Chương 21
Trước mặt ngoại nhân, Tiểu Lai thông thường sẽ không chính diện đáp lại nàng vấn đề, chỉ là cười một cái, hoặc là làm bộ không nghe thấy, chờ đến không ai thời điểm mới hảo hảo cùng nàng tính sổ.
Phương Giản huyên thuyên nhỏ giọng nhắc mãi, vì không cho người ngoài nghe qua, thân thể dựa thật sự gần, cơ hồ là dán nàng vành tai: “Trung ương điều hòa, đối ai đều hảo.”
“Cho nên chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, cũng là vì ngươi xem Uông Hà ứng phó không được ta, qua đi hỗ trợ đúng không?”
“Cho nên ngươi đối ta căn bản không phải nhất kiến chung tình…… Tuy rằng ta cũng không biết là cái gì, dù sao liền cùng ta không giống nhau.”
Tiểu Lai thật sâu mà hút khí, thật dài mà bật hơi, ý vị thâm trường liếc nhìn nàng một cái, Phương Giản túng chít chít, cúi đầu nắm nàng quần áo biên, không dám nói tiếp nữa.
Trên mặt bàn, Tiểu Lai lười đến cùng nàng so đo, thanh tuyến vững vàng nghe không ra cảm xúc, “Ăn mì.”
Phương Giản: “Nga ——”
Chu bách vẫn cảm khái hồi ức vãng tích, Tiêu Phùng tan tầm phía trước ở âm điều khiển liền đem video cắt tốt hơn truyền, hiện tại vội vàng chọc di động hồi phục võng hữu, cũng không rảnh nghe nàng hai lặng lẽ lời nói.
“Chờ lát nữa đi trên xe.” Dùng một lần chiếc đũa cho nàng chụp chén thượng, Tiểu Lai mặt vô biểu tình nói.
Ký túc xá người nhiều không dễ làm sự, đi trên xe ý vị cái gì còn dùng nói sao, Phương Giản lập tức liền không tức giận, tay ở cái bàn phía dưới cùng nàng xả tới thoát đi, “Ngươi muốn đánh ta sao? Ngươi hung hăng mà đánh ta đi, hung hăng mà quất ta! Không cần lưu tình!”
“Ngươi như vậy thích?” Tiểu Lai hỏi.
Phương Giản vẻ mặt tặc, tay tạp ở nàng đầu gối trong ổ niết nàng đùi thịt, không đứng đắn, Tiểu Lai nói: “Kia không đi, hồi ký túc xá nghỉ ngơi.”
“Không! Liền đi! Ngươi vừa mới nói muốn đi!”
“Các ngươi muốn đi đâu?” Tiêu Phùng bay nhanh nâng một chút đầu, “Đã trễ thế này còn không quay về a.”
Tiểu Lai nói: “Lạc đồ vật, không xa, chờ lát nữa chính chúng ta trở về lấy là được.”
Phương Giản thoải mái, vừa lòng, cười tủm tỉm.
Cơm nước xong cùng chu bách ở giao lộ từ biệt, hắn thật liền lão nhân như vậy dong dài, “Người trẻ tuổi, phải hảo hảo ăn cơm, hảo hảo ngủ, hảo hảo sinh hoạt, muốn cố lên nha, không cần giống ta như vậy nha ——”
Phương Giản nhớ tới lần trước vũ trường tam huynh đệ, cũng là kề vai sát cánh cùng nàng nói phải hảo hảo sinh hoạt, học tập, tiến bộ.
Phương Giản nghe thấy Tiểu Lai nói: “Giống ngươi như vậy thì thế nào, tuy rằng ngươi có mỡ gan, bệnh tiểu đường cùng loét dạ dày, nhưng hiện tại cũng thực hảo a! Chúng ta đều là thế giới đệ nhất đẳng a!”
Chúng ta đều là thế giới đệ nhất đẳng, là khi nào bắt đầu? Không có nguyên do, bọn họ đột nhiên ở lối đi bộ thượng xướng khởi ca, xướng ngũ bách viết cấp Lưu Đức Hoa 《 thế giới đệ nhất đẳng 》.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên Cô
RomanceTác phẩm: Tựa yến về tổ Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3004 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4067 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4401 Văn chương tích phân: 79,465,072 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách h...