1.

2.9K 122 3
                                    

Có dùng cỗ máy thời gian quay lại thì Seulgi vẫn sẽ bất ngờ vì buổi sáng tưởng như bình thường ấy hóa ra lại là buổi sáng đã thay đổi cả cuộc đời Kang Seulgi.

Như mọi ngày, Seulgi vớ lấy cái áo, chọt chân vào cái quần, make up nhẹ một chút với kem nền và son, búi gọn tóc lên và gia nhập vào thị trường lao động như hàng triệu con người công sở khác ở Seoul.

Đang giả bộ trí thức kẹp quyển sách self-help ở trên đùi, tai thì deep deep nghe nhạc ballad thịnh hành thì điện thoại của Seulgi nhảy lên hàng loạt noti. Tất cả chúng đều tới từ nhóm chat của team Marketing, và không ngoài dự đoán, người nhắn tin như súng AK nhả đạn chính là Son Seungwan.

"U là trời, nay có sếp mới bên sáng tạo á"

"Từ HO (Head office – trụ sở chính) ở bển về"

"Nghe bảo profile khủng lắm"

"Dân du học, bằng master (thạc sĩ), nói chung là thứ dữ"

"Người Hàn mà làm bên HO có ai là người bình thường đâu"

"Giai thoại là thức xuyên đêm xuyên cuối tuần mỗi ngày ngủ 2 tiếng trong mấy tháng chạy event (sự kiện) đó mọi người"

"Rồi đời này coi như bỏ"

"Đã ế gặp ngay sếp vầy chắc 30 tuổi thành quỷ luôn chớ phù thủy mà là cái đinh gỉ gì"

Seulgi hoang mang quá. Sao một vị sếp to đùng như thế mà không có tin hành lang nào trước đó mà bụp một cái xuất hiện vào một ngày giữa tuần lại còn sắp hết tháng thế này nhỉ? Nếu mà nói về cả mảng sáng tạo của công ty thì Seulgi chỉ là chú lính chì bé còn hơn mắt muỗi. Thậm chí ở cái vị trí Designer (thiết kế) của Seulgi thì cơ hội gặp được sếp to như vậy là cực kì thấp. Đến cả sếp lớn nhất phòng marketing văn phòng Hàn Quốc đây Seulgi còn chỉ thoáng thấy xẹt ra xẹt vô văn phòng vài ba lần trong suốt hai năm làm ở đây nữa là.

Vì một buổi sáng náo loạn như thế nên thay vì thong dong ghé quán này mua ít đồ ăn sáng xẹt sang chỗ kia mua ly café thì Seulgi vừa ra khỏi tàu điện ngầm liền ba chân bốn cẳng chạy tới công ty. Với những công việc sáng tạo đặc thù như Seulgi làm thì giờ giấc là thứ tượng trưng, nhưng hôm nay một tổng quản mới tới, ai mà biết được người trong truyền thuyết ngủ 2 tiếng mỗi ngày suốt 3 tháng chạy event có gay gắt mặt chuyên cần hay không.

Seulgi chạy băng ngang quầy lễ tân ngó thấy đồng hồ vẫn chưa điểm 9h sáng trong lòng cũng thầm mở cờ không ngờ vừa chui được vào văn phòng thì toàn bộ người của bộ phận sáng tạo đã đứng ngoan ngoãn quanh văn phòng trong lúc sếp mới được CEO giới thiệu. Seulgi thì chiều cao cũng có hạn thôi nên cô chả thấy gì dù đã cố nhón chân lên.

Âm thanh xa đưa gì gì đấy được một lát thì tiếng vỗ tay rào rào vang lên báo hiệu màn giới thiệu đã kết thúc. Cùng lúc đó Seulgi đã bò về được bàn làm việc và lỉnh nhanh vào chỗ ngồi trước khi sếp lớn chú ý tới.

Seungwan từ đằng góc đã thấy sự lén lút của Seulgi và nháy nháy mắt chỉ vào màn hình ra ý mở máy lên tám chuyện vui. Máy Seulgi còn chưa chạy xong hết các ứng dụng thì Seungwan đã nhảy vào nói ào ào:

"May cho cậu là sếp không thấy đó"

"Bình thường tớ toàn làm tới 10 11 giờ tối sếp có để ý đâu"

[Fanfic] Love is Love [Seulrene]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ