Đến khi Mặt Trời lên cao rồi thì cô mới chỉ mới chợp mắt được 1 lúc thôi..anh thì sức như trâu nên chẳng thấy mệt.
Hải khểnh : *hôn vào má cô*
Văn Toàn : ưh ~!! Đ...i ra..
Hải khểnh : vẫn chưa ngủ à ? *ôm cô*
Văn Toàn : anh hành tôi từ tối đến khi mặt trời mọc rồi làm sao mà ngủ nổi.Lúc anh đi tắm tôi chỉ chợp mắt chút thôi.
Hải khểnh : anh xin lỗi ~
Văn Toàn : anh không đi làm à ?
Hải khểnh : hôm nay anh làm ca tối.
Văn Toàn : *úp mặt vào gối* ưh..~ khó chịu quá !!
Anh kéo cai mền ra thì thấy phần dưới của cô đang rỉ nước..anh nhân cơ hội chọc cô.
Hải khểnh : nước nhiều quá nhỉ ?
Văn Toàn : a..nh còn dám chọc tôi á !?
Hải khểnh : *bật cười* rồi anh không chọc em nữa ~
Cô trùm chăn kín người mà đuổi anh đi chỗ khác,anh nằm giỡn với cô 5 phút rồi mới đi.
Cô chẳng ngủ được 1 chút nào nên cô đã thức dậy đi đánh răng luôn.
Văn Toàn : hôm qua..anh ta không đeo bao cao su,không biết có thai không nhỉ..?
Cô nghĩ đơn giản là chỉ mới bắn vào 1 lần thôi nên khả năng mang thai khá thấp nên cũng không để ý lắm.
Bộ cô mặc.
Văn Toàn : giúp việc đâu ?
Hải khểnh : hôm nay em với anh ra ngoài ăn đi,giúp việc nhà mình về quê thăm mẹ rồi.
Văn Toàn : vậy cũng được.
Hải khểnh : em lấy áo khoác của anh mặc vào đi kẻo bị bệnh đấy.
Văn Toàn : biết rồi.
Anh và cô đi tới 1 quán phở rồi gọi 2 tô phở,1 tô trẻ em cho cô,1 tô người lớn cho anh :)))
Văn Toàn : no quá à..anh ăn dùm tôi đi.
Hải khểnh : sao em ăn ít vậy ? Tô trẻ con mà ăn cũng không hết là sao ?
Văn Toàn : tại no ! Nói chung là anh ăn phụ tôi đi.
Hải khểnh : em đừng có chữ "no" ở đây với anh ! Ăn cho hết đi,anh không phụ em đâu.
Văn Toàn : hứ..tôi không ăn.
Anh nổi máu khùng lên mà ép cô ăn thêm,ép được 1 lúc thì cô cũng chịu ăn.