"Yn à, em sao vậy?"
Taehyung chạy theo cô vào nhà tắm. Anh giúp cô ói hết ra. Sau đó dìu cô ra ngoài, một ly nước ấm đưa cô, để cô dễ chịu lại, anh mới hỏi.
" Em còn khó chịu nữa không?"
02:00 trưa, Seoul.
Tại bệnh viện.
Taehyung đang ngồi bên ngoài chờ đợi. Bác sĩ từ trong bước ra. Anh đứng dậy nhìn bác sĩ.
"Chúc mừng anh, vợ anh đang mang thai, đã được 3 tuần rồi. Về nhà nhớ chăm sóc vợ nhé"
Anh đứng hình sau khi bác sĩ đi. Rồi bất chợt la lên, vui vẻ chạy vào trong. Thấy Yn, anh ôm chầm lấy cô mà hớn hỡ.
"Được rồi, chúng ta về thôi anh"
05:00 chiều, Seoul.
"Con nhớ chăm sóc tốt cho con gái của mẹ đó"
"Dạ con biết rồi, mẹ yên tâm"
Taehyung sau khi nói chuyện điện thoại với mẹ Yn thì quay sang nhìn cô đang nằm trên giường xem tivi. Anh tiến lại nằm cạnh cô, ôm cô và nũng nịu.
"Vợ có bé rồi sẽ bỏ anh, anh không chịu đâu"
Cô bất ngờ quay qua nhìn anh, cười một cái, xoa đầu anh.
"Gì đây, sao bỏ anh được chứ. Anh là chồng em mà. Cùng lắm, bé nó giành vợ của anh thôi"
Anh nghe vậy nhìn cô mà chu mỏ ra.
"Anh thật tình là phải ăn chay thế sao?"
"Anh lại làm việc đi"
Rồi đẩy anh ra cố tình lơ anh.
"Em đang coi tới cảnh hay vậy mà"
Anh thấy vậy liền cười gian xảo, lao tới cô.
"Vợ cho anh lần này đi mà"
Cô chạy xuống giường né anh.
"Gì...gì chứ, không cho"
Anh lủi thủi lại bàn ngồi tiếp tục làm việc. Thấy vậy, Yn lại khoác vai anh.
"Đợi sau khi bé con ra đời. Lúc đó anh muốn bao nhiêu mà không được"
Anh nghe vậy thì quay qua cô cười một phen.
"Em hứa rồi đấy nhá"
Cô làm ngơ anh chạy ra chổ khác.
Cứ như vậy những ngày sau đó, anh thì đi làm còn cô thì ở nhà dưỡng thai, mẹ cô cũng đến ở để chăm sóc cô. Sau khi làm việc thì anh liền chạy vội về nhà xem cô như thế nào. Cưa như vậy cho đến một ngày.
Hôm nay là ngày nghỉ, một ngày rất đẹp trời.
Ở phòng khách.
Có đôi vợ chồng đang ngồi cạnh nhau. Vợ thì xem tivi, chồng thì làm việc. Một lúc sau thì Yn cảm thấy khó chịu. Cô quáu lấy anh mà la lên.
"Đau....em đau quá"
Anh hoảng hốt bỏ việc quay qua cô. Vì không biết cô bị gì nên anh gọi mẹ cô ra. Bà chạy vội ra từ nhà bếp.
"Taehyung đưa vợ con đến bệnh viện đi. Vợ con sắp sinh rồi. Mẹ sẽ đem đồ đến sau"
Nghe vậy anh vộ bế cô ra đưa đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Việc của em là yêu chú
RomanceKim Taehyung: 32 tuổi, là Giám Đốc của tập đoàn Kim, là người thừa kế duy nhất mà Chủ Tịch Kim (ông của Taehyung) tin tưởng. Won Yn: 20 tuổi, là sinh viên năm ba trường Y học, hiện đang đi xin việc làm. Hai người ở hai thế giới khác nhau, vô tình gặ...