107. Em quan trọng hơn !

3K 218 13
                                    

Mười năm rồi, hắn vẫn mẫn cảm như vậy, chỉ cần thứ gì đó liên
quan đến “kinh doanh”, hắn đều tránh đi như tranh tà.

Nhưng mà lần này, Linh Châu không thể ngồi yên được.

Bà cần có Quế Ngọc Hải để xoay chuyển tình thế, cứu lấy vận mệnh của Quêa thị

Đó cũng là mục đích sáng nay bà đến biệt thự tìm Quế Ngọc Hải

Nào ngờ giữa đường bắt gặp Văn Toàn, biết được chuyện hắn ức hiếp cô, nên kéo luôn hai người trở về Quế gia.

Tập đoàn nhà họ Quế đang gặp rắc rối lớn với dự án mới của Quế Ngọc Ninh, nên bà muốn Quế Ngọc Hải ra mặt, giúp đỡ Quế thị vượt qua khó khăn lần này.

Dự án của Quế Ngọc Ninh mới triển khai được một nửa, nhưng đang đi theo chiều hướng vô cùng xấu.

Trong quá khứ, Ngọc Hải từng tái khởi một dự án đang bên bờ vực thẳm, biển nguy thành an, cứu lấy hơn ba phần tư số vốn của Quế thị bỏ ra.

Gặp chuyện lần này, Linh Châu từng thảo luận qua với mấy vị lãnh đạo kỳ cựu ở Quế thị, ai nấy đều mong bà có thể thuyết phục được hắn quay trở về.

Bà nhẫn nại nói cho hắn hiểu, những căn bản Quế Ngọc Hải không quan tâm.

Hắn nói rút là rút, cho nên hi vọng Linh Châu có thể hiểu cho mình.

“Mẹ nghĩ Quế Ngọc Ninh sẽ cho con nhúng tay vào dự án đó sao? Mà cho dù thế nào, con cũng không quay về Quế thị đâu. Mẹ hiểu cho con, có được không?” Hắn ích kỷ đứng dậy, rời khỏi phòng.

“Ngọc Hải, con thật là nhẫn tâm.” Linh Châu thở dài bất mãn, tay đấm mạnh vào đùi.

Quế Ngọc Hải đứng ngoài sân bóng mát một lúc, cho khuây khỏa đầu óc. Đến khi thấy cảm xúc đã được điều tiết, hắn mới đến tìm Văn Toàn

Linh Châu vì tạo cơ hội cho Quế Ngọc Hải nên để cô ngủ một mình ở phòng dành cho khách.

Văn Toàn đang nằm trên giường bấm điện thoại, thì nghe thấy tiếng gõ cửa.

Cô vừa kịp ngồi dậy, người ngoài cửa đã đi vào Văn Toàn mất năm giây cầm cái gối ôm trên giường, phi thẳng vào mặt ai kia.

“Ra ngoài.”

Quế Ngọc Hải điềm nhiên cầm cái gối trên tay, đi về phía Văn Toàn thoáng một cái, hắn đã trèo lên giường, ngồi bên cạnh cô.

“Anh muốn ngủ ở đây chứ gì? Vậy tôi ra ngoài”

“Ngoan, đừng giận nữa” Hắn kịp kéo tay, ôm cô vào lòng.

Văn Toàn phát tiết, vừa đấm vừa đá để Quế Ngọc Hải buông mình ra. Hắn không những không thỏa hiệp, mà càng siết chặt cô hơn nữa.

“Làm sao? Sáng nay định vác vali bỏ trốn, hửm? Còn bản giao kèo, gấp gáp tìm kiếm như vậy là muốn tiêu hủy vật chứng, cắt đứt mọi mối liên quan với tôi à.”

“Sao...!anh biết? Vương Phong, không lẽ anh ấy...”

“Không phải” Quế Ngọc Hải ngắt ngang lời cô.

Hắn nói: “Trong phòng đọc sách có gắn camera, đồ ngốc!”

Nếu như Văn Toàn biết bản giao kèo mình tốn công tìm kiếm đã bị hắn đốt thành tro bụi từ lâu, chắc chắn sẽ tức chết mất.

Cô hậm hực giơ tay lên, đấm mạnh vào chỗ đau của Quế Ngọc Hải

Hắn xuýt xoa vì đau, bàn tay giữ chặt tay Văn Toàn, ngăn không cho cô lộng hành.

“Bé con, đừng giận nữa có được không? Hôm qua là tôi sai, tôi không nên nổi nóng với em, làm em phải khóc.Em đánh tôi rồi, mắng tôi rồi, giờ có thể bỏ qua cho tôi chưa?” Quế Ngọc Hải ghé sát vào tai Văn Toàn, thủ thỉ.

Hắn còn được đà lấn tới, mùi mẫn gặm vào vành tại của cô gái này, mút nhẹ.

“Không, em vẫn còn giận lắm Quế Ngọc Hải nếu anh xem em không bằng một bức tranh thì trả lại tự do cho em đi.Để em biến khỏi tầm mắt, sau này cũng không có ai tự tiện phá hoại mấy món đồ quý giá của anh nữa.”

“Ai nói bức tranh đó quan trọng hơn em? Nguyễn Văn Toàn tranh kia đâu có ôm ngủ được? Nhưng ôm em thì rất mềm, rất ấm. Em nghĩ Quế Ngọc Hải thật sự bị dốt sao?”.

Hắn nói nhảm nhí mấy lời gì đó, mà đến cả bản thân mình cũng không thể hiểu được.

Quế Ngọc Hải điều chỉnh lại ngữ điệu, giọng còn nhẹ hơn lúc nãy:

“Lần này bỏ qua nhé, không được giận nữa! Chỉ cần em muốn, tôi lập tức đổi hết mật khẩu điện thoại, thẻ ngân hàng, sổ tiết kiệm sang ngày sinh của em.Với cả tài khoản mạng xã hội của tôi, thay luôn ảnh đại diện là hình em. Thế nào? Đã thấy mình đủ quan trọng hơn bức tranh kia chưa?” Hắn vừa nói, vừa móc luôn điện thoại ra, hàng loạt thao tác tiến hành ngay lập tức, tiếng thông báo ting ting vang lên không ngớt.

Làm đến mức này, chỉ hi vọng Văn Toàn không giận nữa. Cô gật gật, xem như miễn cưỡng bỏ qua cho hắn lần cuối.

Văn Toàn xót xa nhìn vết thương trên tay Quế Ngọc Hải không kìm nén được sự quan tâm mà đi tìm hộp cứu thương, lấy thuốc thoa cho hắn.

“Biết sẽ có lúc xót như vậy, thì lúc cầm roi đừng quất mạnh chứ?” Hắn trêu cô.

Văn Toàn bặm chặt môi, dí mạnh que bông vào vết thương của hắn.

“Đau! Tôi nói đùa thôi.” Hắn cắn chặt răng.

Văn Toàn giơ tay lên, cảnh cáo hắn im miệng cô chăm chú nhìn lên vết thương, bôi kỹ càng từng chỗ một.

Quế Ngọc Hải kéo thấp lưng quần xuống, chỉ vào sau thắt lưng:

“Cả đây nữa, còn cả trên đùi nữa, em đều bối giúp tôi đi.”

“Anh tự bôi đi.Mấy chỗ đó có chút.” Cô thẹn đỏ mặt.

Quế Ngọc Hải không biết Văn Toàn ngại cái gì, từng chỗ trên người hắn, có chỗ nào cô chưa từng thấy qua.

Nhân lúc Văn Toàn xoay người lấy cây bông mới, hắn đứng dậy, kéo
tụt quần ngủ xuống.

“Quế Ngọc Hải đồ biến thái này!” Cô đưa tay che mặt lại, liền bị hắn gỡ ra.

[0309] Sáng Lên Trường , Tối Lên Giường (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ