104. Dọn đồ đi khỏi

2.6K 195 7
                                    

Quế Ngọc Hải tiến lại giường Văn Toàn, cố kéo chăn trên người cô xuống.

Cô oằn mình chống trả, sống chết cũng không chịu chui đầu ra khỏi chăn.

“Chúng ta nói chuyện một chút thôi, em đừng giận dỗi được không?” Hắn kiên trì nài nỉ.

Rõ ràng tên này làm Văn Toàn tổn thương, bây giờ lại nói cô giận rỗi.

Buồn cười!
Có cắn chặt răng, nằm im không động đậy, quyết không nói lấy nữa lời.

“Ngọc Hải để em ấy ngủ đi.Có chuyện gì ngày mai bình tĩnh lại hẵng nói.”

“Mau về phòng thôi, cậu cứ như vậy, càng làm Văn Toàn thêm khó chịu.” Anh đẩy vai hắn.

Quế Ngọc Hải thở dài, sau cùng cũng chịu nghe theo lời của Vương Phong.

Một đêm dài đằng đẵng trôi qua, cả ba người không ai ngủ ngon giấc.

Sáng hôm sau, Văn Toàn quyết định nghỉ một buổi học.

Cô dậy từ sớm, thu dọn hết quần áo của mình, nhét vào trong vali.

Thẻ ngân hàng, vòng tay và cả mấy món đồ linh tinh mà Quế Ngọc Hải mua cho Văn Toàn, cô để gọn gàng lên trên bàn trang điểm.

“Trả hết cho anh đó đồ tra nam!” Cô mắng ra thành tiếng.

Đợi Quế Ngọc Hải và Vương Phong đi dạy, Văn Toàn mới len lén rời khỏi phòng, chui sang phòng ngủ của hắn.

Cô lục lọi từng ngăn tủ trong phòng ngủ, ráo riết tìm kiếm bản giao kèo giữa hai người.

Nhưng hì hục tìm gần nửa tiếng đồng hồ, Văn Toàn vẫn không thấy bóng dáng nó đầu.

“Văn Toàn, em làm gì thế?”
Cô giật bắn mình, còn tưởng Quế Ngọc Hải quay về.

Mãi đến lúc quay lại nhìn thấy Vương Phong, cô mới thở phào một hơi.

“Vương Phong...!em tưởng anh lên trường rồi.”

Anh lắc đầu: “Sáng nay anh không có đứng lớp, vừa nãy chỉ là ra siêu thị mua chút đồ thôi.”

Văn Toàn gật gật, mặc kệ Vương Phong, tiếp tục tìm kiếm trong mấy cái ngăn kéo nhỏ dưới tủ quần áo.

Anh thấy lạ nên hỏi, Văn Toàn cũng không ngại nói thật cho Vương Phong biết giữa cô và Quế Ngọc Hải có một bản giao kèo làm người yêu trong vòng ba tháng.

Hiện tại cô đang muốn tìm lại nó để xé đi, chấm dứt mối quan hệ với tên ác ma này.

“Mau giúp em tìm đi, nhanh lên!”
“Hả? Anh cũng phải tìm sao?” Vương Phong lưỡng lự.

Văn Toàn liếc xéo anh một cái, cũng không biết anh theo phe ai đây? Bởi vì Vương Phong quá tốt, suýt chút nữa thì cô quên mất anh là bạn thân của Quế Ngọc Hải.

"Anh không giúp thì thôi, nhưng đừng nói gì với hắn là được.” Văn Toàn lại cặm cụi vào tìm kiếm.

Vương Phong cười trừ, anh nhìn đồ đạc trong căn phòng đã bị cô bới tung lên, nói:

“Anh nghĩ Quế Ngọc Hải không để trong phòng ngủ đâu, chúng ta xuống phòng đọc sách tìm đi!”

Văn Toàn thấy Vương Phong nói có lý, bèn theo anh xuống dưới lầu tìm.

[0309] Sáng Lên Trường , Tối Lên Giường (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ