Arlyn's POV (a/n: waaa arleng! Dapat mong mabasa to! XD!)
"Oh bat ka napatigil?"
Tanong ko kay ladiah. Kasalukuyan kasi kaming naglalakad papasok ng UNDERGROUND. YES! underground talaga!! And i'm soooooo exciteeeeeed! *^O^*
Sayang wala si Glaire. Natakot ata kanina kaya umuwi. Di bale next time isasama na namin sya. Di naman na siguro kami mapagtitripan neto lalo na't muka na talaga kaming gangstah ngayooon! *o*
Pinagmasdan ko yung suot ni lad. Nakasuot sya ng isang tube dress na half ng leg yung haba. Naka stocking na black at naka killer heels black boots! Tapos may malaking AWESOME red belt na nakalagay sa bewang nya at red na gloves. May malaking kwintas din syang suot at isang simpleng bilog na pulang hikaw. Yung buhok nya naman ay may red FAKE highlights. Pa-side bangs din sya kaya medyo takip yung half face na natatakpan ng sobrang kapal na foundation, Bloody red lipstick, red and black na eyeshadow, fake long eyelashes at over na nose line.
Waaaaa. Hindi ko na nga sya makilala TToTT
Yung suot ko naman ay isang damit na sa left hand ay long sleeve pero sa right hand naman ay sleeveless. maikli lang ito kaya kita yung kalahati ng tiyan ko kasama na yung pusod. May terno naman itong short-pants. Short-pants kasi sa left short sya. Super ikli samantalang sa right naman ay pants yung dating nya. Nakagloves din ako pero sa right hand lang at kulay white ito. Naka simpleng Heels lang ako na white. Super daming white necklace naman yung nakakabit sa leeg ko. Ferness ang bigat ah -3- . Tapos same kami ng ayos ng buhok. White nga lang yung highlights ng sakin. Ganun din sa makeup. White and black nga lang yung akin.
Kyaaaa. Muka na nga kaming gangster. Magustuhan kaya ako ni Baron My Knight ko pag nakita nya ako sa ganitong ayooooos? *^o^*
"E kasi Lyn, parang nakakatakot"
Binatukan ko naman sya kaya napaaray sya.
"Ngayon ka pa ba matatakot? Tsaka muka na kaya tayong gangster no! Tara na at naeexcite nakoooo!" Patalon talon ko pang sabi.
E kasi naman kaya, matagal ko ng pangarap makapasok dun sa lugar na yun. Kung sanag malakas lang ako. Kung sanang marunong lang ako lumaban edi sana naging gangster din ako.
"Sabagay, tara na ngaaaa!"
Dali dali kaming lumakad at pumasok na sa loob.
Teka, dati lagi kong nakikita ang Unknown 8 sa lugar nato, pupunta kaya sila dito ngayon?
Magkasabay lang kaming naglalakad ni Lad. Pero syempre dapat over confident kami at di namin dapat ipakita na kinakabahan kami. Remember, acting gangster ang drama namin ngayon.
Nanlaki yung mata ko ng makapasok kami sa loob. At mukhang hindi lang ako dahil pagkatingin ko kay ladiah ay nakanganga pa sya.
Sobrang laking fields.
Puro busy lahat ng tao. May kanya kanya silang ginagawa.
Napatingin ako sa kabilang fields. Motor racing. Wow.
Sa kabila naman ay puro guns. May parang gym din sya. Training fields? Ugh ewan kung anong tawag nila dun. Basta ang masasabi ko lang, coooooool!
Pero mas nanlaki yung mata ko ng mapatingin ako dun sa kabilang field. Andaming nagpapatayan. YES! Patayan! Gyera! Gulo! Shocks O.o
Napahawak ako sa bibig ko dahil kamuntikan na akong mapasigaw.
Y-yung lalaki. Naglabas sya ng kutsilyo at sinaksak dun sa isa.
"L-lyn. Tara uwi na tayo" nanginginig na napahawak pa sakin si lad.
Napansin ko ding dun sya sa field na may nagpapatayan nakatingin kaya siguro natakot.
BINABASA MO ANG
Kissing The Gangster
ActionNatripan ko lang gawin tong story nato dahil sa dalawang tao. Kaya para sa kanila talaga to <3 Maski yung names ng mga characters ay mga name namin. Bakit? Wala lang. Paki nyo ba?! Ang hirap kayang magimbento ng Pangalan. Ps: Wala po ako sa sarili n...