41-45

86 6 0
                                    


Chương 41

《 cấp Phương Giản một phong thơ 》

Thân ái Phương Giản:

Ngươi hảo!

Giản Giản tỷ tỷ! Ta nhìn ngươi tin, ngươi thật thông minh, cho nên lần này khiến cho ca ca ta giúp ta viết thư lạp, ca ca ta nhận thức tự nhiều, tự cũng đẹp, phong thư đều là hắn giúp ta viết ( không sai, là ta viết ).

Giản Giản tỷ tỷ, ta ngày hôm qua đi trong sông vớt cá, ta vớt hai điều đại cá trắm cỏ, siêu cấp siêu cấp đại đại cá trắm cỏ ( khoa tay múa chân một cái rất lớn vòng tròn ), trang ở cặp sách mang về nhà, ca ca ta cho ta làm chưng cá ăn, nhưng là ta thư cùng tác nghiệp toàn làm dơ, ta buổi sáng đi trường học bị lão sư mắng ( xứng đáng ).

Thiết, ta mới mặc kệ, ta còn muốn đi, ta ca nói lần sau cho ta làm thịt kho tàu.

“Ngô, ta đạn châu đâu? Khương Thực Thụ, câu này không cần viết nga, ta tìm xem ta đạn châu.”

( Khương Tiểu Lai nơi nơi tìm nàng đạn châu, nàng bốn cái trong túi chứa đầy khô lá cây cùng sâu thi thể. )

“Tính, tìm không thấy, ngày mai đi trường học đoạt người khác chơi.”

( Khương tiểu Light đừng nghịch ngợm, nàng quả thực chính là một cái thổ bá vương. )

Giản Giản tỷ tỷ, ta đi cao niên cấp tìm mấy cái giống ngươi giống nhau cao tỷ tỷ, chính là ta cảm thấy các nàng đều không bằng ngươi, hơn nữa sẽ khi dễ ta, gạt ta đồ vật ăn, thật phiền nhân, vẫn là ngươi hảo.

Giản Giản tỷ tỷ, ta cũng tưởng ngươi, ta muốn nghe ngươi đánh đàn, chúng ta trường học âm nhạc lão sư cũng sẽ đánh đàn, có một ngày ta từ hắn gia môn khẩu quá, nghe thấy hắn ở trong phòng đánh đàn, ta liền chạy tới gõ cửa, hắn làm ta vào nhà, cho ta đậu phộng đường ăn ( Khương Tiểu Lai là chỉ tham ăn miêu, hơn nữa da mặt đặc biệt hậu ), ta liền nghe hắn đánh đàn.

Giản Giản tỷ tỷ, ta cũng tưởng tượng ngươi giống nhau, ta lớn lên cũng học âm nhạc đi, chính là đánh đàn ta cảm thấy quá khó khăn ( nàng trên mông trường cái đinh, đạn bông đều ngồi không được ).

Ta đây đi ca hát đi, lão sư nói ta thanh âm rất êm tai, kêu ta tiểu chim sơn ca ( như thế thật sự ), hì hì.

“Khương Thực Thụ, ngươi thật phiền nhân! Ngươi dám không kiên nhẫn! Kêu ngươi viết hai chữ, như vậy dong dài, không viết ta buổi tối liền ở ngươi trong ổ chăn phóng xanh xám trùng!”

( ngươi xem, đây là Khương Tiểu Lai chân thật bộ mặt. )

……

Có ái, hoạt bát gia đình mới dưỡng đến ra như vậy Tiểu Lai, xem này hai anh em thật tốt chơi.

Phương Giản chụp bức ảnh cấp Tiểu Lai phát qua đi: Ngươi không biết đi, ngươi ca khi dễ ngươi không biết chữ, ở tin trộm phun tào ngươi đâu.

Tiểu Lai đã phát cái tức giận biểu tình, quá một lát lại đã phát xuyến cười to giọng nói, cười bảy giây.

Phương Giản nhất biến biến click mở tới nghe, nghe ra nàng đi ở đám đông mãnh liệt trên đường cái, nghe được nàng hơi mang dồn dập hô hấp, tưởng tượng nàng phủng di động ngừng ở ven đường, nhíu mày phóng đại ảnh chụp trung giấy viết thư nội dung, làm bộ sinh khí, rồi sau đó sang sảng cười to.

[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ