duy nhất mà Chủ Tịch Kim (ông của Taehyung) tin tưởng. Won Yn: 20 tuổi, là sinh viên năm ba trường Y học, hiện đang đi xin việc làm. Hai người ở hai thế giới khác nhau, vô tình gặ...