4. "Con muốn xem mắt. Con muốn lấy vợ"

1.5K 33 1
                                    

80:00 sang, Seoul.

Trong một căn phòng, có hai người đang ôm nhau ngủ. Yn chờn vờn thức dậy, nhìn ngó xung quanh.

"Gì đây, đâu phải phòng mình"

Cô dụi mắt quay sang thấy một thân hình to bự đang ôm cô ngủ. Cô hốt hoảng nhìn xuống chăn, rồi la lên.

"Aaaaa....biến thái"

Vừa nói vừa cầm gối đánh anh, khiến anh tỉnh giấc. Anh mắt nhắm mắt mở nhìn cô. Cô hốt hoảng lấy chăn che người lại làm lộ hết người anh. Cô la lên một lần nữa.

"Aaaa...đồ biến thái"

"Em...bình...tĩnh lại đi.....nghe anh giải thích"

Cô khóc thút thít cầm gối quay sang anh vừa đánh vừa nói.

"Giải thích gì chứ đây là lần đầu...."

"Giám....Đốc"

Cô hốt hoảnh chạy nhanh xuống giường nhưng bị trượt chân té. Anh thấy vậy liền đở cô. Bị cô đánh.

"Buông ra tôi không cần"

"Nằm yên đi tôi giúp cô"

Cô không chịu cứ tiếp tục đánh anh. Anh không quan tâm mà bế cô và phòng tắm. Chưa kịp làm gì anh đã bị cô đuoir ra ngoài. Một lúc sau, cô quán khắn mở hé cưa ló đầu ra.

"Đồ..đồ..mặc"

"Này, mặc đỡ đi"

Cô giựt lấy, đóng sầm cửa lại. Anh chỉ biết đứng đó cười vì sự dễ thương này.

Sau một hồi, cô lén lút đi ra ngoài. Không thấy ai. Định chạy đi. Liền bị một bàn tay giữ lại. Cô giật mình quay người lại.

"Em đi đâu vậy?"

"Đi làm"

"Tôi đưa em đi"

"Không cần"

Nói rồi anh không quan tâm đến cô mà bế cô lên. Mặc cho cô có đánh có mắng anh. Anh để cô vào xe rồi đóng sầm của lại khiến cô giật mình.

"Mình đã không làm gì thì thôi, mắc gì đóng mạnh vậy, tôi mới là người giận anh chứ, xí..."

"Anh nghe đó"

Cô giật mình quay sang.

"Hôm qua..."

"Anh đừng nói nữa..."

Anh bị cô cướp lời. Vì vậy anh cũng im lặng lái xe. Không khí trong xe ngột ngạt khiến cô muốn ná thở. Anh quay sang hỏi.

"Em bị sao vậy?"

"Tôi..tôi không có gì"

Thấy vậy, anh mở cửa ra cho cô hóng gió.
Đến nơi, ai nấy đều bất ngờ nhìn  chằm chằm vào hai người họ, người thì bàn tán xôn xao.

"Gì đây, mới làm có mấy ngày mà quyến rủ Giám Đốc rồi sao"

"Ghê thật"

Nghe vậy, anh lườm liếc họ khiến họ sợ hãi mà im lặng. Yunha đã nhìn thấy tất cả

Sau khi hai người đi, mọi người mới dám tụ nhau xì xào. Yunha bước tới.

"Lo làm việc đi mà ở đó xì xào bàn tán"

Như vậy họ mới chịu làm việc.

Trên phòng, cô không nói gì cũng khong hỏi anh có cần cafe hay không mà đi thẳng vào phòng đóng cửa lại. Anh chỉ nhìn mà không biết làm gì, ngồi xuống bàn làm việc. Bổng có tiếng gõ cửa, Yunha bước vào. Tiếng lại gần anh.

"Giám Đốc Kim, buổi sang vui vẻ"

"Trưởng phòng Choi có việc gì cần tôi"

"À tôi mang cafe đến cho anh"

Yunha đi đến định đặt ly cafe lên bàn nhưng cố ý đỗ vào người anh, cùng lúc này Yn định ra đưa hồ sơ cho anh thì đứng sựng lại bêncanhs cửa nhìn họ.

"Tôi..tôi xin lỗi để tôi lau cho anh"

Anh hất tay ả ra.

"Không cần"

"Tôi xin lỗi mà"

Thấy vậy Yn càng tức giận, nghĩ.

"Mới như vậy với người ta tối qua. Nay lại thân mật với cô gái khác"

Cô vào phòng đóng cửa cái rầm làm hai người bên ngoài giật mình. Yunha tính giả vờ ngả vào người anh thì anh đứng dậy định tiến vào phòng cô.

Chủ Tịch bước vào, Yunha thâý vậy chào Chủ Tịch  chạy ra khỏi phòng. Anh quay sang.

"Ông, ông đến đây làm gì vậy?"

"Có chuyện mới đến được hay sao thằng nhóc con"

"Không ạ"

"Ta bảo này"

"Thưa ông"

"Mày đã ba mươi mấy tuổi đầu rồi mà không lo kiếm vợ cho ông. Ông cũng già rồi..."

"Con chưa muốn"

Ông đang nói mà Taehyung ngắt ngang làm Chủ Tịch tuột hứng, lòng không vui. Đi lại anh nói.

"Ta sẽ cho con buổi xem mắt"

"Ông, con không muốn"

"Ta nói rồi, không được cãi"

Ông quay người định rời đi thì bị anh ngăn lại.

"Ông chờ chút đã"

Anh đi vội vào phòng. Yn đang vừa giần vừa làm việc.

"Anh vào đây làm gì..."

Chưa kịp nói xong thì bị anh nắm tay kéo ra ngoài.

Đứng trước mặt ông. Anh dõng dạt nói.

"Đây là bạn gái của con"

Yn giật mình quay sang nhìn anh rồi nhìn Chủ Tịch, tính giải thích nhưng bị anh giành nói.

"Chúng con định sẽ đám cưới"

Anh khẽ chọt vào người Yn như báo hiệu cầu cứu. Lúc này cô đang giận nhưng cũng không muốn làm anh mất mặt nên mới nói.

"Dạ cháu chào ông ạ, cháu là Won Yn"

Taehyung làm cho ông một phen hốt hoảng.

"Cháu là bạn gái Taehyung à"

"Da..dạ đúng rồi ạ"

Cô cuời ngượng nhìn anh rồi đánh anh một cái. Chủ Tịch lên tiếng.

"Woaa, thằng nhóc này biết yêu rồi à... Còn giấu cả ông nó nữa. Ông mà không nói thì khi nào mới khai"

Cô cũng vì cái tính trẻ con mà cùng Chủ Tịch bắt nạt Taehyung.

"Ya thật là, Taehyung anh tính giấu tới bao giờ đây. Không định lấy em à. Ya, huhu.. ông ơi ông xử anh ấy hộ cháu ạ"

Ông thấy vậy cười tươi rồi quay sáng lườm liếc Taehyung, đánh anh một cái.

"Cháu à, cháu để ông. Thằng nhóc này mà có ăn hiếp cháu thì báo ông nghe chưa. Ông sẽ xử đẹp nó. Thôi ta đi đây"

"Cháu chào ông ạ"

Ông vừa đi, sắc mặt cô cũng thay đổi tính đi vào phòng thì bị anh ngăn lại đè cô vào tưởng. Cưỡng hôn cô.

Việc của em là yêu chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ