Sau giờ ra chơi
Haibara ngồi lặng yên bên cạnh Yuuko, ánh mắt vẫn còn sợ hãi. Nhìn thấy vậy, Yuuko nhẹ nhàng lên tiếng trấn an.
"Không cần phải sợ hãi," Yuuko nói, ghé sát vào tai Haibara, "Mật danh của tôi trong tổ chức là Swing."
Swing, là tên của loại rượu sao? Tên này là ai, sao mình chưa bao giờ nghe qua? Haibara suy ngẫm, ánh mắt cô bé không rời khỏi Yuuko, cố gắng đọc thấu suy nghĩ của đối phương.
"Chị không cần quá sợ hãi. Tuy là thành viên của tổ chức, nhưng tôi cũng đang bị truy lùng," Yuuko cười nhẹ, nụ cười mang vẻ bí ẩn, "Mà, tôi đã tạo ra được thuốc giải rồi. Nếu muốn biết thêm, hãy gặp nhau sau giờ học ở hồ bơi của trường nhé."
"Yuuko, em lên bảng giải bài toán này đi," giáo viên lớn tiếng gọi vì thấy cô đang nói chuyện.
Yuuko bước lên bảng, cầm viên phấn và viết ngay đáp án mà không cần giải thích dài dòng. Cách viết của cô rất điềm tĩnh và tự tin, khiến cả lớp phải chú ý.
"Nè Mitsuhico, cái cậu Yamamoto này chắc là học giỏi lắm," Genta cảm thán.
"Cũng thường thôi, đây là một bài toán đơn giản mà," Mitsuhico đáp lại, mặc dù thực ra cậu nhóc này cảm thấy có chút ghen nhẹ khi thấy hai người họ thân thiết. Hừ, cậu ấy cũng thường thôi!
"Đáp án của em là đúng, nhưng sau này em nhớ giải ra cho các bạn cùng hiểu nhé, vì đây là một bài toán nâng cao," giáo viên nhắc nhở.
Reng reng
Tiếng chuông kết thúc tiết học vang lên, cả lớp bắt đầu ùa nhau ra về.
Ayumi tiến tới muốn làm quen với Yuuko, "Chào cậu, Yuuko-kun. So với hôm qua thì cậu bữa nay trông thân thiện hơn rồi đó."
"Thấy cậu cũng thông minh, hay là gia nhập đội thám tử nhí của tụi này đi," Genta mời gọi, ánh mắt cậu tràn đầy sự nhiệt tình.
Nhưng đáp lại bọn nhóc là sự lạnh lùng của Yuuko, "Gọi tôi là Yamamoto," rồi cô quay đi mất. "À mà thôi, là con gái nên đừng thêm từ 'kun'."
Cả đám sửng sốt, "Cậu ấy thực sự là con gái sao?" Mitsuhico lẩm bẩm.
"Thôi kệ cậu ấy đi, chúng ta về thôi, người gì đâu mà bất lịch sự," Genta nói rồi xách cặp đi ra khỏi lớp.
"Đi thôi, Ai-chan," Ayumi gọi.
"À, các cậu cứ về trước đi, tớ còn có chuyện," Haibara nói rồi vội chạy ra chỗ hẹn.
Cậu ấy chắc là đi gặp Yamamoto, Conan suy đoán.
Tại hồ bơi
Haibara bước vào khu vực hồ bơi, thấy xung quanh trống không thì nghĩ bản thân bị chơi khăm. Định bụng đi về thì thấy Yuuko nằm bất động dưới hồ bơi. Cảnh tượng này khiến Haibara không khỏi hoảng hốt, cô vội vàng tháo cặp rồi nhảy xuống hồ.
Dưới nước, Haibara cố gắng kéo Yuuko lên bờ, nhưng bất chợt, Yuuko mở mắt và kéo Haibara lại, ôm chặt nàng và ngoi lên khỏi mặt nước. Haibara hít lấy hít để không khí, tức giận quát, "Cậu làm gì vậy hả?!"
Không nói nhiều, Yuuko bất ngờ hôn Haibara. Trong lúc đó, một viên thuốc được cắn làm đôi và đẩy vào miệng Haibara, buộc nàng phải nuốt vào.
Haibara hoảng hốt đẩy Yuuko ra nhưng không được bởi sức cô không đủ. Đến khi Yuuko buông nàng ra thì nàng cũng hết sức.
Sau khi nuốt viên thuốc vào thì cơ thể của cả 2 bắt đầu có biến đổi, hai người bắt đầu trở về đúng độ tuổi của chính mình
"Chuyện này... chuyện này là sao?" Haibara thắc mắc, cảm giác bối rối tràn ngập trong lòng cô.
"Lên bờ đi rồi nói," Yuuko nói rồi bỏ Haibara ra, leo lên bờ.
Sau khi cả hai mặc quần áo xong, Yuuko dẫn Haibara về nhà của mình.
Nhà của Yuuko
"Bây giờ thì cậu giải thích cho tôi được chưa?" Haibara ra lệnh, ánh mắt đầy sự tò mò và nghi ngờ.
"Được rồi, bà chị," Yuuko trêu chọc. "Viên thuốc mà tôi và chị mới uống lúc ở hồ bơi chính là thuốc giải, nó sẽ có hiệu lực trong 1 tháng."
"Tận 1 tháng!" Haibara có vẻ hoảng hốt, đôi mắt cô mở to, ánh lên sự ngạc nhiên.
"Cơ chế hoạt động của nó là cần kết hợp nước bọt của hai người từng uống thuốc APTX 4869. Người ta thường nói lấy độc trị độc mà, đúng không?" Yuuko lộ vẻ nham hiểm, đôi mắt cô lóe lên tia sáng lạnh lùng.
"Nhưng chúng ta đang học ở trường tiểu học, đột nhiên lại biến mất một tháng như vậy thì sao? Lỡ bọn tổ chức áo đen phát hiện ra chúng ta thì làm sao?" Haibara chất vấn, giọng nói của cô đầy sự lo lắng.
"Tôi đã gọi cho trường và xin nghỉ cho chúng ta rồi. Với cả tôi sẽ đổi màu tóc khác cho chị. Không phải tôi cũng đã cắt tóc ngắn và trở thành nam nhân rồi sao? Chúng ta sẽ giả làm vợ chồng và con chúng ta sẽ là Conan," Yuuko nói với vẻ tự hào.
"Cậu tưởng mình hay lắm hay sao hả!" Haibara tức giận, cô bé nghiến răng, đôi mắt lấp lánh sự phẫn nộ.
"Tin tưởng tôi đi, một tháng tới chắc chắn sẽ có thu hoạch thôi. Giờ thì đổi màu tóc cho chị nào," Yuuko nói rồi tiến tới nhuộm lại và chỉnh lại kiểu tóc cho Haibara.
Haibara lặng im nhìn Yuuko.Nàng thở dài, cảm thấy mình không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tin tưởng người đồng đội mới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Định sẽ có được em- Haibara
Ficción Generalchuyện tình của Haibara cùng với 1 người con gái