Buổi hành xác với người hướng nội, à nhầm, buổi xây dựng đội nhóm của công ty chính thức bắt đầu từ 2 giờ trưa. Đúng rồi, bạn không nghe nhầm đâu, là từ 2 giờ trưa nắng đổ lửa giữa mùa hè đó. Dù gió biển có phần nào làm dịu bớt cái nóng oi bức nhưng mặt ai cũng bóng nhẩy mồ hôi vì mặt trời dọi thẳng xuống người.
Seungwan vừa trét thêm một lớp dày kem chống nắng tiếp theo lớp vừa mới bôi ở phòng khách sạn, miệng liên tục rên:
- Trời ạ nắng gì mà nắng dữ vậy. Có khi nào tụi mình bị sốc nhiệt xỉu hết ta?
- Ê mà đứng dưới nắng nhìn cậu trắng toát luôn á, như ma – Seulgi kéo sát vành mũ rộng vào mặt rồi trêu bạn.
- Cậu tưởng chị yêu của cậu ít trắng lắm chắc.
- Chị yêu nào trời?
- Chị đẹp đó, công nhận mặt thì đẹp nức nở vậy đó còn người thì bé xíu dễ thương muốn ôm ghê.
Seulgi nhìn sang sếp cũng đang đội chiếc nón rộng vành như cô và đã thay một bộ đồ thoải mái hơn. Dĩ nhiên là phải vậy rồi, chứ bộ dạng nửa kín nửa hở mời gọi thế kia xuất hiện chắc tự sát tập thể quá. Nếu mà thoát ra khỏi mấy bộ đồ công sở sang trọng thì trông sếp cũng như mấy cô nàng đáng yêu đi nghỉ mát mùa hè với áo thun sọc ngang rộng và quần short thôi.
- Đừng có suy nghĩ bậy bạ.
- Tớ nói giùm tiếng lòng của anh chị em công ty thôi chứ tớ là người sống rất có nguyên tắc nha. Tớ sẽ không bao giờ giành bồ, giành crush với bạn bè nha, làm người có liêm sỉ tự trọng ai làm thế.
- Phát ngôn linh tinh sẽ bị trời phạt á.
- Xùy cậu suốt ngày cắm mặt vào photoshop AI nên không biết đó thôi, công ty này nhìn thoáng qua tưởng nai tưởng bò chứ toàn hổ báo cáo chồn không đó. Lát nữa còn chơi mấy cái trò đụng chạm, tớ tốt bụng báo trước cho cậu cảnh giác vậy thôi chớ muốn gì nữa.
Đúng thiệt là đó giờ trong công ty Seulgi ít để ý xung quanh lắm, làm bục cả mặt ra còn không kịp deadline thì thời gian đâu mà để ý mấy cái chuyện le ve. Đặc thù công việc của Seungwan thì lại cần rất nhiều thông tin nên hay ngó nghiêng chỗ này chỗ kia bởi thế nên có mấy chuyện bạn kể Seulgi quả quyết làm sao có thể rồi cuối cùng nó lại diễn ra y vậy.
"Xin chào các anh chị, giờ thì chắc các anh chị đã tỉnh ngủ rồi đúng không ạ? Mà nếu chưa tỉnh thì tụi em có sẵn trò chơi để giúp các anh chị vui chơi sảng khoái cả ngày hè năng động rồi đây".
Chả thèm để ý vẻ mặt héo rũ như hoa thiếu nước dài ngày, anh chàng MC và đồng bọn khiêng ra rất nhiều cái phao hình con hồng hạc hay có trong mấy MV ca nhạc và công bố thể lệ:
"Mình khởi động nhẹ nhàng thôi nha các anh chị, mình sẽ chơi đua chim tiếp sức. Game này mình sẽ chơi theo phòng ban nha"
Dòm cái bể bơi tiêu chuẩn dài 25m, rộng đẹp và xanh ngắt Seulgi chưa gì đã thấy mệt trong người. Ý là Seulgi hồi xưa cũng chơi thể thao không tệ đó nha, giờ thì thời gian biểu hơi không lành mạnh chút thôi chứ có thời gian rảnh cô cũng đi leo núi, đi bộ này kia. Trong ngành này, trong công ty này thì Seulgi là hàng hiếm rồi, đa phần còn lại thì trí óc rất siêu phàm nhưng thể lực không tương xứng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Love is Love [Seulrene]
Fiksi Penggemar"Cause loving her, it ain't an illness And she makes me happy We've got to hold one another We've got to hold on real tight You know we only have each other So long you open up your eyes Cause love is love, oh Cause love is love" Couple: Red Velvet...