9. "Tôi yêu em đến phát điên đây này"

1.1K 19 0
                                    

" Á...ứ...ớ.."

Âm thanh phát ra trong căn phòng cũng đã được hai tiếng đồng hồ rồi mới dừng lại. Vì phòng anh cách âm nên cũng chả sao. May là chẳng ai đến tìm anh.

Hai người vừa ân ái xong lại quay sang. Anh bắt cô ngồi vào đùi mình. Vì quá mệt nên đành nghe lời vì sợ anh hành tiếp. Không hiểu vì sao, Taehyung quá mê mẩn đôi môi này mà hôn miết.

"Hôm nay anh ham quá rồi đó"

"Tôi chỉ như vậy với mình em"

12:00 trưa, Seoul.

Họ cũng anh trưa rồi anh đưa cô đến trường. Không để cô ra mà anh kéo cô lại hôn cô ngấu nghiến như muốn ăn luôn cả cô.

Sau một hồi cô đầy anh ra.

"Được rồi mở cửa cho em đi. Chiều sẽ về với anh mà"

"Anh không muốn"

Taehyung nhõng nhẽo với cô, vì anh quá dễ thương nên cô đã bị gục ngã.

"Tối em bù lại cho anh, anh yêu"

Nói rồi Taehyung đắc ý mở cửa cho cô. Cô chào tạm biệt anh rồi quay người đi.

03:00 trưa, Seoul.

Vì quá nhớ cô nên anh chẳng thể tập trung làm việc. Anh không muốn làm nữa. Đứng dậy đến trường cô.

Vừa hay hôm nay cô được về sớm.

04:00.

Cô đang đứng ở ngoài trường định gọi cho anh. Thì anh bạn cùng lớp sáng tạo đi lại, ngại ngùng gãi đầu nói với cô.

"Yn,..tôi thích cậu...cậu làm người yêu tôi nha"

Yn giật mình chưa kịp trả lời thì Taehyunh đi lại.

"Xin lỗi cô ấy có chồng rồi"

Nói rồi anh nắm tay cô đi, để cô lên xe chạy vụt nhanh về nhà. Trên đường về, anh không nói gì với cô làm cô lo sợ. Anh có vẻ rất tức giận. Đến nhà anh. Chưa kịp làm gì anh lại bế cô lên đi thẳng lên phòng quăng thật mạnh cô xuống giường. Anh đè cô xuống thì cô dùng tay chặn ngay miệng anh. Anh lấy tay cô ra thì bị cô chặn tiếp.

"Em không muốn"

Anh nhìn thẳng vào mặt cô không chớp mắt khiến cô càng sợ hãi.

"Tôi yêu em đến phát điên rồi đây này"

Câu nói của anh khiến cô phải giật mình rồi hốt hoảng, nhưng cũng không tránh khỏi việc anh đè cô ra hôn lấy hôn để. Cô cũng từ từ phối hợp khiến anh ngày càng hưng phấn mà mạnh bạo hơn. Sau một lần nữa anh liền xé toạt áo cô rồi ngấu nghiến phần bánh bao tròn.

Sau đó anh cởi quần mình ngồi trên ghế, để lộ con hàng to bự đang cương đến nổi đường dây điện như đang muốn phát nổ.

"Em nói em sẽ bù cho anh mà"

Cô thấy vậy liền ngoan ngoãn đi lại quỳ xuống.
Anh liền lấy gối cho cô kê chân.

Cô đối diện với cậu bé khủng này, cảm giác lo sợ.

"Nào nhanh lên"

Taehyung nói lớn một cái khiến cô giật mình. Tay từ từ chạm vào, chạy vừa tay. Cô không khỏi bất ngoè vì nó nóng như lò lửa đang bốc cha dữ dội. Cô từ từ xóc nó nhẹ nhàng, tâoj làm quen với nó. Sau một hồi đã dần quen co mới bắt đầu mút máp nó. Vì quá khủng nên không thể nào cho hết vào cái miệng nhỏ này. Nên cô vừa mút vừa xóc.

Anh ở trên thì ngẩng đầu hướng thụ. Rên lên nhũng tiếng trầm bổng xuống. Khiến cô càng ngày làm càng nhanh. Anh bắn ra liên hồi trên trong miệng cô. Vì không chưa nổi, cô buông ra nó lại tiếp tục bắn lên mặt cô.

"Không nuốt được thì em đừng nuốt nó"

Cô thấy vậy nhắm mắt lại nuốt lên vào bên trong. Rồi lè lưỡi ra cho anh xem. Vì chưa cảm nhận được nó nên cô đã dùng tay rồi liếm thử tinh dịch trên mặt cô.

Cảnh tượng này làm anh càng hưng phấn hơn đưa cô lên giường đẩy đưa mạnh bạo.

Anh tiếp tục hành cô đến 2, 3 hiệp nữa mới chịu thôi. Vì quá mệt nên cô đã lăn ra ngủ khi vừa xong. Anh thấy vậy cũng ôm cô mà ngủ cùng.

08:00 sáng, Seoul.

Cô tờ mờ tỉnh giấc ngắm nhìn khuôn mặc của anh.

"Em làm gì mà ngắm anh dữ vậy"

Cô ngại ngùng quay chổ khác.

"Ai....ai mà ngắm anh đâu chứ, ảo tưởng"

Thấy vậy anh dùng lực đẩy cô qua hôn cô.

"Anh yêu em"

Khi nghe câu nói của anh, làm cô rất ngại. Anh buôn môi thì bị cô giữ lại nói.

"Em cũng yêu anh"

Rồi cô đè anh ra hôn sâu.

Sau khi hai người ân ái thì cũng đến công ty. Bước vào phòng thì thấy Chủ Tịch ngồi đợi sẵn.

Thấy hai người hạnh phúc ông cũng vui lay.
Ông chỉ đến xem Taehyung có làm việc chăm chỉ hay không thôi. Lát rồi ông đi ngay.

Việc của em là yêu chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ