Chương 15

859 113 26
                                    

"Ông chủ Choi có ở đây không nhỉ?"

"Xin lỗi, đợi tôi một chút"

Choi Yeonjun đang tưới mấy chậu hoa phía sau tiệm, nghe tiếng người gọi thì vội vàng chạy ra.

"Ủa Beomgyu, là em hả"

"Sao, mới không gặp có mấy ngày đã quên luôn giọng em rồi hả"

"Đâu có, đâu có. Chắc em đi đường mệt lắm ha, để anh bế Dâu Tây cho"

"Lúc trước anh cảm thấy em mình đồng da sắt, chạy bộ gần 10 cây số ship hoa không thấy mệt?"

Beomgyu bất mãn lên tiếng, nhưng vẫn cẩn thận đưa Dây Tây qua vòng tay của Yeonjun. Sao lúc trước cậu đi giao hoa anh không nói vậy đó, giờ muốn bế bé con của câu nên mới giả bộ quan tâm chứ gì.

"Dâu Tây của ba sau này đừng học theo mấy cái thói xấu của bác Yeonjun nha"

"Nói linh tinh gì vậy thằng nhóc này"

"Ủa mà anh Soobin không ở tiệm cùng anh hả"

"Soobin hôm nay phải chuẩn bị cho buổi triển lãm sắp tới rồi"

"Xem kìa, mới xa nhau có tí mà cái mặt đã xị xuống rồi"

Yeonjun nghe cậu nói thì bất giác đưa tay lên mặt. Không thể phủ nhận rằng anh có chút buồn vì chuyện này. Soobin gần đây bận lắm, đi sớm về khuya. Lúc anh ngủ say trên sofa Soobin mới trở về, lúc tỉnh dậy trên chiếc giường quen thuộc thì cậu đã lại rời đi rồi. Nhưng biết sao được, đấy là công việc của Soobin, anh cũng chẳng thể bám cậu cả ngày được.

"Rồi hôm nay đến đây tâm sự tuổi hồng thôi hả"

"Ai thèm tâm sự với anh. Em đến nói là em tính nghỉ việc đến khi Dâu Tây đi nhà trẻ"

"Ừ, anh cũng nghĩ là em nên nghỉ ngơi"

"Nhưng mà có được không? Em nghe Taehyun bảo tiệm mình ngày càng đông khách"

"Nếu nghỉ đến khi Dâu Tây đi học thì còn cả một năm lận. Chắc là phải tìm thêm người mới thôi"

"Anh đăng bài tìm người đi, em bảo Taehyun chuẩn bị tờ rơi"

"Được, để xíu anh đăng luôn"

Từ lúc hai người nói chuyện đến giờ Dâu Tây ngồi vào lòng Yeonjun chơi rất ngoan, lâu lâu lại phát ra những câu không rõ nghĩa, trông rất đáng yêu.

"Dâu Tây của ba đói chưa nhỉ" Beomgyu vừa chọc chọc má bé vừa lên tiếng.

Bé nhỏ dường như nghe hiểu tiếng ba mình mà phát ra tiếng "măm măm" làm hai người lớn phá lên cười vì đáng yêu.

"Chắc con bé đói rồi đó"

"Em để sữa ở trong túi, anh trông con bé một chút nha, em đi mua ít đồ"

"Được rồi, cứ đi đi"

"Dâu Tây ở đây đợi ba nhỏ nha"

Đợi thằng em trời đánh của mình đi, Yeonjun đặt bé ngồi xuống ghế sofa để pha sữa, anh sợ không cẩn thận thì nước nóng sẽ văng vào bé. Cũng sắp tới giờ ăn trưa rồi, bé con đói là phải.

|Soojun| 𝙾𝚍𝚗𝚘𝚕𝚒𝚞𝚋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ