Do tối hôm qua cô quên cài báo thức nên sáng hôm nay cô đã dậy trễ và anh đã chọc quê cậu trong studio.
Hải khểnh : vậy mà có người bảo với anh là "làm như tôi não cá vàng lắm ấy"
Văn Toàn : bớt chọc quê tôi đi !!
Hải khểnh : rồi rồi,anh xin lỗi.
Văn Toàn : chị quản lý ơi,lấy đồ giúp em với.
Quản lý : rồi ok ! Đợi chị tí.
Chị quản lý lấy đồ cho cô rồi đi làm việc riêng.Bộ ảnh thứ 3 này còn chất lượng hơn 2 bộ ảnh hôm qua nữa :))
Lần này cô chỉ nhận được 1 bộ quần áo lót thôi,quần lót thì dạng lọt khe nên hầu như thấy hết được bộ phận nhạy cảm của cậu rồi.
Văn Toàn : này ! Anh bị thần kinh hay sao mà chuẩn bị đồ cho tôi chụp ảnh vậy hả ?
Hải khểnh : đừng nói nữa.. Hãy mau làm nhiệm vụ của mình đi.."người yêu cũ"
Văn Toàn : tức chết đi được !
Cho dù bây giờ cậu có tức thì cũng không làm được gì.Cô cầm bộ đồ đi thay trong sự tức giận.
Vừa thay xong là cũng tới lượt cậu chụp.Lần này đích thân anh sẽ sửa dáng cho cô.
Hải khểnh : ..banh 2 chân ra.
Văn Toàn : h..ả !?
Hải khểnh : nhanh nào.
Anh dùng tay banh 2 chân cô ra thành chữ "M".Chưa dừng lại ở đó anh bắt cậu phải cầm d.ư.ơ.n.g v.ậ.t giả trong tay.Mục đích là để bộ ảnh trong sexy hơn.
Hải khểnh : chụp đi !
/Tách Tách/
/Tách Tách/
/Tách Tách/
Văn Toàn : n..gại chết đi được *đỏ mặt*
Hải khểnh : dừng lại.
: dạ ?
Anh dùng 1 ly nước tạt lên người cô.Bộ quần áo lót nhanh chóng đã bị nước làm ướt hết,chính vì bị ướt nên nó đã trở nên trong suốt..
Văn Toàn : ah..
Hải khểnh : quyến rũ hơn rồi đấy ! Chụp tiếp đi.
: vâng
/Tách Tách/
/Tách Tách/
Chụp xong bộ ảnh đó là cô muốn đổ bệnh luôn,lí do là cô mặc đồ lót bị ướt nên rất dễ bị bệnh.
Văn Toàn : lạnh quá đi..~
Quản lý : em không sao chứ ?
Văn Toàn : dạ em hơi lạnh 1 chút.
Quản lý : em lâu người cho khô đi rồi mặc áo cũ vào nha.
Văn Toàn : vâng.
Chị quản lý rời đi để cô 1 mình bơ vơ trên ghế..đang ngồi lâu tóc thì có 1 bàn tay đặt lên vai cô.
Văn Toàn : *giật mình*
Hải khểnh : lạnh không ?
Văn Toàn : anh còn dám nói à,sao anh lại tạt nước lên người tôi ?
Hải khểnh : tạt nước lên mới tạo được vẻ đẹp quyến rũ chứ ?
Văn Toàn : hứ..lạnh chết đi được.
Anh cười nhẹ 1 cái rồi nhanh chóng lấy áo của mình cho cô mặc.
Văn Toàn : gì đây ?
Hải khểnh : mặc vào đi kẻo lại bị bệnh.
Văn Toàn : không cần anh quan tâm.
Hải khểnh : vậy là không mặc đúng không ?
Văn Toàn : ừ.
Hải khểnh : vậy thôi.
Anh tính mặc vào thì cô ngăn lại.
Văn Toàn : ..tôi nói đùa mà.
Hải khểnh : thích mà ngại *trêu*
Văn Toàn : hứ..đưa đây.
Anh đưa cho cô chiếc áo của mình.
Hải khểnh : ăn gì chưa ?
Văn Toàn : anh nghĩ sao vậy,sáng giờ có gì vào bụng ngoài hộp sữa đâu.
Hải khểnh : vậy đi ăn với tôi không ?
Văn Toàn : anh bao thì tôi đi.
Hải khểnh : đương nhiên rồi.
Văn Toàn : vậy đợi tôi mặc đồ vào đã rồi đi.
Hải khểnh : ừm.
Thay đồ xong cô và anh tới 1 nhà hàng sang trọng để ăn.Được anh bao cho nên cậu gọi rất nhiều đồ ăn,đặc biệt là những món đắt tiền.
Văn Toàn : ưm ~ ngon quá đi.
Hải khểnh : ăn từ từ thôi.
Văn Toàn : kệ tôi.
Hải khểnh : *nhún vai*
Ăn xong nhân viên đem hóa đơn ra thanh toán bữa ăn.Cô vì tò mò không biết bữa ăn này bao nhiêu nên cậu đã ngó sang.
Văn Toàn : 30tr :)?
Hải khểnh : đây nè,khỏi thói.
Nhân viên : dạ em cảm ơn ạ..
Trả tiền xong anh chở cô về nhà..
~~~~~~~Tuaaa*tối + ở nhà*~~~~~
Cô đang ngồi bấm điện thoại thì vô tình lướt thấy bộ ảnh mà hôm qua cô đã chụp..
Bộ ảnh của cậu đã rất nhanh chóng được nhiều người biết đến,lượt like và lượt chia sẻ ngày 1 tăng.
Văn Toàn : c...ái gì vậy trời !?
Đang bàng hoàng vì không hiểu chuyện gì xảy ra thì có 1 người lạ nào đó nhắn cho cậu.
꧁Tin nhắn❀
: cô có phải là người mẫu ảnh Nguyễn Văn Toàn không ?
Toàn lee : phải.
: tôi thấy bộ ảnh của cô trên mạng rồi,trong rất đẹp và quyến rũ đấy.
Toàn lee : nhưng mà anh là ai !?
: tôi xin phép được giới thiệu tôi tên Trần Quốc Bảo.Tôi đang là giám đốc của tập đoàn mẫu ảnh xxx
Toàn lee : tại sao anh lại nhắn tin cho tôi ?
: đơn giản thôi,cô có muốn ký hợp đồng bên tập đoàn của tôi không ?
Toàn lee : tôi không.
: tôi cho cô thời gian suy nghĩ nhé.Và hãy nhớ rằng tập đoàn của tôi sẽ trả cho cô 1 số tiền lớn nếu cô ký hợp đồng.
꧁Kết thúc tin nhắn❀
Văn Toàn : không biết có nên ký không ta..?
Ngồi nghĩ một hồi thì cô quyết định đi ngủ rồi sáng mai hãy nghĩ tiếp.
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
꧁Người Yêu Cũ...꧂
Roman d'amourBạn nào không thích ngôn thì..có thể đọc truyện khác nhé ♡