12. Những kẻ hám lợi

748 17 0
                                    

Taehyung từ đâu bước đến cùng đám đàn em. Anh đi lại tên kia đấm hắn ta một phát rồi kéo Yn lại phái mình. Cô say mèm nhìn anh.

"Chồng...ực...à~"

Cùng lúc đó hai tên đàn em của hắn cũng đã bị đàn em của Taehyung xử lí, cứu được Jungkook. Taehyung bế Yn lên cùng Jungkook ra ngoài.

"Cảm ơn cậu đã báo cho tôi biết"

"Không có gì, cũng cảm ơn anh, tôi về đây"

Thật ra trước đó, Jungkook cũng thừa biết tên này biến thái thế nào. Nhưng cũng có mặt mũi nên anh cũng không ngăn cảng mà gửi địa chỉ bar cho Taehyung và chụp lại tấm hình của hắn ta cho Taehyung xem.

Sau khi Jungkook đi thì Taehyung cũng  đưa Yn vè nhà.

09:00 tối, Seoul.

Anh đặ nhẹ cô lên giường. Lau người, thay đồ cho cô. Anh cho cô uống thuốc giải rượu. Cô ngựa nguậy quay qua quay lại đụng cạnh giường tỉnh giấc.

"Chồng à đau quá"

Anh lấy tay xoa đầu cô.

"Không sao không sao"

"Anh đưa em về ạ"

Anh nhìn cô rồi cốc đầu cô.

"Em hay lắm đó. Sao không nói cho anh là hắn ta. Không nhờ Jungkook nói cho anh thì sao đây"

Cô thấy vậy nủng nịu.

"Chồng ah...em cũng muốn tốt cho công ty thôi. Cũng sợ anh ghen đó. Em định kí xong rồi về nhưng bị hắn ta giữ lại"

"Em hay lắm"

Cốc đầu cô.

"Anh cốc em thế em ngu rồi sao"

Yn lấy tay xoa đầu.

"Ngu thì anh nuôi"

Nói rồi anh hôn cô một cái thật sâu.

"Được rồi ngủ thôi"

Anh leo lên giường ôm cô.

"Em ngủ ngon"

Sau đó anh dỗ cô ngủ. Đến khi cô ngủ say thì anh nhẹ nhàng xuống giường giải quyết nốt việc còn lại.

12:00 tối, Seoul.

Tại một nơi vắng vẻ.

"Tôi nói cho ông biết. Sau hợp đồng này thì cút khỏi vợ rôi, không thì tôi không biết chuyện gì xảy ra đâu"

Hắn ta bị anh cảnh cáo đến độ sợ hãi chỉ biết nghe lời. Dù gì đụng đến anh thì công ty hắn có khi bị phá sản.

Sau đó anh về nhà, tại phòng KimChi anh hôn nhẹ lên tráng nhỏ rôi về phòng ôm cô ngủ.

Sau vụ đó thì cũng chẳng có việc gì. Hợp đồng cũng thành công. Sau đó nghe tin công ty hắn đổi Giám Đốc. Hắn ta thì ra nước ngoài định cư và làm ở đó. Ở đây cũng có vẻ yên ổn một chút.

Hai năm sau.

Trong một cuộc họp.

Taehyung đập bàn khiến mọi người giật mình.

"Các người làm ăn cái kiêir gì vậy. Tại sao lại để nó lòi ra ngoài. Tôi mà biết được ai làm thì đừng trách tôi"

Nói rồi anh bỏ đi để lại mọi  gười trong này hoảng sợ. Yn cũng nhìn anh lo lắng.

Việc của em là yêu chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ