Pagkatapos nung scene sa videoke room ay sabay sabay kaming lumabas at pumasok sa Jollibee.Tss.Ang wierd talaga ng Jollibee na yan.
Umupo na kami at tumayo naman si Kyle,Van,Loyd at Marc.
"Anong order mo,Fae Yang?"-Kyle
"Daya!Ako dapat ang magtatanong sa kanya!"-Van
"Burger,sundae,coke,sphagetti at french fries,Kyle"
"Kita mo pre,ako nga ang nauna kaya tsupi ka na dyan"-Kyle
Tinanong din nila kung ano ang mga order nina John at Alexius tapos nag-order na.Ako naman,naglingon lingon lang sa paligid since kita ko naman ang lahat at nahagip ng mata ko si Ashley na nakatingin sa akin kaya ayun,nagtama ang mga mata namin.Masama ang tingin niya sa akin habang ako parang wala lang.
Dumating na yung order kaya inirapan niya ako at nag-iwas tingin kaya binaling ko nalang ang tingin ko sa mga pagkain. Kumain nalang ako habang palihim na tinitingnan si Ashley. Masama talaga ang kutob ko sa babaeng 'to kasi noong naglalaro kami ng basketball sa Tom's World ay nahuli ko din siyang nakatingin sa akin pati na din dito.I think may plano yang babaeng yan so I need to be prepared.
Baka naman gusto niyang ibalik sa kanya si Alexius.Mmmhh... possibilities muna.It's either galit siya sa akin or gusto niya mabalik si Alexius.Teka lang,bigyan muna natin ng root yang possibility#1.So,galit nga siya sa akin dahil hindi mabalik sa kanya si Alexius...
"Now I get it!"pareho namang nabilaukan sina John at Marc kaya napalingon kami sa kanya.Shet!Masyado kasi akong napaisip eh.
"Ano ka ba naman,Fae Yang?"-Van
"Sorry,ganito kasi ako eh kapag feeling ko nag-iisa lang ako" Tss.Minsan nga,nagsasalita ako sa sarili ko eh.You can call me crazy or whatever pero ganyan talaga ako kapag nag-iisip ng mag-isa kagaya ng author,parang baliw lang din.(AN:Oy Fae Yang!Huwag mo akong idamay!Pareho lang tayo ng iniisip! Kaloka talaga!)
"Aahh...kaya pala kasi ang tahimik"-Alexius.Napalingon naman ako sa kanya.
"Kailan ka pa naging observant?"
"Since you teach me"-Alexius^___^
"Ahem!May tao dito oh"-Van.Agad naman kaming napalingon pero palihim pa din akong sumulyap sa direksyon ni Ashley pero pagtingin ko ay wala na siya.Kumain nalang ako ng french fries since ubos na tong sphagetti,burger at sundae ko.Coke at french fries nalang.
"Sana pala tinapos ko nalang"
"Ano ba kasi yang iniisip mo?"-Kyle
"Eh ikaw?Anong iniisip mo?"
"Ikaw"sabay kindat sa akin.
"Tss"umirap nalang ako.
"Oy Kyle,akin lang yang si Fe Yang!"-Van
"Ano ka?Nobyo ko?Asawa?Ni hindi nga ako nagkakagusto sayo eh.Tss"
"May iniisip ata yang si Fae Yang at mukhang malas na bagay ang iniisip niyan kaya nabadtrip kaya hayaan na muna natin yan"-Marc.Kailangan talaga naming mag-ingat lalo na at wala ng bodyguards si Alexius.Tss.Yabang kasi eh,sabi niya kaya na niya daw ang sarili niya.Tss.=____=
"Whoooooo!Let's celebrate dahil nakamove on na si Alexius!"-Loyd
"Wait!"Napalingon naman silang lahat sa akin.
"Bakit?Gusto mo magluksa?Punta ka nalang sa sementeryo"-John
"Magcelebrate kayo pero dederetso na si Alexius sa mansion nila"Kumunot naman ang mga noo nila.
BINABASA MO ANG
Keep my eye on him
Roman pour AdolescentsYou're spying someone How about spying someone whose popular?