Chương 11
Tiểu Lai giúp đỡ Phương Giản mắng nàng ba.
Phương Giản là trong thành tiểu hài tử, gia giáo lại nghiêm, quốc mắng đều cùng trong nhà nương a nãi a thoát không khai can hệ, nàng không thích như vậy mắng, thỉnh Tiểu Lai giáo nàng mắng hai câu thích hợp, dơ, hy vọng lần sau cùng người cãi nhau có thể có tác dụng.
Tiểu Lai ghé vào trên giường, cẳng chân nhếch lên, cao hứng mà vỗ vỗ bàn chân, hỏi nàng: “Ngươi ba ba có đại gia sao?”
Phương Giản hỏi cái gì là đại gia, Tiểu Lai nói: “Chính là ngươi ba ba gia gia ca ca.”
Phương Giản đếm trên đầu ngón tay tính, hoa nửa phút tới chải vuốt lại nhân vật quan hệ, lại hoa nửa phút hồi ức, lắc đầu, “Hẳn là không có.”
Phương Giản ghét nhất chính là tỷ tỷ cùng ba ba, xác định hai người kia đều không có đại gia lúc sau, Tiểu Lai nói: “Lần sau lại cãi nhau, ngươi thật sự thực tức giận nói, có thể nói, ta thảo ngươi đại gia.”
Phương Giản ghé vào bên người nàng, khuỷu tay khởi động nửa người trên, một chút liền ngây ngẩn cả người, phản ứng lại đây, vùi đầu chi hai cái bả vai cười.
Tiểu Lai đâm nàng một chút, “Ngươi nói xem.”
Phương Giản còn đang cười, cười đổ, mặt dán khăn trải giường, lỗ tai đều đỏ, một bên cười một bên đẩy nàng.
“Ngươi nói nha!” Tiểu Lai thúc giục.
Vài lần há mồm, đều là ách thanh, Phương Giản nghẹn cười nói: “Ta mắng không ra.”
Ngay ngắn quản tiểu hài tử thực nghiêm, nãi nãi mắng chửi người cũng là không mang theo dơ minh trào ám phúng, trong nhà không ai như vậy mang dơ mắng quá, không tới kia phân thượng nàng mắng không ra khẩu.
Nhưng mang dơ mắng thật sự thực đã ghiền, nghe thấy Tiểu Lai mắng này một câu Phương Giản trong lòng đều thoải mái không ít.
Tiểu Lai nói không quan hệ, nhớ kỹ là được, tiếp theo lại dạy nàng vài câu, như “Sát ngàn đao”, “Chém sọ não”, còn có “Ta rằng ngươi tổ tiên bản bản”.
“Tổ tiên nhiều như vậy, ai biết ai là ai a, liền tính là nhà mình tổ tiên cũng không quan hệ lạp…… Còn có nếu như ngươi tưởng nguyền rủa người khác, có thể mắng ‘ nhà ngươi phòng đầu thất lửa lớn, nhà ngươi phòng đầu phiêu kéo hài ’ như vậy.”
Phương Giản hỏi: “Vì cái gì muốn phiêu kéo hài?”
Tiểu Lai giải thích, “Phòng đầu thất lửa lớn tương đối ứng chính là phòng tóc lũ lụt, một phát lũ lụt, kéo hài không phải phiêu đi lên?”
Phương Giản bừng tỉnh đại ngộ, mắng chửi người thế nhưng còn có nhiều như vậy học vấn.
Học phế đi.
Trò chuyện trò chuyện Tiểu Lai liền ngủ rồi, nàng một buổi tối thêm một cái ban ngày không ngủ, gối thêu đỏ thẫm mẫu đơn áo gối, vì phương tiện ngủ đem bím tóc tản ra, tóc có điểm xoăn tự nhiên, tản ra sau số lượng tương đương khả quan, sấn đến mặt trứng nho nhỏ, một bàn tay gác ở gối đầu biên, một bàn tay cùng Phương Giản dắt ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên Cô
RomanceTác phẩm: Tựa yến về tổ Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3004 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4067 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4401 Văn chương tích phân: 79,465,072 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách h...