Chương 1

2.6K 169 36
                                    

Người thích: bbamgyu và 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người thích: bbamgyu2.435 người khác
Danielchoi Hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Còn mọi người muốn chọn hoa tươi hãy hướng về Querencia nheee!!🌻

Xem tất cả 249 bình luận

Hateblack ông chủ Choi còn ở tiệm không ạ, em đang định ghé qua mua một bó tặng mẹ
=> Danielchoi có nhee, nay tui ở tiệm cả ngày lận
==> Hateblack huhu giờ em qua liền đâyy

Anminkdei còn em thì hướng về anh

Endwhile hoa xinhh ông chủ cũng xinhhh

Messred tui vừa ghé qua tiệm nè, hoa tươi và xinh lắm luôn. Mọi người nhớ qua ủng hộ ông chủ Choi của chúng ta nheee

Nhấn để xem thêm bình luận.

Danielchoi
Sao 2 đứa đi giao hoa mà lâu vậy, có chuyện gì không đó?

kthmagic
Mới sáng sớm mà tắc đường quá
Em đã bảo anh Beomgyu gọi cho khách báo sẽ giao muộn 10 phút rồi ạ

Danielchoi
Um, 2 đứa nhớ đi cẩn thận nhé

Yeonjun thở phào khi thấy Taehyun nói cậu với Beomgyu không sao. Anh nhớ đơn hoa hôm nay không cách quá xa mà 2 vợ chồng họ đã đi suốt 3 tiếng làm anh có chút lo lắng. Huống hồ Beomgyu còn đang mang trong mình một thiên thần nhỏ đã 5 tháng tuổi.

Taehyun và Beomgyu kết hôn vào tháng 5 năm ngoái. Tính ra thì họ yêu nhau từ hồi cấp 3 đó, trời ơi Yeonjun cũng ngưỡng mộ tình cảm của họ lắm luôn. Taehyun luôn chiều chuộng người anh lớn hơn mình, coi anh như em bé vậy. Còn về Yeonjun, rõ ràng là anh trông rất ưa nhìn...à không, rõ ràng là rất đẹp trai. Vậy mà chưa có nổi một mối tình vắt vai. Tại sao vậy? Ông trời quá bất công rồi!

Yeonjun cho điện thoại vào túi, đi tới lấy bình nước để tưới cho chậu hoa Dạ Yến Thảo được anh cẩn thận treo trước cửa tiệm. "Anh sẽ luôn đồng hành cùng em, và em luôn ở trong trái tim anh". Dạ Yến Thảo như một lời tỏ tình hoàn hảo, yeonjun đã nghĩ về loài hoa này như thế.

"Xin chào"

"Xin chào, cậu muốn chọn hoa cho dịp gì?"

Là vị khách đã nói sẽ ghé qua lúc nãy. Mặc dù đường tình của anh không thuận lợi nhưng con đường kinh doanh của Querencia thì cực kỳ suôn sẻ. Tự tay anh đã tạo nên một Querencia buôn may bán đắt như hiện tại đó. Có chút tự hào à nha.

|Soojun| 𝙾𝚍𝚗𝚘𝚕𝚒𝚞𝚋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ