chap 5 (h+)

503 14 1
                                    

Tối hôm đó,cô gặp riêng anh ở khách sạn nhưng mục đích của cô là hỏi xem cô có nên ký hợp đồng với tập đoàn đó không.

Hải khểnh : đưa tin nhắn đây anh xem.

Văn Toàn : nè *đưa điện thoại cho anh*

Hải khểnh : ...em không được ký hợp đồng với tập đoàn này.

Văn Toàn : ủa,tập đoàn có vấn đề gì hả ?

Hải khểnh : cái tập đoàn này từng bị tố cáo là làm cho 1 người mẫu ảnh có thai đó ! Ngốc vừa thôi.

Văn Toàn : gì thấy nghê vậy ?

Hải khểnh : nói chung là em không được ký hợp đồng với tập đoàn đó.

Văn Toàn : ờ,cảm ơn anh đã cho tôi biết nha.Phiền anh rồi,xin phép anh tôi về.

Hải khểnh : *cười đểu*

Cô tiến tới cái cửa,nhưng..cô chợt nhận ra cánh cửa đã bị khóa trái.

Văn Toàn : ủa,cửa bị gì vậy ?

Hải khểnh : em đã làm tốn rất nhiều thời gian của tôi rồi..phải đền bù chứ ?

Văn Toàn : a..nh g..ài tôi à !??

Hải khểnh : ai mà gài được em ? Chính bản thân em bước vào hang cọp mà.

Anh tiến tới mà xô cô xuống giường rồi dùng tay xé nát bộ váy mà cô đang mặc.Anh chỉ chừa lại bộ đồ lót thôi.

Văn Toàn : đừn..g mà !!

Anh đớp lấy môi cô mà hôn ngấu nghiến,nụ hôn sâu đến nổi mà nó khiến cô phải hợp tác theo.

Văn Toàn : ưm ~

Hải khểnh : *cắn môi dưới của cô*

Văn Toàn : ah !!

Anh banh 2 chân cô ra và bắt đầu liếm âm hộ của cô..

Văn Toàn : aaahhh ~~~ d....ừ...ng lại !!

Tinh dịch dần dần trào ra..anh nhẹ nhàng đưa 2 ngón tay vào âm hộ của cô.

Những ngón tay bắt đầu di chuyển 1 cách điêu luyện.

Văn Toàn : Ahhhh !!!! Đa...u quá.

Hải khểnh : bây giờ chơi thú nhún nhé.

Anh để cô trên côn thịt của mình rồi bắt cô nhún..vì đây là lần đầu nên cô làm khá vụng về.

Hải khểnh : nhún mạnh lên.

Văn Toàn : hic...đau...đ..au !! Ugh..đau qu..á.

Hải khểnh : cứ nhún đi,1 lát sẽ hết đau thôi.

2 tay cô chống vào cặp ngực săn chắc của anh.Thấy cô làm vụng về quá nên đã dùng 2 ghì cô xuống.

Trời ơi..cảm giác nó thốnnnn,côn thịt của anh đã quá to so với người bình thường :))

Nó dần dần to lên,bụng dưới của cô đã sớm gồ lên hình dạng côn thịt của anh.

Hải : ah...

Văn Toàn : huhuhuhu..!!! Đ...au qu..á hic..

Hải khểnh : nhún đi.

Cô nhún lên nhún xuống,cơn đau cũng sớm đã tan biến.Thay vào đó là cảm giác kích thích cứ bao trùm lấy cô.

Tinh dịch của anh đã bắn vào bên trong Âm đạo của cô...

Hải khểnh : bây giờ tới em làm anh sướng.

Văn Toàn : hi..c ưm ~!!

Trước mặt cô là côn thịt siêu to khổng lồ của anh.

Văn Toàn : a..nh mu..ốn tô..i mút n..ó ư ?

Hải khểnh : phải.

Cơ thể cô run rẩy,nhưng cũng đành ngậm ngùi mà há miệng mút nó.Cô chỉ liếm xung quanh côn thịt của anh thôi nên anh rất khó chịu.

Hải khểnh : mút đi,đừng chỉ dùng lưỡi không.

Văn Toàn : ưh ~

Thấy cô chẳng tiếp thu được gì nên anh đã ấn đầu cô vào côn thịt.Côn thịt to lớn ấy đâm thẳng xuống cổ của cô.

Văn Toàn : ưh ~!!! Ưm.

Hải khểnh : ah...

Côn thịt của anh run lên..và bắn vào cổ họng cô.Cảm nhận được vị tanh của nó,cô liền nhả côn thịt của anh ra mà ho sặc sụa.

Hải khểnh : nuốt hết..!

Văn Toàn : hic..ưh ~

Anh làm cô đến ngất xỉu mới chịu ngừng lại..Bế cô đi tắm rồi cả 2 ngủ tới sáng.

Sáng hôm sau,những tia nắng ấm áp chiếu vào mặt của cô làm cô tỉnh giấc.Cảm nhận được hơi ấm nên cô quay qua nhìn anh mà rưng rưng nước mắt.

Cơ thể cô đau nhức vô cùng,đặc biệt là âm hộ.Đời con gái của cô coi như là vứt đi rồi..

Văn Toàn : hic...*xuống giường*

Cô đi từng bước khó khăn vào nhà vệ sinh..cô đúng trước gương mà bật khóc nức nở.Trên cơ thể cô toàn là vết tích mà anh để lại.

Cô nhìn sang chỗ cô nằm thì thấy có vết máu..Thì ra trong lúc q.u.a.n h.ệ cô đã chảy máu lúc nào không hay.Cũng đúng thôi vì đây là lần đầu tiên của cô nên có máu cũng không phải chuyện lạ.

Vệ sinh cá nhân xong cô mặc lại quần áo.Trước khi về cô để lại 400 ngàn cùng với 1 tờ giấy.

Văn Toàn : hic..*thút thít*

Lúc thức dậy anh không thấy cô đâu mà chỉ thấy 400 ngàn trên bàn và 1 tờ giấy nên anh cầm tờ giấy lên đọc.

________꧁Nội dung tờ giấy꧂_________

Tôi chỉ còn bấy nhiêu tiền thôi..mong anh đừng nói với ai chuyện tối hôm qua nha.Anh hãy xem nó như là quá khứ đi.
Kí tên : Nguyễn Văn Toàn.

______________꧁Hết꧂________________

Hải khểnh : tưởng Quế Ngọc Hải đây là trai bao à ?

Anh xe nát tờ giấy,anh lấy điện thoại gọi cho đàn em bắt cô về.Vì anh biết địa chỉ nhà cô nên chỉ cần đọc địa chỉ nhà là sẽ tóm cô về được thôi

꧁Cuộc gọiツ꧂

: alo ? Boss gọi em ?

Hải khểnh : mày hãy đến địa chỉ nhà số 3 khu 9,kiếm cho tao người tên Nguyễn Văn Toàn.

: vâng ạ.

꧁Kết thúcツ꧂

Anh tắt máy rồi đi vệ sinh cá nhân.Sau khi vệ sinh cá nhân xong anh mặc đồ rồi về Quế Thị.

_____________

꧁Người Yêu Cũ...꧂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ