9.

1.2K 95 7
                                    

Seungwan có mời Seulgi uống rượu mà Seulgi chỉ uống một hai ly rồi tập trung vào buổi ăn. Không biết nữa, có lẽ hành động như bình thường và tận hưởng cũng là một cách để thể hiện nỗi buồn. Mà Seulgi càng cố tỏ ra là mình ổn thì Seungwan lại càng thấy sợ. Vì cũng không biết làm gì hơn nên Seungwan rủ mấy bé thực tập tươi trẻ qua góp vui.

Vừa được Seungwan mở lời, thiệt ra là con bé nó bập tới líu lo nên Seungwan tiện thể kéo qua luôn chứ chưa kịp nói gì hay làm gì nữa. Chỗ cạnh Seulgi vừa trống một cái là Naeun nhảy sang liền.

- Chộ ôi nãy chị nhảy đó có nghe âm thanh gì nổ bốp bốp đệm vô bài hát không?

- Âm thanh gì nổ bốp bốp? Chị không có nghe – Seulgi ngơ mặt ra.

- Tiếng tụi em bể bóng đó chị. Đó giờ em nghe mấy chị đồn là chị luôn nằm trong danh sách crush số 1 của chị em phụ nữ toàn công ty mà em đâu có tin đâu, nay mới biết đúng là không nên tự tin mình thẳng cho tới khi gặp được người con gái bẻ cong mình.

- Công nhận Naeun đã xinh lại còn thông minh. Giờ em mới thấy cơ bụng của Seulgi nên em mới nhận ra giới tính thật của bản thân chớ mấy chị kia thấy từ lâu rồi nên mới sáng suốt vậy – Seungwan góp vui.

- Nhưng mà dạo này vị trí của chị Seulgi đang bị lung lay á nha. Tại sếp của các chị hot quá mà, ôi một vẻ đẹp có thể làm lay động cả những tảng đá nghìn năm vững chãi như chị Jiho thì phải nói là quá đỉnh.

- Jiho phòng tài chính ấy hở?

- Đúng rồi, bà chị thì rõ trẻ đẹp mà mỗi lần nộp giấy tờ thanh toán sự kiện bả soi không còn cái lỗ nẻ nào. Đợt event ở trường học đúng nghĩa mỗi 5 phút chỉ kêu em qua sửa sai một lần.

- Khoan, là Jiho mà chị biết đúng không? Ủa visual phòng tài chính mà cũng bị bẻ cong á? Mà lại còn vì trưởng phòng Bae? Nếu mà có pê đê thiệt thì chả phải hai người đó đồng loại sao?

- Chắc đẹp quá nên mặc kệ đúng sai chăng? Ôi em không biết đâu, lúc trưởng phòng nhà chị lên chơi cái trò hình tượng trái ngược á, em không thể tưởng tượng nổi cục đá sắt thép như chị ấy mà cũng thốt lên "Cute quá". Em tưởng em nghe lộn kìa nên quay sang nhìn, trời ơi cái ánh mắt trào mật ngọt khi nhìn người mình yêu ấy ước gì một lần trong đời chỉ nhìn mấy cái thanh toán của em được vậy chắc em chết cũng cam lòng.

Seungwan rất thích kiểu tin tức này, chỉ một khoảnh khắc cũng có thể vẽ ra hàng đống fanfic thì sao mà không thích cho được. Bởi vậy dù công ty làm cực muốn chết nhưng gái đẹp thì rải đều ra tất cả các bộ phận nên dù có quạu thì khi gặp nhau cũng vui vẻ lên được tí. Mà vui nhất ở công ty nữ nhiều hơn nam này đó là mọi người có những hội kín để bàn tán chuyện này chuyện kia và chị em thì rất đồng lòng trong mấy sự vụ vote nhan sắc, vote khí chất các loại. Thế nên tiếng lành đồn xa, các em gái xuất chúng từ mấy trường SKY, Ehwa, Kyunghee, Konkuk, Chungang đều đổ về nộp đơn tại đây. Không biết chính xác tiếng đó là tiếng gì nhưng Seungwan thấy ai mà giới tính đã được xác định hoặc linh hoạt thì đặc biệt rất hạnh phúc khi vượt qua vòng phỏng vấn.

- Chị Seulgi, lát nữa có tiết mục khiêu vũ á, em có ba bích, có sổ hộ nghèo với phiếu bé ngoan nên chị ưu tiên em trước nha.

[Fanfic] Love is Love [Seulrene]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ