5.

1K 78 3
                                    

Kang Seulgi bảo là không quan tâm tới giới giải trí thì không đúng, chỉ là cô qua độ tuổi phát cuồng vì thần tượng nên nhạc nào hay hay thì nghe qua chứ không theo dõi đời tư ngôi sao nữa. Thế mà vì vài chuyện cuối cùng Seulgi lại nằm dài trên giường và search "Cha Sung Yong và bạn gái". Xác nhận thì chưa từng nhưng tin đồn thì nhiều. Đại khái thì tin đồn lúc đúng lúc sai, có khi do fan thấy idol ế quá nên gặp gái đẹp nào cũng ghép đại vô trúng thì trúng không trúng thì thôi nên khó đoán lắm. Nhưng Seulgi cũng dò thử xem Sung Yong đã từng trả lời báo chí thế nào về mẫu bạn gái.

"Tôi thích một cô gái đáng yêu hơn là xinh đẹp rực rỡ, tính cách thì như kiểu cún con ấy, chung thủy và làm gì cũng khiến tôi thốt lên dễ thương quá, cưng quá. Dĩ nhiên là tôi có mẫu bạn gái của riêng minh rồi, tôi sẽ đổ ngay nếu cô ấy là một cô gái mắt một mí và đáng yêu, yeah từ bé tôi đã thích vậy rồi"

Dĩ nhiên là sếp đâu có rảnh mà đi lừa Seulgi. Anh idol lăn lộn trong giới 7 8 năm hẳn là gặp hết người đẹp ở Hàn Quốc rồi nhưng chung thủy ghê. Celeb nữ mà mắt một mí thì không nhiều, nếu có từng thì họ cũng sẽ thích sửa thành hai mí theo tiêu chuẩn thẩm mỹ chung hơn. Tuy là thế nhưng bảo anh ta chưa hẹn hò bao giờ thì lố bịch quá, cao to đẹp trai lại biết ăn nói thì có không tán ai cũng sẽ bị người ta tán nhiệt tình thôi.

Seulgi có từng nghĩ tới chuyện có gì đó với nghệ sĩ không ấy hả? Không có nha. Khác với bạn thân Son Seungwan tới giờ vẫn vô cùng đam mê showbiz nhận chồng nhận vợ con trai con gái đầy một dòng họ thì hồi còn trẻ trâu Seulgi cũng chỉ có thoáng nghĩ tới mẫu người lý tưởng qua idol thôi. Mà mẫu người lý tưởng ấy là idol nữ, còn hổng phải là trai nữa.

"Là anh nè, Sung Yong nè" – tin nhắn Kakaotalk nhảy lên.

Seulgi chần chừ không muốn đáp lại vì cô không muốn tỏ ra hứng thú.

"Anh nghe Joohyun bảo em có nhiều ý tưởng cho concept của aespa lắm.

Anh cũng rất hứng thú

Tò mò ghê"

Sao sếp lại đi tiết lộ thông tin với người ngoài nhỉ? Chị ấy bảo là phải bảo mật 100% cơ mà. Sống hai mấy năm trên đời lần đầu gặp một người bình thường không phải ngôi sao khiến mình rung động tới vậy mà người ta nỡ lòng nào đi gán ghép mình với ngôi sao nổi tiếng.

"Em cũng không làm gì đâu ạ.

Chủ yếu là ở trưởng phòng Bae thôi"

"Joohyun khen em quá trời.

Joohyun ít khi nào khen đồng nghiệp lắm"

Ừ khen dữ lắm mà cũng có thích đâu, chán đời.

"Ngoài thiết kế ra em có sở thích gì khác nữa không?

Anh nghĩ em cũng có thể thích cả hội họa nữa, anh đoán vậy thôi"

Anh đoán đúng rồi đó, anh giỏi ghê, quả là idol bao nhiêu năm kinh nghiệm fan service có khác. Để mà nói công bằng thì Sung Yong nói chuyện rất có duyên. Anh ấy sẽ là kiểu người không bao giờ để câu chuyện kết thúc bằng câu "sao cũng được" mà trong đầu luôn có sẵn nhiều phương án để đối phương chỉ việc lựa chọn thôi.

[Fanfic] Love is Love [Seulrene]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ