Chap 8

374 16 3
                                    

Lúc tỉnh dậy cả cơ thể cô đều rất đau và ê ẩm..khắp cơ thể toàn là dấu tích của anh để lại.

Âm hộ của cô thì đau và khá ẩm ướt,ngực thì nhức nhối vô cùng..cô nhìn xung quanh thì thấy khung cảnh vô cùng hỗn độn.

Cô nhìn cái thùng rác thì rợn hết người khi thấy trong đó chỉ toàn là bao cao su có chứa tin dịch của anh.Quần áo thì vứt tung tóe

Văn Toàn : haizz...!!

Cô khặp khiễng đi từng bước vào nhà tắm.Tắm xong cô đi ra thì thấy tờ giấy dán trên bóng đèn.

_____________꧁Tờ giấy꧂______________

Anh ra ngoài 1 chút,15 phút sẽ về.Em ở khách sạn chờ anh nha,anh có pha 1 ly sữa và để trong tủ lạnh đó đói thì lấy ra uống nhé ♡

______________ ꧁Hết꧂________________

Văn Toàn : ...

Cô không quan tâm mà vứt vào sọt rác.5 phút sau cô cảm thấy hơi đói nên đã lấy sữa trong tủ lạnh uống.

Văn Toàn : cũng tinh tế đấy chứ.

Uống xong cô đi rửa ly rồi vô phòng nằm chờ anh về..đúng 15 phút sau anh trở về.

Hải khểnh : nay ngoan thế ? Không bỏ về mà chờ anh à ?

Văn Toàn : tôi sợ anh lo lắng thôi..! Mà anh về rồi thì tôi cũng về đây.

Hải khểnh : nào..*kéo tay cô*

Văn Toàn : á !

Cô ngã nhào vào lòng anh.

Hải khểnh : em quay lại với anh nha..?

Văn Toàn : tôi....

Cô suy nghĩ hồi lâu rồi đưa ra câu trả lời.

Văn Toàn : tôi không đồng ý !

Hải khểnh : tại sao ? Em đã ngủ với anh 2 đêm rồi đấy.

Văn Toàn : cho dù có ngủ với anh thì tôi cũng không đồng ý.

Hải khểnh : vậy em coi tôi là trai bao à ?

Văn Toàn : ...cũng có thể nói như vậy.

Cô cầm lấy điện thoại rồi bỏ đi..anh thì ngồi trên giường mà lấy điện thoại ra rồi cười khó hiểu..

Hải khểnh : hừm..! Ngây thơ thật đấy..Nguyễn Văn Toàn ~

Hóa ra khách sạn mà anh đưa cô vào là khách sạn của anh và trong phòng có lắp cammera ẩn !

Anh đã lưa lại những đoạn clip mà 2 người q.u.a.n h.ệ với nhau để đe dọa cô..phải quay lại với anh ta.

Hải khểnh : tiếng rên rỉ của em ấy thật đáng yêu..ngay cả miệng nhỏ cũng vậy,khít vô cùng.

Anh cất điện thoại vào rồi về Quế Gia.

_Tuaa*nhà cô*_

Văn Toàn : ah mệt quá.

Cô lấy điện thoại ra thì thấy anh nhắn cho mình.

꧁Tin nhắn❀

Hải ké : em có chắc chắn là không muốn quay lại với anh ?

Toàn lee : tôi chắc chắn ! Mong anh hiểu và đừng làm phiền tôi.

Hải ké : vậy em xem thử video này nhé

꧁Người Yêu Cũ...꧂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ