Chapter 25:That Beautiful Voice

1 0 0
                                    


Pumipili pa din ako dito hanggang sila,nagdaldalan.Dinaig pa ang mga chismosa eh,iba't ibang tao ang sinisiraan.Tss.Mga walang magawa sa buhay--

UY!MAY NAPILI NA AKO!^___^

Hinulog ko yung isang token ko tapos pinindot kung anong number nung kanta and tadan!

Para may view ay tumayo ako habang sila naghihiyawan.

"Whoooooo!"

"Guys,labas muna ako ha?May bibilhin lang akong teddy bear para sa kapatid ko"-John

Freya's POV

Andito kami ngayon sa mall.Ewan ko ba sa dalawang 'to,trip daw nilang magshopping kasi boring daw.Eh kung magfacebook nalang kaya sila gaya ko.Hehe...may kachat kasi ako eh.Cousin namin ni Chels galing sa US tapos babalik na dito sa Pilipinas,ewan ko kung kailan.Surprise daw eh,kaloka talaga.Kelsey nga pala yung pangalan niya.

Kelsey Dickson:Hey couz!

(AN:Hindi ako marunong magjeje kaya complete talaga kahit nga kapag nagtetext ako eh.Hehe...^___^V)

Freya Farr:Hey Kels!How's your life there?

Kelsey Dickson:Tss.Huwag ka ngang mag-english.Pabalik naman ako dyan sa Pilipinas ng ilang days kaya lubus lubosin ko na tong pagtatagalog ko

Freya Farr:Haha!Osya,anong kwento?

Kelsey Dickson:Ayan na nga,dahil papalapit na ako dyan sa lupang sinilangan ko,sinalitaan ko ng tagalog yung kaklase ko. Guess what?NOSEBLEED.Hahahahahaha!

"BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!"Dahil sa lakas ng pagtawa ko ay napalingon ang mga mamimili pati na din sina Mia at Chels.

"Uy,tumahimik ka nga!"-Mia

"Oo nga,ang ingay mo.Nakakahiya"-Chels

"Sorry"^_____^Vtapos binaling ko agad ang tingin ko sa cellphone ko.

Freya Farr:Hala ka!Ninosebleed mo siya.Sino ba yun?

Kelsey Dickson:Si Thomas,yung mr.President?Haha!Ayun, binantaan ako.Hah!Wala namang talab yun sakin!

Freya Farr:Ayyyyiiiiiieeeee!Thomas!Yiiihiiieeee!!!

Kelsey Dickson:Whatever Freya,ipagkakasundo ko talaga kayo ni John.Tandaan mo yan!

Napairap naman ako.John?Yuckie!Over my dead gorgeous body!Hinding hindi ako makikipagkaibigan sa kanya!

Freya Farr:Eww!Mandiri ka nga!

Kelsey Dickson:Haha!I got his number!Lol

Freya Farr:Whatever Kels,friends naman kami ni Thomas sa facebook.Bleh!=P

Kelsey Dickson:Okay,asan ka na ba ngayon?

Tingnan mo tong babaeng 'to,ang galing magpa-ikot ng storya. Tsk!

Freya Farr:Nasa mall kami

Kelsey Dickson:Shopping?

Freya Farr:Duh?Ano pa bang ineexpect mo kapag nasa mall kami?Edi magshashopping!Utak please

Kelsey Dickson:Don't tell me na magshashopping din kayo sa mga fastfood chains,mga kainan at mga palaruan dyan?Duh? Common sense please

Freya Farr:Whatever Kels

Lumingon ako sa paligid at andito pa din sina Chels at Mia sa tabi ko.Nasa teddy bear section na pala kami.

"Girls,ang ganda nun!"-Chels.Tapos tinuro niya yung dambuhalang whale na may eyelashes.

Keep my eye on himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon