2.

1.2K 104 2
                                    

Seulgi cứ ngỡ với tất cả những lời bàn tán về sếp mới thì ít nhiều cũng sẽ có người được chọn và xin từ chối. Nhưng không, bằng một thế lực nào đó thì không một ai nói không cả. Thậm chí Seulgi còn nghe bảo xong dự án này, ai được chọn sẽ được cân nhắc thăng tiến và có thể tới trụ sở chính làm việc nếu năng lực và khả năng ngoại ngữ đáp ứng. Gì chứ tiếng Anh thì Seulgi từ bỏ rồi đó nên cô không ham, chỉ muốn là một chú gấu chăm chỉ làm công ăn lương ở xa mặt trời thôi.

Sau khi phản hồi đồng ý cam kết với quỷ dữ trước 12 giờ sáng ngày hôm sau thì ngay buổi chiều toàn bộ nhân viên được chọn được thông báo chuyển tới văn phòng tầng 12 ngồi cùng với nhau. Cái tầng 12 đó chính là phòng làm việc của ban giám đốc, đến Seulgi làm suốt 2 năm trời còn chưa bao giờ có cơ duyên nào mò lên đó. Chứng tỏ dự án này rất lớn, đầu tư rất khủng và vì thế Seulgi lại càng thắc mắc tại sao lại cô. Seungwan thì dễ hiểu rồi, du học sinh Canada, tiếng Anh tốt, học lực hạng ưu, từng đạt giải thưởng ngôi sao mới của năm do bộ phận bầu chọn. Còn Seulgi thì chỉ lầm lầm lùi lũi như con rùa nuôi xó cửa, kết quả luôn đạt nhưng chỉ là hoàn thành chứ không bứt phá vượt trội gì. Không lẽ vì Seulgi trả lời vụ concept nhóm nữ mới lạ quá nên sếp mới thấy cô gái này thật thú vị ư?

Ôm thùng giấy chứa mấy vật dụng cần thiết lên tầng 12, Seulgi mới khám phá ra thế giới của quyền lực. Bên cạnh văn phòng CEO, phó tổng giám đốc và giám đốc theo phòng ban thì một căn phòng rất lớn ngay cạnh phòng tổng giám đốc được trưng dụng để đội dự án mới làm việc cùng nhau.

Seungwan ngồi ngay bên cạnh Seulgi, thế mới hay chứ.

- Ê chỗ mình ngồi đối diện thẳng sếp luôn á.

- Cũng đeo khẩu trang mà thấy gì đâu.

- Tớ chưa nói gì luôn, chỉ bảo là đối diện dễ bị chiếu tướng thôi. Sao, xao xuyến rồi hả? – Seungwan huých tay Seulgi.

- Vớ va vớ vẩn. Người ta tới đây để cày tới chết, không rảnh mà lo chuyện tào lao xung quanh đâu.

- Đẹp vậy sao chết phí ở đây được hả bạn tôi ơi.

- Có khi người ta có hôn phu ở bên Anh rồi, ở đó mà mộng tưởng.

- Ngày ngủ 2 tiếng hôn phu nào chịu nổi. Dù là đẹp như vậy thì cũng xứng đáng cắn răng chịu đựng.

- Ủa bộ mê người ta rồi hay sao mà một câu đẹp hai câu đẹp vậy.

- Bộ cậu không thấy đẹp à? Mắt có bị gì không?

- Xin chào mọi người!

Hai đứa còn đang nói linh ta linh tinh thì sếp lớn xuất hiện từ phía sau khiến cả hai nín bặt. Dù sếp đeo khẩu trang nhưng Seulgi và Seungwan có thể dễ dàng hình dung khuôn mặt lạnh lùng, không nở nụ cười nào từ đầu đến cuối trong buổi phỏng vấn 1:1.

- Trước tiên, để giới thiệu với mọi người thì tôi là Bae Joohyun, mọi người có thể gọi tôi là Irene. Kể từ hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau làm việc với dự án mang tên "Thế giới song song". Đây là dự án mà chúng ta sẽ làm việc cùng với SM Entertainment để ra mắt một vũ trụ song song của một nhóm nhạc sắp ra mắt. Vì đây là dự án lớn, mang tính chiến lược định hình hướng phát triển của tập đoàn trong 5 năm tới nên tôi rất mong mọi người sẽ cố gắng hết sức vì dự án này.

[Fanfic] Love is Love [Seulrene]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ