31-35

53 7 0
                                    


Chương 31

Từ đáy lòng phát ra một tiếng già nua trường hư, cho dù này phái làm ra vẻ ôn nhu làm nàng cảm thấy thật sâu chán ghét, Phương Giản phát hiện chính mình vẫn là không có biện pháp cự tuyệt tham dự trong đó.

Trường kỳ bị bỏ qua vắng vẻ tiểu hài tử, đáy lòng vẫn khát vọng trưởng bối chú ý, khát vọng bọn họ xin lỗi cùng sám hối.

—— bọn họ rốt cuộc biết sai rồi, bọn họ rốt cuộc biết thực xin lỗi ta.

Trong gia đình, vô luận là cùng thế hệ vẫn là trưởng bối, đều tuyệt không sẽ bởi vì chính mình đối người nhà phạm quá sai cảm thấy áy náy, không có gì đặc biệt nguyên nhân, đơn giản là ‘ chúng ta là người nhà ’.

Ái cùng hận, hảo cùng hư giới tuyến bởi vì ‘ người nhà ’ này hai chữ trở nên rất mơ hồ, bởi vì đối lẫn nhau đều quá mức quen thuộc, thật muốn thanh toán lên, ai cũng không phải tuyệt đối vô tội.

Chỉ có ngươi Phương Giản đáng thương nhất? Cha mẹ cho ngươi này mệnh, làm ngươi có cơ hội đi vào nhân thế gian đã là lớn nhất ban ân, ngươi không phải trống rỗng lớn như vậy, ngươi ăn, mặc, ở, đi lại đều đến từ cha mẹ.

Ngươi đi ra ngoài nhìn xem, trên đời này so ngươi đáng thương tiểu hài tử nhiều đi, bọn họ ăn không đủ no, bọn họ áo rách quần manh, bọn họ bệnh nguy kịch, bọn họ bên trong thậm chí có nhân sinh tới đã bị vứt bỏ, còn ở mẫu thân trong bụng đã bị tước đoạt sinh mệnh……

Người nột, phải học được thấy đủ.

Bởi vì là người nhà, cho nên vô luận bọn họ đối với ngươi tạo thành bao lớn thương tổn, là chân tình vẫn là giả ý buông tư thái cầu hòa khi, mọi người đều không tiền đồ mềm lòng.

Cũng đúng là bởi vì này phân mềm lòng, người vĩnh viễn cũng trốn không thoát cùng người nhà cho nhau thương tổn, một mặt chán ghét, một mặt lại nhịn không được tới gần.

Lý tính đối đãi, này phân chữa khỏi cùng thương tổn là song tương. Cha mẹ đương nhiên cũng có bọn họ đáng thương chỗ, Phương Giản không thể hủy diệt mẫu thân mười tháng hoài thai vất vả.

Vậy tách ra đi.

Lúc này Phương Giản may mắn có cách thuần, nàng là cha mẹ trong mắt hoàn mỹ khuôn mẫu, có thể thực hiện bọn họ sở hữu mong đợi, Phương Giản có thể an tâm đương cái phế vật.

Sấm rền tự xa xôi chân trời cuồn cuộn mà đến, Phương Giản quay đầu lại nhìn về phía cửa sổ sát đất ngoại đen nhánh bóng cây, Tiểu Lai còn ở bên ngoài.

Nhìn như khôn khéo, kỳ thật ngây ngốc bổn bổn, thành thật đến có điểm quá mức Khương Tiểu Lai.

Phương Giản đứng dậy, bàn ăn ghế ở sau người cùng mặt đất cọ xát phát ra chói tai tiếng vang, Cốc Ánh Lan gọi lại nàng, bước nhanh đi đến bên người nàng, “Liền ăn no?”

Phương Giản nhìn ngoài cửa sổ nói: “Ta đi trở về.”

Cốc Ánh Lan nắm lấy nàng thủ đoạn, “Ngươi đi đâu? Đây là nhà của ngươi, phòng của ngươi ở trên lầu. Mệt mỏi, liền về phòng đi nghỉ ngơi đi.”

[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ