Chapter 6

182 7 2
                                    

Icey Glaire Morales

"Wooooo! Tinamaan si First!"

"Tangina Solid"

"Sino yan?"

"Wtf. Why did you bring that woman here?!"

"First sya ba yun--"

"Just shut up all of you"

Nakaupo lang ako dito sa isang tabi habang pinapakinggan sila. Unknown 8

Mula sa SAPILITANG pagbuhat sakin ng Sebastian na to ay dito nya ko dinala. Isa syang apartment. Lungga siguro nila.

Kumpleto silang lahat ngayon. Nandito din yung tatlo pa nilang kasama na ngayon ko lang nakita.

"What's up Miss Morales, did you enjoy your day at dettention room?"

Sino pa ba yung maglalakas ng loob na tanungin ako?! Edi yung hinayupak na Dan na yun!

"Back off Dan. That. Girl. Is. Mine"

"Woah. Woah. Easy First, i already have mine" that DAN said.

Naalala ko yung sinabi nila Arlyn. May girlfriend na daw sya, buti napagtatyagaan sya nung babae nya -_-

"Hi Ms. Beautiful, welcome to my world"

Napangiwi naman ako nang kinuha ni Glenn yung kamay ko at halikan ito. Paano kaya kung sabihin ko kay Ladiah to? Hmm...

"Do you want me to punch your fckng face again Glenn?!"

"Damot"

"She's mine. Fck off"

"Waaaa! Hi Miss Beautiful. Blaze Rock Pendleton at your service!"

"Tarantado! Sky ka! Akin yung rock"

"Hihiramin lang saglit! Damot"

"Tanga mo. Di bagay! Go high to your sky and die gagoyou!"

Napangiti naman ako bigla dito sa dalawa. Sila siguro yung kambal na sinabi nila Arlyn. Akala ko ba HINDI sila opposite? -_- sa pangalan pa nga lang nagtatalo na

"Allien word ba yon Blake?"

"Shut your mouth up Pendleton's. Kalalaki nyong tao ang ingay"

Napasimangot naman yung dalawa sa sinabi nung lalaki. Sya nalang yung hindi ko kilala so i think sya yung X.

Tinitigan ko lang syang mabuti. Wala namang weird sa kanya ah?

"This is bullshit!"

Nagulat ako ng bigla nya ako hilahin palabas ng pinto.

"Your smile is mine only. And don't stare at Xian like that again. Those stares belong to me! Just me. Ok? Just. Me."

O-k.

Ano daw?

"It's so wrong to bring you in that place"

"Nababaliw ka na ba? Uwi na ko"

Malapit lang naman itong lugar na to sa school kaya alam ko na ang pauwi.

"You're going nowhere without me at your side babe. Call me possesive but i really am. I don't share what's mine. I really don't"

.___________.

"WALANG NAGMAMAY-ARI SA AKIN GAGO. MAGTIGIL KA NA NGA DYAN AT NANGINGILABOT NAKO"

Naglakad nako palayo. Kung sa ibang babae nya sabihin yun siguradong kikiligin. Pero ako? Hindi. Hinding-hindi.

Hindi na ako nagtaka nung hindi nya ako sinundan. Malamang nagising na siguro sya sa katotohanan.

Kissing The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon