Sau khi về Pháp cô đã dần thích nghi với môi trường sống xung quanh,từ thời gian đến ăn uống.
Cô đã thuê 1 căn chung cư để sống qua ngày..Mọi chuyện vẫn diễn ra như bình thường.
Còn anh thì đang tức điên lên vì không thể kiếm cô được..nhưng đến 1 ngày,đàn em của anh đã làm 1 cách nào đó mà có thể biết được cô đang sống ở Pháp.
_Cốc Cốc_
: thưa ngài..hiện tại cô ấy đang ở xxx.
Anh đang làm t.ì.n.h với 1 người nào đó trong phòng..khi anh nghe tin đã tìm thấy cô nên liền bỏ việc làm t.ì.n.h với người kia.
Hải khểnh : ha..trốn kỹ quá nhỉ..? Cuối cùng thì cũng tìm thấy.
: tôi bắt cô ấy về nhé ?
Hải khểnh : được ! Đặt vé rồi bắt cô ấy về đây sớm nhất có thể.
: vâng ạ !
_cạch_
Vì cô đã bỏ đi quá lâu..nên anh đã tìm cách để giải tỏa ham muốn của mình bằng cách kiếm 1 người con gái nào đó giống cô hết mức..
Nhưng nhìn đi nhìn lại thì..anh vẫn thấy chẳng có người nào giống cô hoàn toàn 100% cả.Cơ thể ai cũng có khuyết điểm trừ cô.
Chỉ mỗi lần nhìn gương mặt xinh xắn của cô thì anh mới có hứng thú để làm..
Ngọc : này..? Anh không làm nữa hả ~? Chúng ta đang vui vẻ lắm mà.
Hải khểnh : *túm tóc của Ngọc*
Ngọc : ah..~
Hải khểnh : quả nhiên chẳng giống cô ấy 1 chút nào cả.
Tuaa_
Sau khi đặt vé rồi bay sang Pháp bắt cô về.Cô đang ở nhà xem tv thì nghe có tiếng gõ cửa nên liền ra mở.
Văn Toàn : cho hỏi là ai vậy ?
: cô đã bỏ đi rất lâu đó !
Văn Toàn : h...ả ?
Cô nhìn lên thì rất hoảng hốt khi thấy người trước mắt mình là 1 trong những đàn em của anh.Cô vội chạy vào nhà thì bị túm tay lại.
: đến lúc phải về với Quế Ngọc Hải rồi..
Văn Toàn : t...ôi không muốn !!
: *bế sốc cô lên*
Khi bắt được cô về đàn em của anh đã nhốt cô lại trong 1 căn phòng tối.Họ đã xúc chân của cô lại.
Văn Toàn : AAAAA !! TH..Ả TÔI RAAA MAU...
Cô hét lớn nhất có thể..nhưng đáp lại chỉ là không gian tĩnh mịch của căn phòng.
Văn Toàn : Hức..!! T..hả tôi raa,huhuhu.
Khóc mệt quá thì cô vô tình ngủ thiếp đi..đến lúc tỉnh dậy thì thấy có 1 bóng hình cao lớn,vạm vỡ đang ngồi ở trên giường.Cô dụi mắt rồi nhìn xung quanh.
Hải khểnh : dạy đúng lúc nhỉ ?
Văn Toàn : ưh..~!!
Hải khểnh : đúng lúc tôi đang chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
꧁Người Yêu Cũ...꧂
Roman d'amourBạn nào không thích ngôn thì..có thể đọc truyện khác nhé ♡