4.
Seungwan uể oải bước vào bàn làm việc vì dư chấn của buổi nhậu hôm qua. Vừa tới nơi đã thấy Seulgi ngoan ngoãn ngồi trước màn hình kéo chuột thiết kế. Năng lượng nào giúp bạn thân cô siêu nhân vậy nhỉ?
- Hi, nay đi làm sớm vậy?
- Không có gì làm thì đi đúng giờ thôi.
- Qua nhìn cậu bước đi còn không vững mà ngủ một giấc rã rượu nhanh quá ha.
- Từ tối qua đã tỉnh như sáo rồi.
- Ghê vậy! Rượu nặng quá tớ về nằm một lát khát nước mà uống xong nôn hết bụng ra mới ngủ lại được. Sáng dậy nhức đầu muốn chết luôn.
- Cũng do ai bày trò mà ra.
- Cậu ăn sáng chưa? Kiếm gì bỏ bụng chứ bao tử cồn cào quá.
- Ừ đi.
Seungwan để ý hôm nay trông Seulgi rất tỉnh táo nhưng cũng rất uể oải. Thiệt khó để giải thích trạng thái tâm lý của bạn cô nhưng mà trông Seulgi cứ không bình thường thế nào ấy.
Seulgi và Seungwan tới canteen công ty, nhập vào dòng người đang xếp hàng chờ chọn món. Seungwan buồn chán ngó mở điện thoại ra xem tin tức giải trí thì nhảy lên trang nhất các báo là tin của một idol nổi tiếng vừa mua hai tòa nhà tại Gangnam và Cheongdamdong với tổng trị giá 15 tỷ won.
- U là trời, idol làm cái gì mà giàu dữ vậy chèn? Phận làm công ăn ăn lương như mình bán máu cho tư bản ngày mười mấy tiếng chắc mua được cái móng nhà thôi quá.
- Cả đất nước cũng có được mấy idol giàu như thế đâu, tỷ lệ cũng thấp mà – Seulgi công bằng nhận xét.
- Anh này làm bồ mình là chuẩn cơm mẹ nấu rồi nè. Bên ngoài mạnh mẽ, ấm áp bên trong giàu có, nhiều tiền.
- Gì mà nhạc nào cũng nhảy vậy trời! Sếp cũng kêu bồ mình, idol cũng đòi làm bồ mình.
- Đẹp trai đẹp gái mình thích hết nha bạn.
Seungwan vừa nói vừa vung vẩy cái điện thoại làm Seulgi vô tình nhìn thấy cái bản tin sáng đó. Khoan, dừng là chừng 2 giây.
- Ủa cái cậu idol này nhìn quen vậy.
- Mới xài xể người ta xong giờ thấy sang bắt quàng làm họ luôn.
Seulgi lấy điện thoại của Seungwan nhìn tấm hình kĩ hơn và đọc thông tin chi tiết hơn. Ủa cái người này là cái người cởi trần khoe múi tối qua mà. Cha Sung Yong, idol nhóm nhạc nổi tiếng hàng top đồng thời cũng là thành viên hàng top của nhóm luôn. Bảo sao mà đẹp trai giàu có dữ vậy. Nói thiệt hôm qua thấy anh ta xong Seulgi tỉnh cả rượu là đúng vì đêm tối như thế mà có một anh đi từ nhà sếp ra ai mà không nghĩ bậy. May mà sếp cũng giật mình với cấu hình của anh idol họ Cha nên quay sang nói "nhầm nhà rồi" không thì Seulgi xỉu up xỉu down luôn.
Nhưng tại sao Seulgi vẫn không vui? Bởi vì anh ta biết sếp, gọi sếp bằng tên rất là thân mật lại còn là hàng xóm chung vách. Không ổn, mối quan hệ như trong phim tình cảm lãng mạn này không ổn một tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Love is Love [Seulrene]
Fanfiction"Cause loving her, it ain't an illness And she makes me happy We've got to hold one another We've got to hold on real tight You know we only have each other So long you open up your eyes Cause love is love, oh Cause love is love" Couple: Red Velvet...