Chap 18

327 17 1
                                    

Ngủ được vài tiếng thì cơn đau nhói ở ngực,thắt lưng đã làm cô tỉnh giấc..cô ngồi dậy rồi nhìn anh.

Văn Toàn : đau quá...

Anh cứ ngủ say như chết mặc kệ cô đang đau và không thể di chuyển được.

Văn Toàn : Này..!! Dậy mau đi,tôi đau quá *lay người anh*

Hải khểnh : sao thế..Anh đang ngủ mà ?

Văn Toàn : hức..đ..au qu..á ~ hong đi đ..ược.

Anh nghe thấy cô thút thít rồi nhanh chóng ngồi dậy.

Hải khểnh : đau đến nỗi không đi được luôn hả ?

Văn Toàn : ừm ! Đ...au l..ắm

Hải khểnh : cho em chừa cái tội phá thai.

Văn Toàn : khôn..g c..ó mà.

Hải khểnh : lần này mà phá nữa là anh nhốt em xuống dưới hầm luôn đấy.

Văn Toàn : biết rồi..~

Hải khểnh : ngoan,anh bế đi vệ sinh cá nhân nè.

Cô dang 2 tay ra cho anh bế vào nhà vệ sinh.Anh còn ngỏ ý mặc đồ cho cô,ban đầu cô định nói không cần nhưng vì đau quá nên đành để anh mặc đồ cho.

Bộ cô mặc.

Hải khểnh : được rồi đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hải khểnh : được rồi đó.

Văn Toàn : c..ảm ơn.

Hải khểnh : đừng ấp úng như vậy chứ ? Dù gì..sau này em cũng làm vợ của anh mà.

Văn Toàn : ai nói tôi sẽ làm vợ của anh !?

Hải khểnh : chắc chưa,vậy đứa con này phải làm sao nhỉ ? *xoa bụng cô*

Văn Toàn : a..nh !? Aa,không nói nữa bế tôi xuống nhà.

Hải khểnh : rồi.

Anh bế cô xuống nhà rồi để cô ngồi ở sofa.Còn anh thì có việc nên lên công ty trước.

Văn Toàn : Giúp việc ơi !

Giúp việc : dạ cô gọi tôi ?

Văn Toàn : phiền chị làm cho em 1 tô cháo nha.

Giúp việc : vâng ạ,cô đợi 1 lát nhé.

Cô lấy điều khiển tv rồi mở tv lên xem tin tức..Cụ thể tin tức nói về những người đã mất tích 1 cách bí ẩn mà không rõ nguyên nhân.

Nhiều người thì đã kiếm được thi thể..đây có lẽ là vụ giết người.Tuy nhiên hung thủ không thể tài nào kiếm được,Cảnh Sát Nhân Dân đang vào cuộc điều tra.

꧁Người Yêu Cũ...꧂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ