Sáng hôm sau cô thức dậy với tinh thần uể oải,không tỉnh táo.Nhưng vì hôm nay cô đã hoàn thành bộ ảnh rồi nên không cần đến studio chụp nữa.
Văn Toàn : công nhận mình có sức hút thật,3 bộ ảnh nay quá trời lượt like rồi nè.
꧁Tin nhắn❀
Phượng béo : ê ảnh của mày quá trời lượt like luôn kìa.
Toàn lee : tao biết mà :))
Phượng béo : đi bar không ?
Toàn lee : mấy giờ ?
Phượng béo : bây giờ luôn,lát tao qua chở.
Toàn lee : ok.
꧁Kết thúc tin nhắn❀
Nghe đến đi bar là cô nhanh liền đi chuẩn bị.
Bộ cô mặc
Văn Toàn : chắc sơn môi được rồi,mặc mình đủ xinh rồi :)))
Chuẩn bị xong,cô xuống nhà chờ Phượng tới rước.
Phượng : đù,nay khoe hàng đồ :)))
Văn Toàn : khoe cái đầu mày,tao có tao khoe thôi.Chứ đâu như mày..lépp.
Phượng : bớt body samsung nha ! *tán vào đầu cô*
Văn Toàn : đauu.
Phượng : giờ đi không ?
Văn Toàn : có.
Phượng : lên xe !
~~~~~Tuaa *quán bar*~~~~~
Công Phượng : nhân viên ! Cho 3 chai rượu vang loại vip nha.
Văn Toàn : nay có chuyện gì mà rủ tao đo bar vậy ?
Công Phượng : haizz..tao bị thất tình.
Văn Toàn : tao đã bảo rồi mà,thằng đó chẳng có gì tốt cả.Ai bảo mày cứ đâm đầu vào.
Công Phượng : nói ra thì chán lắm..nhưng thôi,nay uống với tao nhiều vô nha.
Văn Toàn : ừm..
Nhân viên mang rượu lên,cô và Phượng liền ngồi uống với nhau để giải sầu.Cô và Phượng uống nhiều đến nỗi mất hết lí trí luôn.
Cô thì đi quyến rũ những người đàn ông ở trong quán..và cô đã lọt vào mắt xanh của 1 ngã đàn ông tầm 30-40 tuổi.
Ngã đó : *vuốt đùi của cô* nghe nói cô em là người mẫu ảnh nổi tiếng đúng không ?
Văn Toàn : sa..o ực..ông biết ?
Ngã đó : tôi thấy bộ ảnh của cô trên mạng rồi..rất nóng bỏng và quyến rũ đấy *nhìn cô với ánh mắt thèm thuồng*
Thấy cô trong tình trạng say xỉn ông ta đã có ý định q.u.a.n h.ệ t.ì.n.h d.ụ.c với cô.
Ngã đó : trong cũng ngon nghẻ phết *tiến vào trong váy của cô*
Văn Toàn : ư ! Đ..ừng m..à *đẩy ra*
Ngã đó chuẩn bị hành động thì may mắn anh tới quán đó và thấy cô đang bị gạ gẫm.
Hải khểnh : sao em ấy lại ở đây ?
Anh tiến lại rồi dùng tay đặt lên vai của ông ta.
Hải khểnh : này..tính giở trò à ?
Ngã đó : cút ra ! Mày là ai mà dám xen vào chuyện của tao ?
Hải khểnh : ông không cần biết tôi là ai,nhưng ông dám đụng vô bảo bối của tôi thì ông xong rồi.
Ngã đó : m..ày !?
Bỗng nhiên cô cảm thấy rất là buồn nôn,do không kiềm chế được nên cô đã nôn lên bộ áo vest của anh làm anh muốn đội quần.
Sau khi giải quyết xong ông ta thì anh đã mang cô về nhà.Còn Phượng,vì nhân viên thấy Phượng ngất rồi cho nên đã dùng điện thoại của Phượng gọi điện cho người nhà đến đón.
_Ở nhà anh_
Giúp việc : áo ngài bị làm sao vậy ạ ?
Hải khểnh : cô vứt cái áo này vào thùng rác cho tôi nha.
Giúp việc : ơ..!? N..hưng cái áo này ngài thích và nó cũng rất mắc đấy.
Hải khểnh : cứ vứt đi,cái áo có 20tr thôi mà nhầm nhò gì ?
Giúp việc : ..vâng ạ.
Cô giúp việc ngậm ngùi mang áo của anh vứt vào sọt rác 1 cách không thương tiếc.
Hải khểnh : giúp việc !
Giúp việc : vâng ạ ?
Hải khểnh : thay đồ cho cô ấy đi.
Giúp việc : nhưng nhà không có đồ dành cho nữ ạ.
Hải khểnh : lấy đồ của tôi.
Giúp việc : vâng ạ.
_______
Bí nganggg