Cuộc sống của bọn họ sau khi cưới cũng không thay đổi nhiều. Querencia đã được mở cửa trở lại, Yeonjun lại tiếp tục bận rộn với tiệm hoa của mình. Về phần Soobin, cậu đang bắt tay vào chuẩn bị cho buổi triển lãm đầu tiên sau khi trở về nước.
Hôm nay là cuối tuần, Yeonjun cùng Soobin tới dự buổi triển lãm của họa sĩ Lee Heejin - một họa sĩ khá có tiếng trong nước, đồng thời là bạn đại học của Soobin. Chỉ khác là cô đã trở về nước tạo sự nghiệp ngay khi kết thúc khóa học ở Pháp, còn Soobin thì chọn ở lại Pháp thêm vài năm nữa.
Hôm đó, Soobin vẫn như thường lệ, mang cọ và giấy vẽ ra công viên gần nhà để vẽ tranh. Bỗng có một cô gái đến chào hỏi cậu. Soobin đã có thể nhận ra ngay đó là Heejin, vì hồi đó anh và cô đều là học sinh ưu tú của lớp.
Gặp lại bạn học cũ tất nhiên phải uống trà trò chuyện dăm ba câu. Heejin kể rằng cô có một buổi triển lãm vào tuần tới, đưa cho Soobin 2 chiếc vé mời, nói "mong cậu có thể tới góp vui". Chiếc vé còn lại đương nhiên là dành cho Yeonjun rồi.
Buổi sáng Yeonjun còn có việc bên Querencia, vì khách đã đặt trước nên anh không thể từ chối. Gần trưa, Soobin tới đón Yeonjun đi ăn rồi mới tới phòng triển lãm.
Từ sau khi kết hôn, Soobin ngày nào cũng đưa đón Yeonjun. Anh đã từ chối rất nhiều lần vì sợ làm chậm trễ thời gian vẽ tranh của cậu, nhưng Soobin không chịu, nhất quyết đưa anh đi về cho bằng được. Yeonjun cũng vì vậy mà thành quen.
Lúc hai người tới phòng triển lãm của họa sĩ Lee cũng đã là giữa buổi chiều. Hôm nay là ngày cuối của buổi triển lãm nên chỉ còn một vài người lui tới. Đúng là Yeonjun không biết nhiều về hội họa, nhưng không có nghĩa là không biết gì. Anh từng đọc qua rất nhiều bài báo về tranh vẽ, cũng từng nghe đến cái tên Lee Heejin, chỉ là không ngờ tới Soobin và họa sĩ Lee có quen biết nhau.
Yeonjun đi phía sau Soobin, vừa đi vừa chăm chú ngắm nghía mấy bức tranh được treo ngay ngắn trên tường. Anh bị thu hút bởi một bức tranh khá kì lạ. Nó được pha trộn bởi màu xanh và cam, trông vừa giống cảnh hoàng hôn thơ mộng nào đó ở ngoài biển với hai người đang nắm tay nhau đi trên bãi cát, lại cũng giống một con mèo đang chơi đùa với cuộn len màu cam trước mặt.
Chân tiếp tục bước nhưng tầm mắt vẫn không rời khỏi bức tranh đó. Cũng vì thế mà anh va phải người trước mặt.
"Anh không sao chứ?" Soobin vòng tay qua đỡ lấy anh. Yeonjun lúc này lọt thỏm trong vòng tay của người cao hơn.
"Không sao, anh đi vệ sinh chút" Yeonjun nhanh chóng thoát ra khỏi Soobin rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Chủ yếu là anh không muốn cho Soobin thấy khuôn mặt đã đỏ như trái cà chua của mình hiện tại. Anh cũng không biết mình bị sao nữa.
"A"
Lại nữa, lại va vào người khác nữa rồi, sao hôm nay anh bất cẩn thế nhỉ.
"Xin lỗi, cậu có sao không?"
"Không sao, không sao"
Soobin vừa hoang mang nhìn người nhỏ hơn như gặp ma mà chạy khỏi mình, giờ lại hốt hoảng chạy về phía vừa phát ra tiếng hét của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soojun| 𝙾𝚍𝚗𝚘𝚕𝚒𝚞𝚋
Fanfiction"Nhất kiến chung tình. Em nói em chỉ yêu anh thì chắc chắn cả đời này duy nhất có mình anh." ❗wanning: OOC, sinh tử văn. Couple chính: Soojun Couple phụ: Taegyu Nhân vật khác: Huening Kai Cưới trước yêu sau. "Mới gặp vài lần đã kết hôn à? Ai mới là...