3. Lần đầu của tôi

1.8K 38 2
                                    

Nghe Jungkook hoảng hốt, Taehyung quay sang hỏi.

" Gì vậy"

" Đây là Yn này, cô ta cũng giỏi quá ha. Đứng nhất cuộc thi kiểm tra năng lực vừa rồi của trường Y học này. Taehyung, anh tinh mắt chọn đúng người đấy"

Anh đắc ý mỉm cười.

" Gì đâu chứ hihi"

"Này, anh lại bị làm sao vậy.....đừng nói là.... Tôi biết rồi nha. Anh thích người ta rồi đúng không?"

Thấy Jungkook nói trúng tim đen, Taehyung giật mình nhưng sau đó bình tĩnh lại để không bị lộ. Nhưng không.

"Cần tôi giúp gì không, để anh gần Yn hơn nè hê hê"

"Là..là như...nào"

"Tiệc sâp tới, anh đi với cổ đi. Tôi cũng chán đi lắm rồi, để hai người gần nhau hơn"

"Sao..sao...sao cũng được"

"Ể, ai đánh mà anh khai vậy"

"Đừng chọc tôi nữa"

07:00 tối, Seoul.

*Ting ting ting...

Taehyung: Này, mai đi tiệc cùng tôi
Trợ lí tôi bận
Không ai đi cùng

Được thôi:Yn

Bên Taehyung.

"Anh thấy chưa, được mà tôi nói rồi. Anh như vậy không đồng ý chắc người sợ anh nhai thịt đó"

"Tôi..tôi đâu có như vậy"

05:00 chiều ngày mai, Seoul.

Taehyung đang sửa soạn để chuẩn bị đi thì nghe tiếng chuông. Anh ra mở cửa.

"Chào Giám Đốc"

Anh dẫn cô vào đưa trang phục cho cô vài thay. Một lát sau, cô bước từ trên lầu xuống. Anh đứng hình nhìn cô không chớp mắt.

"Giám Đốc, anh thấy tôi sao"

Gọi mà anh không nghe, cô gọi nhiều lần. Anh giật mình, nói.

"Gọi tôi là Taehyung được rồi"

Cô bĩu môi.

"Ồ"

Hai người cùng ra xe đến tiệc.

07:00 tối, Seoul.

Anh cùng cô bước xuống xe. Anh đưa tay báo hiệu, cô khoác vào. Cả hai cùng vào bên trong. Mọi ánh mắt đều chỉ về phía hai người. Cô thấy ngại nói nhỏ với anh.

"Này, tôi...tôi có dính gì không?

"Không có"

"Ồ ồ"

Chủ tịch Lee đi tới.

"Chào Giám Đốc Kim, đây là vợ anh à"

Yn nghe vậy nhanh nhẹn nói.

"À không tôi..."

"Đúng vậy, thì sao"

Chưa kịp dứt câu anh đã cắt ngang. Có vẻ như anh nhìn được ý đồ của Chủ Tịch Lee nên đã nói như vậy.

"Anh nói gì vậy hả"

Cô nói nhỏ.

"Anh không đáp lời mà dẫn cô chào mọi người"

Mọi người ở đây đều nghĩ cô là vợ anh nên chẳng ai dám hó hé gì với cô. Những cô gái khác cũng không khỏi ghen tị.

Anh và cô được mời rượu uống. Vì Yn không biết uống rượu nên hơi chần chừ.

"Tôi...tôi"

Định nói cô chợt nhận ra nếu không uống thì chắc cô sẽ không được nhận lương. Cô sợ vậy, nên đã nhắm mât uống hết. Anh thấy vậy, uống một ly rồi nói với cô.

"Nếu không uống được thì đừng uống"

"Không..không sao, tôi uống được"

Cô cười ngượng và tiếp tục uống tiếp. Suốt bữa tiệc, tuy anh có phần uống nhiều hơn. Nhưng người say hơn lại là cô. Thấy cô say vậy, anh liền chào mọi người rồi bế cô về trước.

Vì không biết nhà cô nên anh đã đưa cô về nhà mình.

11:00 tối, Seoul.

Anh dìu cô lên phòng mình, cởi giày ra. Định đi lấy nước ấm lau người cô thì bị cô giữ lại.

Cô kéo anh nằm đè lên người, may anh đã dùng tay chống lại. Không thì đã chạm môi. Cô nhìn anh, rồi cười.

"Này...ực...anh đẹp....ực.....trai, chơi....ực...với tôi ...không"

Vừa nói cô vừa dùng tay sờ mặt Taehyung, từ từ duy chuyển đến yết hầu anh rồi chạm mạnh. Khiến anh giật mình. Vì trong người có hơi men cộng việc này, với con mòi ngon trước mặt. Sao mà anh nở từ chối.

"Cái này là em nói đấy nhé"

Anh hôn vào môi cô. Từ từ ngấu nghiến. Đến khi cô đánh vào lưng anh. Anh mới buông ra, hai đôi lưỡi tách rời. Xuất hiện rợi chỉ bạc. Anh chưa thoả mãn lại hôn tiếp. Vừa hôn, tay không yên phận mà luồng vài bên tròng áo cô nắn nót quả bánh bao vừa hấp xong. Anh buông môi cô, xé toang bộ đồ quăng ra chổ khác. Rồi cũng bỏ đồ mình ra rồi lao vào hôn cô.

Hai người thân trần như nhộng quấn lấy nhau, hôn lấy hôn để. Anh buông môi cô từ từ luồng xuống, đến chổ nào anh hôn chổ nấy. Dừng lại bên cặp bánh bao nóng hổi, anh thu mình xuống. Một bên thì nút múp máp, một bên thì nắn nót khiến cô phát ra âm thanh.

"A..ư...a..nh...nhẹ...thôi...á.."

Anh luồng xuống bên nơi hang động hồng hào. Đưa hai ngón tay mình vào để tạo độ trơn. Anh chòm lên hôn cô một cái thật sâu.

"Tôi..cho vào em nhé"

Cô mỉm cười trong hơi men gật đầu.

Anh cầm cây súng khủng bố đó mà đưa đầu vào. Từ từ, đưa đến đâu cô liền ưởn người rên rỉ đến đó. Đến khi đã cho vào hết. Cô la lên thất thanh.

"A.....ứ......a"

Anh nhìn thấy máu của cô. Biết rằng đây là lần đầu của cô và cũng là lần đầu của anh.

Anh hôn cô một cái rồi hai tay cầm hai quả đào của cô từ từ chuyển động.

Trong căn phòng, đầy mùi khơi dục. Kẻ trên không ngừng thúc đẩy, người dưới lại rên ra thất thanh.

"A...nh...nhẹ...thôi...đau...ứ...á...Tae...Taehyung..."

Nghe vậy càng khiến anh thúc mạnh hơn. Sau vài hiệp không ngắn ngủi. Lần này, anh thúc mạnh một phát, khiến cô rên lớn với một hơi dài, anh thì hừ một giọng trầm. Cả hai cùng ra. Những chất nhầy tin dịch của anh bắn vào bên trong cô. Anh lấy con hàng của mình ra. Kiếm giấy lau cho cô, rồi leo lên giường ôm cô ngủ.

Việc của em là yêu chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ