Chương 16
—— ngươi sinh khí?
—— ta nói sai lời nói? Ta cũng chưa nói cái gì nha.
—— thực xin lỗi sao, ta không nên như vậy nói, ngươi đừng không để ý tới ta, ngươi mau hồi phục ta.
—— Tiểu Lai, Khương Tiểu Lai!
—— ( khóc lớn ) ( khóc lớn ) ( khóc lớn )
Tiểu Lai hạ quyết tâm không để ý tới nàng, chờ đồ ăn trong lúc, Tiêu Phùng nổi lên câu chuyện, nói một ít công tác thượng sự, Tiểu Lai có một câu không một câu ứng, khẩu khí tùy ý bình thường, Tiêu Phùng nói đến hảo ngoạn địa phương, nàng cũng thực cổ động mà cười cười, nhìn không ra là thật cao hứng vẫn là ứng phó.
Phương Giản ngồi ở bên người nàng, hơi hơi nghiêng người hướng tới nàng phương hướng, hai tay ở cái bàn phía dưới nắm nàng bím tóc nhàm chán nhéo chơi, tính toán chờ lát nữa như thế nào hống.
Đồ ăn thượng bàn, Phương Giản cái thứ nhất động đũa, nhất nộn nhất phì bụng cá trước cấp Tiểu Lai, Tiêu Phùng liếc nhìn nàng một cái, nàng cố mà làm cho hắn gắp khối khoai tây, Tiêu Phùng đầy mặt khuất nhục cho nàng nói “Cảm ơn”.
Phương Giản lột tôm cũng là lại mau lại hảo, đầy bàn đều là nàng biểu hiện cơ hội, như đi theo trượng phu tham dự tiệc tối dịu dàng hiền thê, hai người nghị sự khi, một con lại một con lột tốt tôm nhẹ nhàng để vào bạch sứ đĩa, lại tri kỷ xối thượng một tầng canh đế phong phú vị.
Này đó đều là cùng Cốc Ánh Lan học được. Nhớ kỹ mỗi vị gia đình thành viên yêu thích, trên bàn cơm nhất có thể thể hiện nàng tinh tế ôn nhu, nói chuyện làm việc không nhanh không chậm, đãi nhân khiêm tốn có lễ, lưỡng lự khi, hiểu được yếu thế cầu cứu, trượng phu sẽ tự vì nàng mưu hoa xuất đầu.
Phương Giản chỉ có thể từ trên người nàng học được một chút lột tôm chọn cá kỹ xảo, hiện tại đã là lấy ra giữ nhà bản lĩnh.
Tháo xuống plastic bao tay, lòng bàn tay bị tôm xác triết đến lại cay lại đau, thừa dịp Tiêu Phùng đi mua đồ uống, Phương Giản đưa lỗ tai thấp giọng, “Ngươi cùng ta ba giống nhau mệnh hảo.”
Tiểu Lai nắm lấy nàng hai tay cổ tay đặt ở trước mặt, trong bao lấy ra khăn ướt cho nàng lau tay, rũ mắt lạnh lùng nói: “Đừng lột.”
“Ngươi không tức giận?” Phương Giản nghiêng đầu xem nàng.
Tiểu Lai không nói lời nào, Phương Giản giọng nói hừ hừ hai tiếng, “Cũng là, lại giận dỗi, này tôm cho ai ăn.”
Tiểu Lai nói “Ngươi ăn”, Phương Giản tiếp tục hừ hừ, “Cũng không phải là lột cho ta ăn.”
Tiểu Lai đã thỏa hiệp, “Chúng ta cùng nhau ăn.”
“Ăn nó làm gì, cấp Tiêu Phùng đi, dù sao cũng là hắn mời khách.”
Tiểu Lai lười đến cùng nàng cãi cọ, rải khai nàng tay, đem tôm bóc vỏ một phân thành hai, cá nướng bàn rau dưa thịt cá các một nửa cho nàng kẹp ở trong chén lượng.
Tiêu Phùng mang về tới tam bình đồ uống, phương đóng gói đơn giản mô làm dạng ở kia ninh, hổ khẩu bị nắp bình thượng dựng sọc cộm đến sinh đau, nhe răng trợn mắt phủi tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên Cô
RomanceTác phẩm: Tựa yến về tổ Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3004 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4067 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4401 Văn chương tích phân: 79,465,072 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách h...