Nagkekwentuhan pa din kami dito sa garden.Kapag may susulpot,dedma lang.Syempre,he's/she's no longer our concern.Haha!Sama ba namin?
Nagindian seat nalang kami dito sa damo.Syempre,may blanket na inuupuan namin.
"Oo nga,ang panget ni Ashley"-Freya
"Teka,sino ba yang Ashley na yan?"Curious na talaga ako dahil kanina pa nila yan binabanggit na parang nakakaalam ako.
"Siya ang campus queen sa AA"-Chels
"Yeah right,plastik niya"-Freya
"Oo nga,sikat siya sa kaplastikan niya"
"Playgirl din yun,araw araw,papalit palit ng boyfriend"-Chels
"Sa tingin niyo,virgin pa ba yung babaeng yun?Parang hindi na kasi eh"Okay,kung plastik siya,mas PLASTIK pa ako.Sa galing kong mag-acting,for sure na hindi niya ako pagsisisihan. Yabang ko din nuh?Nahawa na sa kayabang ni Alex.Ugh!Bat ba ko Alex ng Alex?
"Malamang hindi.Make out nga lang ata ang alam niyan eh"-Freya.Eww!Make out?Gosh!
"Atsaka,pasalamat yung babaeng yun dahil wala pa kaming nahahanap na soprano singer"-Chels
"Wala pa?"
"Oo,kadalasan sa mga singer namin ay mga mezzo soprano lang"-Freya
"Wait,what if ikaw nalang kaya.Soprano ka naman diba?"- Chels
"Oo naman"Eh?Ano bang plano nila?Mmmmhhh...ahhh... alam ko na.Ipapasali ata nila ako sa glee club.Teka,may balak silang ipasali ako ng choir?Okay lang naman...
"Edi ikaw ang sumali!Tsk!Maging sikat ka pa dun!"-Freya
"Hindi ko gustong sumikat but if that's your request,I'll try my best to do it"Paano ako makakapagspy kung sikat na ako dun?Like haller,mas lalo magiging complicated ang situation nun.Ugh!Bat ba laging complicated ang buhay ko?Ayan ba ang consequence sa pagiging mautak ko?But because that's my friends' request,gagawin ko nalang.
"Naks!Bait talaga ni Shawnee!"-Chels
"No wonder kung bakit ka namin naging bestfriends"-Freya
"But before that,ikwento niyo muna sakin ang about sa Aldrich Academy"
"Ang Aldrich ay compose of three departments"-Chels
"Ano?Elementary,highschool,college?"
"Hindi.They are compose of all girls,all boys and mixed"- Freya
"Eh may elementary ba sila?"
"Oo naman pero ibang school siya but same branch lang"- Chels
"Ang mixed department ang pinakalow sa lahat ng departments"-Freya
"May additional department nga pala ang AA"-Chels
"Ano naman yun?"
"Ang gifted department"-Chels
"Teka lang,so bakit ang mixed department ang pinakalow sa lahat ng department?"
"Every may school activities kasi,may mga contest at ayun, ang mixed ang palaging talunan except for Alexius"-Freya.Aba! Magaling din pala yung mayabang na yun.
"Kyaaaaaaa!Ang galing niya sa basketball at sa chess! Certified PAPA!!!"-Chels.May gusto ata sa kay mr.Dreamboy.
"Di kaya nandaya yun?"
BINABASA MO ANG
Keep my eye on him
Ficção AdolescenteYou're spying someone How about spying someone whose popular?