6-10

215 12 2
                                    

Chương 6

Rất vui sướng, nhưng thiên luôn là muốn lượng, ma pháp biến mất, ánh nắng đâm thủng hư ảo, các nàng chú định phân biệt.

Ban ngày trộm tới một lát vui thích, ban đêm chung muốn trả lại.

“Ngươi sẽ tưởng ta sao?” Sắp chia tay phía trước giản cùng nàng dắt tay ở hương chương dưới tàng cây, như vậy hỏi.

Tiểu Lai dùng sức gật đầu, “Sẽ.”

“Vậy ngươi là nghĩ như thế nào ta nha.” Phương Giản hỏi.

Tiểu Lai nói: “Ngày hôm qua là ngủ trước.”

“Liền không có?”

“Không có.”

Phương Giản không cao hứng mà dẩu một chút miệng, “Ta vẫn luôn suy nghĩ.”

“Kia cảm ơn ngươi nga!” Tiểu Lai cười.

Phương Giản: “…… Không khách khí.”

Mặc kệ lại như thế nào cọ xát, lại như thế nào không tha, chung sẽ hành đến phân biệt khi. Phương Giản không dám chậm trễ nàng quá nghỉ ngơi nhiều thời gian, nhẫn tâm tạp thượng xe taxi môn, phất tay, “Ta đi rồi.”

“Buổi tối thấy!” Tiểu Lai hướng nàng tễ một chút đôi mắt.

Phương Giản xuyên thấu qua sau pha lê xem nàng, đôi mắt trừng đến đại đại, Tiểu Lai càng đổi càng nhỏ, dần dần bị dòng xe cộ bao phủ rốt cuộc nhìn không tới.

Ngay sau đó thật lớn chênh lệch cảm đánh úp lại, Phương Giản hô hấp nhanh hơn, trái tim kịch liệt co rút lại, xoang mũi chua xót, không chịu khống chế đôi tay che mặt thấp khóc.

Tài xế taxi trung ương kính chiếu hậu ngó nàng vài mắt, bị bệnh nhiều năm, Phương Giản sớm đã luyện liền làm lơ người khác ánh mắt nghiên phán bản lĩnh, nàng chỉ là khổ sở, còn không có nổi điên, hắn liền vụng trộm nhạc đi.

Tùy trở về nhà lộ trình kéo gần, đem đầy đất vụn vặt cảm xúc lục tìm khâu, xuống xe khi nước mắt đã lau khô, mũ ngư dân che đậy đỏ lên hốc mắt, Phương Giản lại khôi phục ngày xưa uể oải ỉu xìu bộ dáng, câu bối ma gót giày về nhà, tiểu Tây Thi khuyển đậu đậu ném cái đuôi tới đón nàng.

Bữa sáng thời gian, cha mẹ đều ở dưới lầu nhà ăn, Phương Giản ở cửa đổi giày khi may mắn hôm nay xuyên không phải tỷ tỷ quần áo, nếu không còn không biết nên gặp phải như thế nào nhục nhã.

“Lại đi nơi nào?” Ngay ngắn 50 xuất đầu, tinh thần diện mạo lại thắng qua phần lớn người trẻ tuổi, thái dương không thấy một tia bạch, ngũ quan cương nghị thâm thúy, giọng nói như chuông đồng.

Phương Giản trước nay sợ hắn sợ đến muốn chết, nếu muốn nói được bệnh tâm thần có chỗ tốt gì, chính là có thể ỷ vào chính mình có bệnh dám cùng ba ba đối nghịch.

Đương nhiên cũng không phải lúc nào cũng đều dám, Phương Giản trong lòng ba ba chính là Anh Hùng Liên Minh hoang mạc đồ tể · lôi khắc đốn, ngoại hình là một con hung man đáng sợ cá sấu, cầm trong tay nửa tháng đồng Lưu, chân dẫm một bước mặt đất đều đến run tam run, đỉnh đầu còn có thể nhìn đến tức giận giá trị. Nàng thông thường sẽ đuổi ở tức giận giá trị sắp sửa tới đỉnh núi khi, thoáng hiện thêm tật chạy đào tẩu.

[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ