11.

1.3K 87 6
                                    

Seungwan không thể nói nó chính xác là cái gì nhưng mà nó kỳ lắm. Seungwan cứ có cảm giác cái không khí bận rộn chạy lịch deadline ra teaser của aespa nó còn thoang thoảng có mùi bí mật chưa được bật mí nữa kìa. Seungwan dứt ra khỏi màn hình sau nhiều giờ đau khổ ngồi nhập tâm với các thuật ngữ chuyên môn SM gửi cho để viết content, quay sang Seulgi mắt đang dính hẳn vào màn hình cong dài cả mét trước mặt.

- Ê cậu uống gì không tớ buồn ngủ quá.

- Để tớ đi mua với cậu chứ tớ cũng hơi mỏi mắt.

Cả hai đi xuống quán café tầng trệt ngồi một lát nhìn cây ngắm cỏ cho mắt bớt mỏi. Seungwan ngả người ra sau ghế, tay xoa xoa bọng mắt càng lúc càng dày lên và rên:

- Lẽ ra lúc đó tớ nên từ chối tham gia dự án này, làm thì cũng không tới nỗi cực lắm nhưng mà đọc mấy cái quỷ Kwangya, Flat, Synk muốn nhũn não luôn. Không biết mấy em gái aespa có đỡ hơn không chớ mai mốt MC hỏi ngồi giải thích như bị vong nhập vậy á.

- Thì người ta muốn tạo ra một vũ trụ mới mà nên phải sáng tạo ra ngôn ngữ dành riêng cho nó chứ.

- Mấy từ ngữ này đọc không thấm gì cả, có người thật việc thật đi rồi nói chuyện.

- Mấy em nó còn còn nhỏ xíu mà cậu cũng không tha nữa hả?

- Nhỏ gì nữa, hơn 20 hết rồi. Nhưng mà tớ không có ý đồ gì đâu, chỉ là muốn tìm người đồng cảm cùng số phận thôi. Tớ đoán là em nhóm trưởng cũng phải bò ra học mấy cái quỷ ma này như tớ vì kiểu gì chả phải giải thích concept cho nhóm mình.

- Sao tớ thấy là cậu cũng không phải tìm mấy em idol đồng cảm đâu mà là cậu muốn kiếm cớ gặp trưởng phòng Park thì có.

- Giồi ôi người ta có bồ là celeb rồi chứ ai rảnh quan tâm tới mình.

- Ủa cậu đi tìm hiểu thiệt luôn rồi đó hả?

- Ờ thì bữa đó gặp xong về mò mò thử Kakao story thấy có bạn bè nói.

- Không phải là hình người ta đăng mà là mò comment luôn, tâm huyết stalk dữ.

- Nói nhỏ thôi, người ta ngồi bên kia kìa.

Seulgi ngó quanh thì thấy đúng là sếp Bae và trưởng phòng Park đang ngồi cùng với hai người một nam một nữ khác nữa. Seulgi nhìn thấy dáng vẻ làm việc đậm chất tiểu thư Anh quốc của sếp miệng khẽ cười một tiếng. Seungwan bắt ngay khoảnh khắc đó để tra xét:

- Cậu nói đi, có phải hai người có gì đó với nhau rồi không?

- Ai? Làm gì có ai – Seulgi phũ đi ngay lập tức.

- Thế sao bữa du lịch thì mặt mũi bơ phờ say rượu thất tình té lên té xuống, mà đi về xong mặt mày tươi tỉnh làm việc năng suất dữ vậy.

- Chứ công việc dí tới chân không vắt chân lên cổ mà làm để bị đá đít ra khỏi công ty hay gì trời. Không tỉnh táo cũng phải banh con mắt ra cố mà tỉnh táo nữa là.

- Thế nãy nhìn sếp cười là sao đấy? Hay cậu bị công việc đày đọa quá nên sinh ra bệnh thích bị hành hạ, thấy người giao deadline cho mình là cười trìu mến yêu thương?

[Fanfic] Love is Love [Seulrene]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ