Chapter 28:Concern si Crush

1 0 0
                                    


Agad ko namang binuksan ang pinto at tumambad sa akin ang maraming puno at ang likod ng cabin.Teka,nasa campus din ako ah!Haha!Galing!

Nagsimula na akong naglakad at pumunta dun sa entrance ng golden maze.Oh,sirado na pala.So meaning they need to answer those questions.Patay!Sabi dun eh insane daw.Hala, ano na kayang nangyayari sa kanila?

*BLAG!!!*

*fainted*

$#$#$#$#$#$

"Gising na ata"

"Ugh!I hope she's fine"

"I hope she's not.Ugh!That bitch!"

Agad naman akong napabangon at hinanap yung babaeng sumabi sa akin ng bitch at ng mahanap ko na,sinamaan ko siya ng tingin.

Si Celine pala.Tss.Bitch pala ha?

"Ako?Bitch?Hmmmmhh...how about you?A female dog I guess"tapos tinaasan ko siya ng kilay habang siya naman ay namula sa galit.

"Miss,Fae Yang,right?"napalingon naman ako dun sa lalaki.

Well,cute(AN:Peace!Cute talaga ang describe niya sa mga gwapo,just like me,sinadya ko kasi na may kapareho kaming personalities eh pero hindi yung buhay ha?)siya tapos ang tangos ng ilong.Amerikano ata tong lalaking 'to.

"Yes,and you are?"Teka,familiar talaga ng mukha niya. Parang nakita ko na siya somewhere.Saan nga ba?

"I'm Zach"^____^

"Oh c'mon Zach,we need to go back at the soccer field! Naghihintay na sayo ang mga teammates mo!"-Celine.Epal talaga tong female dog na 'to,kung gusto niya siya nalang ang pumunta dun.Tss.

"Nice to meet you,Fae Yang.May masakit ba sayo?"Oha, marunong pala 'to magtagalog eh.

"No,nothing's hurt.You can go now"Ugh!Medyo nahihilo nga lang ako and I think I need a rest,hapon pa naman eh.

"No,I know na nahihilo ka pa.You can rest,I will watch you here"

"Ugh!Zach,stop caring someone whose nobody to your life! Let's go now!"-Celine.Kasi selfish ka,Celine.Tss.

"Wait Celine,just tell to my teammates that I won't join the practice"

"No Zach!You will practice wether you like it or not!"-Celine. Bakit?Siya ang coach?Woah!Kaloka talaga tong babaeng 'to.

"Just keep your mouth shut,Celine.It's annoying you know"

"Zach!You totally missed--"-Celine

"Pwede bang huwag ka ng umangal sa tao?Ano ka ba ni Zach?Girlfriend?"

"Celine is just my cousin"sabat naman ni Zach.

"Tss.Cousin ka lang pala.Hindi ka naman niya nanay"-___-

"Excuse me?Bata pa kaya ako para maging nanay"-Celine

"I know...but it's possible since you are a lady"

"Hey--"-Celine

"Enough Celine,you can go now and tell to my teammates that I won't practice"

"Tsk!Fine!"-Celine.Tapos lumabas na siya sa clinic.Binaling ko naman ang tingin ko kay Zach na ngiting ngiti sa akin.Luh? Anong problema nito?Baliw na ata.

"Zach,I'm okay now.I just need to walk"

"No,I know you're not okay"Tss.Kung ganito si Alexius,sana kinilig na ako kaso hindi eh.Tss.

Keep my eye on himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon