51-56

217 11 0
                                    

Chương 51

Thật sự là bệnh đến lâu lắm, bệnh ra si ngốc, Phương Giản nguyên kế hoạch, nhất muộn ở đông chí ngày hôm sau thu thập hành lý chính mình đi đến bệnh viện đi, thỉnh cầu bác sĩ cho nàng an bài một cái giường ngủ đã tới đông.

Đến nỗi vì cái gì thế nào cũng phải là đông chí, bởi vì mỗi năm đông chí trong nhà đều phải xuyến lẩu thịt dê, uống gạo nếp rượu. Đến ăn uống no đủ lại đi.

Nhưng năm nay bất đồng, Tiểu Lai đã sớm thế nàng an bài hảo hết thảy, Phương Giản đem trong lòng ý tưởng lặng lẽ nói cho nàng khi, Tiểu Lai nói: “Ngươi một hai phải nằm viện nói, có thể đem Đào Dương trở thành toàn bộ không có rào chắn cùng lưới sắt siêu cấp đại bệnh viện, chúng ta dùng thực liệu thay thế dược vật, dùng lao động thay thế lô từ điện giật, hiệu quả nhất định so ngươi ở bệnh viện hảo, càng quan trọng ta không thu ngươi nằm viện phí, ngươi liền vụng trộm nhạc đi.”

Phương Giản hỏi: “Táo cuồng phát tác làm sao bây giờ đâu?”

“Vậy phát tác đi.” Tiểu Lai nói: “Ngươi tưởng cãi nhau đánh lộn, ở trên núi, cũng chỉ có thể cùng gà thả vườn cùng hắc lợn rừng đánh lộn, ngươi đem heo cùng gà khô chết, chúng ta liền mua tới, lấy về gia nấu ăn.”

Phương Giản: “…… Ta vì cái gì muốn cùng heo cùng gà đánh lộn.”

Tiểu Lai: “Cùng người đánh lộn, ngươi dám sao?”

Phương Giản nói không dám, lại hỏi: “Kia hậm hực phát tác đâu?”

Tiểu Lai để sát vào, cằm lót ở nàng bả vai, hô hấp phun ở nàng vành tai, thần bí thấp giọng: “Ta biết có một loại cổ xưa bao trị bách bệnh thần kỳ liệu pháp, có thể cho ngươi ở 15-30 phút trong vòng bệnh trạng giảm bớt 98%.”

Phương Giản tò mò: “Cái gì liệu pháp?”

Tiểu Lai đứng dậy, đôi tay nắm lấy nàng mắt cá chân, đi xuống một kéo, ở trên giường phóng bình, Phương Giản hừ một tiếng, Tiểu Lai hai đầu gối khép lại quỳ gối một bên bắt đầu giải nàng áo ngủ nút thắt, “Ngươi biết là cái gì liệu pháp sao?”

Nàng khoanh tay trước ngực, nũng nịu: “Cái gì liệu pháp nha sư phụ già, ngươi làm gì như vậy, nhân gia rất sợ hãi.”

Tiểu Lai cúi người, khẽ hôn quá nàng lạnh lạnh cánh môi, gợi lên một bên khóe miệng tà ác cười dữ tợn, “Tiểu muội muội, đừng sợ, thực mau liền được rồi, hắc hắc hắc ——”

Này pháp xưng xuân tiêu một khắc hoàng kim vạn lượng không đã ghiền lại đến một lần chi tri tâm ái nhân sướng lên mây liệu pháp. Tiểu Lai nói.

Đông chí sau lập tức chính là Nguyên Đán, Tiểu Lai thi xong liền chuẩn bị mang nàng đi rồi.

“Đi thôi, cùng Tiểu Lai đi Đào Dương ăn tết đi.” Nãi nãi lôi kéo nàng tay, “Ăn tết ngươi ba mẹ muốn tới, ta tưởng ngươi cũng không nghĩ thấy bọn họ, ngươi liền cùng Khương Tiểu Lai đi thôi, đi Đào Dương đi.”

[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ