Đúng như thỏa thuận,anh đưa cô về nhà rồi về Quế Gia.Còn cô thì ở nhà chuẩn bị mọi thứ như quần áo,mỹ phẩm..v....v..
Sáng hôm sau,cô thức dậy với tin thần hơi uể oải,mơ màng.Ngồi 1 hồi thì cô lấy lại tỉnh táo mà đi vệ sinh cá nhân.
Bộ cô mặc
Chuẩn bị xong hết rồi thì cô nhắn tin cho anh qua rước cô.
_Tuaa*ở Quế Gia*_
Giúp việc : mừng ngài đã về ạ..
Anh chỉ gật đầu nhẹ 1 cái thôi,anh dẫn cô đi tham quan hết tất cả mọi ngóc ngách trong biệt thự..nhưng trừ 1 căn phòng thứ 9.
Mặc dù cô đã được anh mang về Quế Gia rồi nhưng cô vẫn chưa biết thiết kế của biệt thự như nào cả :)
Hải khểnh : em cứ ra vào theo ý muốn,nhưng..em không được vào căng phòng thứ 9 nghe chưa ?
Văn Toàn : tại sao tôi không được vào ?
Hải khểnh : em không cần biết đâu,em chỉ cần biết là không được vào căn phòng đó thôi.
Văn Toàn : ừm..
Hải khểnh : *xoa đầu cô* anh đi lên công ty có chút việc.
Văn Toàn : ưm ~
Anh rời đi để cô ở lại hành lang 1 mình.Cô cũng tò mò về căn phòng số 9 lắm nhưng anh dặn là không được vào.
Văn Toàn : giúp việc ơi !
Giúp việc : cô gọi tôi ạ ?
Văn Toàn : cho tôi hỏi,căn phòng số 9 kia có gì mà anh ta không cho tôi vào vậy ?.
Giúp việc : việc này tôi cũng không biết ạ..vì lúc vào làm đến giờ ngài ấy luôn dặn là không được bước chân vào căn phòng đó.
Văn Toàn : à..vậy cảm ơn chị nha.
Giúp việc : vâng ạ.
Cô vào phòng rồi đóng cửa lại rồi thay bộ đồ khác vì mặc bộ đồ màu đen thì hơi nóng.
Bộ cô thay